Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động

Ứng dụng Apple Pay đôi khi cũng gặp phải hiện tượng lỗi không hoạt động khiến người dùng khá bối rối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động, cùng xem nhé.

Ứng dụng Apple Pay đôi khi ở đâu nhanh cũng gặp phải hiện tượng lỗi không hoạt động khiến người dùng tăng tốc khá bối rối giá rẻ . Bài viết nạp tiền dưới đây công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động chia sẻ , cùng xem ứng dụng nhé.

Đăng xuất quản lý và đăng nhập lại tài khoản Apple

Đăng xuất hay nhất và đăng nhập lại tài khoản Apple là một trong phải làm sao những cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động dễ dàng nhất tính năng . Đầu tiên tốc độ , người dùng đăng nhập vào mục Settings trên iPhone > Nhấn chọn iTunes & App Store > Nhấn chọn Apple ID > Nhấn nút Sign out  mới nhất để đăng xuất mật khẩu , dữ liệu sau đó đăng nhập lại một lần nữa.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động
Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động

Đối dịch vụ với Macbook nhanh nhất , chúng ta hướng dẫn cũng thực hiện tương tự tăng tốc . Người dùng đăng nhập vào mục Apple menu > Nhấn chọn System Preferences > Chọn iCloud > Chọn nút Sign Out  bản quyền để đăng xuất kinh nghiệm và đăng nhập lại 1 lần nữa.

Đảm bảo ứng dụng Apple Pay nơi nào vẫn còn đang hoạt động

Đôi khi ứng dụng Apple Pay không hoạt động không phải là do điện thoại iPhone trên điện thoại của bạn bị lỗi trên điện thoại , trên điện thoại tính năng có thể do chính website xóa tài khoản của Apple đang gặp vấn đề tính năng , chúng ta tính năng có thể truy cập vào đường link sau công cụ để kiểm tra: https://www.apple.com/support/systemstatus/

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động
Mục lừa đảo được đánh dấu tròn màu xanh lục là đang hoạt động bình thường

Màn hình qua mạng sẽ hiển thị nhanh nhất những mục địa chỉ được đánh dấu tròn màu xanh lục là đang hoạt động bình thường ở đâu uy tín , ở đâu nhanh và đánh dấu đỏ là đang có vấn đề trực tuyến . giả mạo Nếu ứng dụng Apple Pay bị đánh dấu đỏ sửa lỗi , miễn phí thì chúng ta nên chờ đến khi Apple sửa xong.

Còn trong trường hợp ứng dụng Apple Pay tải về vẫn đang hoạt động bình thường tốt nhất , song thiết bị nguyên nhân của bạn hướng dẫn vẫn không thể vào lừa đảo được sửa lỗi thì bản quyền có thể áp dụng tốc độ những phương pháp xóa tài khoản sau đây.

Sử dụng phương thức thanh toán khác

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động
giá rẻ Nếu dịch vụ không tương tích hãy sử dụng phương thức thanh toán khác

kích hoạt Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Apple Pay ở cửa hàng tài khoản thì hãy hỏi lại người bán xóa tài khoản nhằm đảm bảo cửa hàng có hỗ trợ thanh toán qua ứng dụng Apple Pay tối ưu . Còn an toàn nếu không chỉ đơn giản là do dịch vụ không tương thích.

Lựa chọn chia sẻ các loại thẻ khác ngoài NFC

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động
Người dùng ở đâu nhanh có thể lựa chọn mật khẩu các thẻ tín dụng khác thanh toán để thanh toán khi không Apple Pay không hoạt động

Kể cả khi máy quét thanh toán tại cửa hàng có tương thích qua mạng với ứng dụng Apple Pay dữ liệu thì sử dụng vẫn đăng ký vay có thể xảy ra hiện tượng máy quét NFC ở đâu uy tín của nó không đọc link down được ứng dụng Apple Pay lừa đảo của bạn địa chỉ . mật khẩu Nếu gặp trường hợp này nguyên nhân , người dùng kỹ thuật có thể thử lựa chọn tải về các thẻ tín dụng khác bản quyền để thanh toán.

 bằng cách mở ứng dụng Wallet ở đâu tốt , full crack sau đó lựa chọn loại thẻ tín dụng muốn dùng kinh nghiệm . Đồng thời giữ thiết bị cạnh máy quét lừa đảo . địa chỉ Nếu hoạt động xóa tài khoản thì hộp thoại xác nhận ID hay Touch ID giả mạo sẽ hiện lên giúp bạn tiếp tục xác nhận giao dịch.

Khởi động lại điện thoại iPhone

Khởi động lại điện thoại là cách làm truyền thống tự động nhưng không hề bị lỗi thời kỹ thuật , vì nó tính năng có thể chỉnh lại tải về tất cả trên điện thoại các thứ trục trặc nhỏ địa chỉ , từ khâu cài đặt cho đến dữ liệu trong máy tăng tốc , giúp người dùng đưa qua app mọi thứ trở lại bình thường an toàn .

tài khoản Thêm lại thẻ tín dụng

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Apple Pay không hoạt động
Gỡ ra nhanh nhất và thêm lại thẻ tín dụng vào Apple Pay sửa lỗi để ứng dụng cập nhật thông tin mới

Khi sử dụng ứng dụng Apple Pay hướng dẫn , qua mạng nếu thẻ mẹo vặt của bạn liên tục phát sinh vấn đề lừa đảo , lúc này bạn mật khẩu có thể gỡ ra thanh toán sau đó thêm lại nó vào Apple Pay danh sách . Điều này nguyên nhân khá tiện lợi địa chỉ nếu chúng ta sử dụng thẻ mới ở đâu uy tín được cấp lại full crack , download bởi ở đâu uy tín những thông tin giả mạo được thay đổi tự động có thể chưa tốt nhất được cập nhật trên ứng dụng Apple Pay.

Chúng ta tiến hành gỡ thẻ bằng cách vào mục Settings > Chọn Wallet & Apple Pay > Sau đó chọn loại thẻ muốn thêm lại > Nhấn chọn Remove Card > Quay lại mục Settings > Nhấn chọn tiếp Wallet & Apple Pay > Chọn mục Credit hay Debit Card công cụ kích hoạt sau đó làm theo hướng dẫn mật khẩu để giả mạo có thể thêm lại thẻ tín dụng vào Apple Pay.

trực tuyến Trên đây là một số cách khắc phục lỗi Apple Pay kinh nghiệm mà bạn hỗ trợ có thể thực hiện dễ dàng lừa đảo . Hi vọng bài viết qua mạng đã mang lại khóa chặn những thông tin hữu ích cho bạn link down . Nhớ đừng quên chia sẻ phải làm sao với bạn bè an toàn , người thân quản lý của mình full crack được biết cùng danh sách nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext