Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động

Tự động sao lưu dữ liệu mà không chọn lọc sẽ khiến iCloud nhanh đầy và “tạp nham”. Vì thế, nhiều người dùng Apple chọn cách tắt sao lưu iCloud tự động để chủ động trong việc quản lý dữ liệu.

Tự động sao lưu dữ liệu tổng hợp mà không chọn lọc mới nhất sẽ khiến iCloud nhanh đầy nguyên nhân và “tạp nham” bản quyền . Vì thế full crack , nhiều người dùng Apple chọn cách tắt sao lưu iCloud tự động công cụ để chủ động trong việc quản lý dữ liệu.

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động
Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động

Lý do tắt sao lưu iCloud tự động

iCloud là công cụ hữu ích dành trên điện thoại riêng cho người dùng Apple lấy liền , có khả năng tự động sao lưu dữ liệu từ thiết bị iPhone/ iPad vào iCloud tất toán để tìm kiếm dễ dàng hơn qua app . Nhưng song song tăng tốc với lợi ích chúng mang lại mật khẩu thì đôi khi việc tự động sao lưu lại khiến người dùng  cảm thấy bất tiện danh sách , cụ thể như:

– iCloud đầy sửa lỗi , không còn đủ chỗ mới nhất để lưu phải làm sao những dữ liệu quan trọng chi tiết . Bởi việc sao lưu tự động cập nhật sẽ lưu hết danh sách tất cả dữ liệu có trong máy khóa chặn , ở đâu uy tín bao gồm cả tốt nhất những thứ không cần thiết lưu trữ kích hoạt .

Kết nối Wi-fi chậm nơi nào thì giảm giá quá trình sao lưu tối ưu sẽ qua app rất lâu

– Không hoàn toàn tin tưởng vào tính năng bảo mật tất toán của iCloud mẹo vặt , sợ bị kẻ xấu tấn công khóa chặn , lấy cắp dữ liệu.

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động
Hãy cân nhắc trước đi tắt tính năng tự động sao lưu trên iPhone/ iPad

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động

Để tránh sử dụng những rủi ro qua web có thể xảy ra tải về , hãy áp dụng cách tắt sao lưu iCloud tự động nhanh nhất dưới đây chi tiết . (Lưu ý: iPhone/ iPad phải có kết nối mạng)

Bước 1: Vào ứng dụng “Cài đặt” trên thiết bị iPhone/ iPad công cụ và nhấn vào Tài khoản ID Apple hiển thị ngay đầu tiên

Bước 2: Chọn mục “iCloud”

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động
Mở cài đặt iCloud trên iPhone/ iPad

Bước 3:  Kéo xuống dưới địa chỉ và chọn mục “Sao lưu iCloud” hay “iCloud Backup”

Bước 4: Off mục Sao lưu iCloud dịch vụ và nhấn OK ở đâu uy tín để xác nhận thao tác

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động
Tắt tính năng sao lưu iCloud qua app và nhấn OK xác nhận

Sau khi thực hiện cài đặt các thao tác tắt sao lưu iCloud tốc độ , bạn dịch vụ có thể khởi động lại máy qua mạng để iPhone/ iPad nhận diện cài đặt mới đăng ký vay .

Điều gì nguyên nhân sẽ xảy ra sau khi tắt tính năng tự động sao lưu iCloud?

Sau khi tắt tính năng tự động sao lưu iCloud danh sách , chắc chắn iPhone/ iPad ứng dụng sẽ không thể sao lưu dữ liệu mới giả mạo của bạn vào iCloud tính năng sử dụng nếu bạn muốn thực hiện sao lưu kỹ thuật thì bắt buộc phải kết nối iPhone tới iTunes trên máy tính giảm giá . Việc này có vẻ rắc rối qua web và khó khăn hơn nhiều mới nhất , trên điện thoại bởi có nhiều người “cả đời” không dùng tới iTunes quản lý , thậm chí không biết sự tồn tại tự động của iTunes.

Hướng dẫn cách tắt sao lưu iCloud tự động
kỹ thuật Khi chi tiết đã tắt tính năng tự động sao lưu trên iPhone/ iPad tính năng thì người dùng cần tới iTunes an toàn để thực hiện sao lưu theo ý muốn

Hãy nhớ việc giữ lại một bản sao lưu dữ liệu là điều quan trọng sửa lỗi , vô hiệu hóa bởi đó chính là thứ duy nhất giúp bạn khôi phục toàn bộ dữ liệu bản quyền nếu chẳng may iPhone/ iPad xảy ra sự cố lừa đảo . dữ liệu Bên cạnh đó download , việc sử dụng iTunes full crack sẽ cho bạn tính năng bảo mật cao hơn vì tất cả công cụ các bạn sao lưu đều tính năng được mã hóa phải làm sao và chúng nhanh nhất cũng không phải tải lên máy chủ ứng dụng của Apple. danh sách Nếu bạn tối ưu đã quyết định chọn cách tắt sao lưu iCloud quản lý thì hãy thử làm quen tính năng với iTunes qua web để sao lưu full crack và bảo vệ dữ liệu hỗ trợ của bạn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext