Hướng dẫn cách tháo bàn phím laptop nhanh chóng và an toàn

Một trong những bộ phận cần phải được vệ sinh thường xuyên của laptop đó chính là bàn phím. Vậy, cách tháo bàn phím laptop để vệ sinh như thế nào thì an toàn, không ảnh hưởng đến những linh kiện khác? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng d�

Một trong nạp tiền những bộ phận cần phải full crack được vệ sinh thường xuyên bản quyền của laptop đó chính là bàn phím danh sách . Vậy tải về , cách tháo bàn phím laptop qua web để vệ sinh như thế nào an toàn thì an toàn nạp tiền , không ảnh hưởng đến sử dụng những linh kiện khác qua mạng ? Hôm nay phải làm sao , chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn cách làm chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách tháo bàn phím laptop nhanh chóng và an toàn
Cách tháo bàn phím laptop

1 vô hiệu hóa . Các dụng cụ cần chuẩn bị trước khi tháo bàn phím laptop

– Tua vít đầu dẹp.

– Tua vít tròn.

2 vô hiệu hóa . Cách tháo bàn phím laptop

Trước hết giảm giá , bạn cần ngắt kết nối giữa laptop full crack với nguồn điện danh sách . Sau đó thực hiện theo link down những bước khóa chặn mà chúng tôi hướng dẫn bản quyền sau đây:

Bước 1: Cần xác định vị trí nắp bàn phím ở đâu.

Bước 2: Dùng tua vít đầu dẹt đặt vào khe nắp máy tính nguyên nhân sau đó bảy nhẹ lên.

Bước 3: Hầu hết laptop miễn phí hiện nay trên thị trường đều có từ một đến hai con cốc ở mặt sau máy thanh toán . Chính vì vậy hướng dẫn , bạn nên sử dụng tua vít tròn quảng cáo để lấy con ốc này ra.

Bước 4: Trong bước 4 chi tiết của cách tháo bàn phím laptop tốc độ , bạn cần tháo từng ốc ở phía sau máy tính trước mẹo vặt , giá rẻ sau đó sử dụng tua vít đầu dẹp đẩy nắp bàn phím lên theo viền.

Bước 5: Nhấc bàn phím một cách cẩn thận theo chiều màn hình máy tính dịch vụ để không ảnh hưởng đến bàn phím kiểm tra nhanh nhất những linh kiện khác.

Hướng dẫn cách tháo bàn phím laptop nhanh chóng và an toàn
Nhấc bàn phím một cách cẩn thận

Bước 6: Từ từ tháo cáp kết nối ở phía sau bàn phím laptop.

Bước 7: Bạn cần kiểm tra xem tốc độ các dây nhanh nhất và cáp kết nối kinh nghiệm đã kiểm tra được loại bỏ hoàn toàn khỏi bàn phím laptop hay chưa miễn phí . quản lý Nếu sử dụng đã công cụ được loại bỏ rồi lấy liền thì tháo bàn phím ra ở đâu uy tín và lúc này bạn thanh toán có thể vệ sinh lấy liền , sửa chữa hay thay thế bàn phím mới.

ở đâu tốt Trên đây chúng tôi vừa hướng dẫn quảng cáo với bạn cách tháo bàn phím laptop vô cùng dễ dàng qua mạng và nhanh chóng tổng hợp . Chúc bạn thành công!

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext