Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone

Apple đã chính thức tham gia cuộc đua thiết bị định vị với sản phẩm AirTag được trình làng trong sự kiện Spring Loaded vừa qua. Chức năng của AirTag là định vị,

Apple qua mạng đã chính thức tham gia cuộc đua thiết bị định vị chi tiết với sản phẩm AirTag trên điện thoại được trình làng trong sự kiện Spring Loaded vừa qua ứng dụng . Chức năng dữ liệu của AirTag là định vị trên điện thoại , theo dõi tính năng các đồ vật hay nhất được gắn theo nó xóa tài khoản . Tuy nhiên lừa đảo , nơi nào để thanh toán có thể sử dụng kiểm tra được chức năng này bạn cần phải kết nối Apple AirTag hay nhất với iPhone.

Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Apple AirTag kết nối nhanh nhất với iPhone

Hướng dẫn kết nối Apple AirTag dịch vụ với iPhone

Tương tự Apple Watch qua app và Apple AirPods download , khóa chặn để khai thác thanh toán và sử dụng sử dụng tất cả mới nhất các chức năng cập nhật của AirTag bạn cần kết nối nó tăng tốc với điện thoại.

Lưu ý: hỗ trợ để kết nối Apple AirTag mật khẩu với iPhone bạn cần phải có một chiếc iPhone từ iPhone 11 tổng hợp trở lên tất toán qua web đã dữ liệu được cập nhật lên iOS 14.5 qua web . công cụ Nếu không đủ hai tiêu chuẩn trên bạn nhanh nhất sẽ không thể sử dụng mới nhất được AirTag.

Sau khi tối ưu đã chuẩn bị xong ở đâu uy tín , bạn hãy thực hiện theo nạp tiền các bước địa chỉ sau đây:

Bước 1: Đặt điện thoại iPhone mẹo vặt và AirTag ở gần nhau cài đặt . Ngay lập tức điện thoại nhanh nhất của bạn tự động sẽ nhận diện tải về được sự có mặt qua web của AirTag giảm giá và hiển thị lên thông báo kết nối phải làm sao . sử dụng Trên màn hình điện thoại bạn chỉ cần nhấn vào nút “kết nối” mật khẩu để bắt đầu an toàn quá trình cài đặt.

Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Nhấn vào nút “Kết nối”

Bước 2: Muốn kết nối Apple AirTag nguyên nhân với iPhone bạn cần đặt tên cho AirTag dựa vào danh sách an toàn được gọi ý sẵn tải về . Sau khi dữ liệu đã chọn tên xong nhấn vào “Tiếp tục”.

Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Đặt tên cho AirTag

Bước 3: Tiếp theo hay nhất , một hộp thông báo có tiêu đề “Đăng ký AirTag này xóa tài khoản với ID Apple  mẹo vặt của bạn” hiện lên giá rẻ . Bạn cần phải kiểm tra thông tin: email hướng dẫn , số điện thoại vô hiệu hóa . ở đâu tốt Nếu chính xác hãy chọn vào nút “Tiếp tục”.

Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Kiểm tra lại thông tin

Quá trình cài đặt diễn ra tự động rất nhanh qua app chỉ trong 1 đến vài giây.

Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Quá trình kết nối đang công cụ được thực hiện
Hướng dẫn cách kết nối Apple AirTag với iPhone
Quá trình kết nối hoàn thành lừa đảo , bạn nhấn vào “Xong” mật khẩu để hoàn tất

Kết nối Apple AirTag lấy liền với iPhone tốt nhất rất đơn giản download và dễ dàng phải không nào danh sách . Chúc bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext