Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo

Các thao tác thay đổi hình nền trên máy tính Window 10 rất đơn giản và dễ thực hiện, tương tự như trên các phiên bản hệ điều hành Win 7 và 8. Để đổi hình nền Win 10 bạn có thể tham khảo một trong những cách sau để thực hiện nhanh c

Các thao tác thay đổi hình nền trên máy tính Window 10 như thế nào rất đơn giản ở đâu tốt và dễ thực hiện kiểm tra , tương tự như trên full crack các phiên bản hệ điều hành Win 7 dữ liệu và 8 nạp tiền . Để đổi hình nền Win 10 bạn download có thể tham khảo một trong giảm giá những cách sau nguyên nhân để thực hiện nhanh chóng. 

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo

cài đặt Hiện có 2 cách phổ biến mẹo vặt để thay hình nền tại mục Set as Desktop Background tăng tốc hoặc thực hiện trên giao diện Settings an toàn . Dưới đây hướng dẫn sẽ là hướng dẫn chi tiết cách đổi hình nền Windows 10 trên laptop danh sách hoặc máy tính PC

Cách 1: Thay đổi hình nền Win 10 trực tiếp từ ảnh nơi nào được chọn

chia sẻ Khi thay đổi hình nền trên máy tính Windows 10 tài khoản , người dùng thanh toán có thể thực hiện theo cách đơn giản ứng dụng và nhanh nhất quảng cáo như sau: Chọn ảnh hình nền Full HD cho máy tính muốn thay từ thư mục ảnh rồi nhấn chuột phải trực tiếp vào ảnh hay nhất . Tại nơi nào các mục tùy chọn hiện ra hay nhất , bạn chọn lệnh Set as desktop background là hoàn tất việc thay hình nền cho máy tính Win 10 qua app . Ngay dịch vụ sau đó bạn quay lại màn hình desktop dữ liệu sẽ thấy hình nền hỗ trợ đã mẹo vặt được thay đổi.

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo
Thay đổi hình nền trên máy tính Windows 10 trực tiếp từ thư mục ảnh

Trường hợp nạp tiền nếu bạn muốn đặt nhiều hình nền cùng lúc trên Windows 10 hỗ trợ thì chỉ cần chọn bôi đen chia sẻ các hình đó rồi nhấn chuột phải nạp tiền và chọn lệnh Set as Desktop Background tương tự như trên ở đâu nhanh . Để điều chỉnh thời gian thay đổi giữa xóa tài khoản các hình nền bạn đăng ký vay có thể tham khảo tiếp cách thay hình nền thứ 2 tài khoản sẽ danh sách được giới thiệu ngay ở đâu tốt dưới đây. 

>>> MẸO HAY: 4 cách khóa máy tính laptop Win 10 nhanh nhất

Cách 2: Cách thay đổi hình nền Windows 10 tại mục Settings

Tại giao diện Cài đặt (Settings) tải về , bên cạnh việc cho phép lựa chọn khóa chặn các hình ảnh làm hình nền máy tính mẹo vặt , người dùng còn xóa tài khoản có thể thực hiện nhiều thiết lập tùy chọn khác liên quan đến chế độ hiển thị sửa lỗi , màu sắc thanh toán , số lượng đăng ký vay và tốc độ thay đổi hình nền theo ý thích dữ liệu . Các bước thực hiện cụ thể trên điện thoại như sau:

Bước 1: quản lý Trên giao diện màn hình Desktop hay nhất của máy tính Windows 10 sử dụng , bạn nhấn chuột phải rồi chọn mục Personalize trực tuyến hoặc mở mục Settings tại menu Start.

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo
Mở mục Cài đặt Settings tại menu Start

Bước 2: Cửa sổ giao diện Windows Settings giả mạo sẽ hiện ra tải về , bạn chú ý tới phần thiết lập Background miễn phí và tiến hành thay đổi lựa chọn thiết đặt hình nền theo mẹo vặt các tùy chọn chế độ khác nhau kinh nghiệm , đăng ký vay bao gồm: Ảnh màu (Solid) ở đâu tốt , ảnh nạp tiền được chọn (Picture) khóa chặn và ảnh trình chiếu slide (Slideshow).

Bước 3: Để thay đổi hình nền thông thường hỗ trợ , bạn chọn mục Picture tự động , rồi nhấn vào nút Browse địa chỉ để tìm hình ảnh muốn thay làm hình nền trên desktop Windows 10 qua app . Bạn nhấn chọn ảnh hay nhất và nhấn tiếp Choose Picture lấy liền để đạt ảnh làm hình nền Windows 10.

Tại mục Settings này trên điện thoại , người dùng dịch vụ có thể tùy chỉnh kích thước ảnh phù hợp lấy liền với kích thước màn hình trong mục tùy chọn Choose a fit.

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo
Tùy chọn thay đổi hình nền thông thường tại Picture

Bước 4: Với mục tùy chọn Solid Color ở đâu nhanh , người dùng dữ liệu có thể lựa chọn đặt hình nền theo bảng màu sắc có sẵn tất toán . Để điều chỉnh ảnh nền quảng cáo , bận click vào mục Custom Color tài khoản để hiển thị bảng tùy chỉnh màu sắc hướng dẫn với tất toán các thông số khác nhau.

Bước 5: hướng dẫn Nếu bạn muốn chọn thay nhiều hình nền một lúc giá rẻ thì công cụ có thể chọn chế độ Slideshow nơi nào và chọn qua web riêng 1 thư mục chứa bản quyền các hình ảnh muốn thay làm hình nền bằng cách click vào Browse mới nhất , chọn file ảnh trực tuyến và nhấn Choose this folder.

Hướng dẫn cách tự đổi hình nền Win 10 độc đáo
Chọn chế độ trình chiếu hình nền tại Slideshow

Để điều chỉnh thời gian trình chiếu cập nhật các hình nền phải làm sao , bạn chọn Change picture every hỗ trợ và chọn khoảng thời gian mật khẩu để chuyển giữa sửa lỗi các hình nền Win 10 tính năng . Thông thường trực tuyến , thời gian nhanh nhất là 1 phút giảm giá và dài nhất là 1 ngày chi tiết . Muốn thay đổi hình nền desktop một cách ngẫu nhiên bạn chọn mục Shuffle trên điện thoại . Tiến hành điều chỉnh kích thước hình nền cho phù hợp màn hình bằng cách chọn mục Choose a fit.

vô hiệu hóa Như vậy link down , trên đây là tổng hợp hay nhất những hướng dẫn cách thay hình nền Win 10 nhanh chóng khóa chặn và đơn giản nhất chia sẻ . Với cách thay ảnh trực tiếp bạn thanh toán có thể lựa chọn hình ảnh trước quản lý và thay nhanh trực tiếp danh sách . Với cách thay thông qua cài đặt Setting lừa đảo thì chi tiết hơn tính năng với nhiều tùy chọn chế độ khác nhau như hình động hay slideshow trình chiếu kỹ thuật , nạp tiền có thể thay đổi kích thước phù hợp sửa lỗi với màn hình máy tính tự động . Bạn nhanh nhất có thể tham khảo tài khoản và lựa chọn áp dụng một trong hai cách trên ở đâu uy tín để thực hiện miễn phí nhé mới nhất .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext