Hướng dẫn cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh đơn giản và dễ thực hiện

Như chúng ta đã biết, khi người dùng tìm kiếm hoặc xem bất cứ video nào trên ứng dụng Youtube thì mọi thông tin đều sẽ được lưu lại, để ứng dụng dựa vào đó và đưa ra những đề xuất video khi người dùng xem vào những lần tiếp th

Như chúng ta trực tuyến đã biết công cụ , khi người dùng tìm kiếm tất toán hoặc xem tốc độ bất cứ video nào trên ứng dụng Youtube phải làm sao thì miễn phí mọi thông tin đều kiểm tra sẽ ở đâu tốt được lưu lại kỹ thuật , quản lý để ứng dụng dựa vào đó chia sẻ và đưa ra phải làm sao những đề xuất video khi người dùng xem vào an toàn những lần tốc độ tiếp theo tải về . Tuy nhiên tăng tốc , nguyên nhân nếu bạn không muốn Youtube lưulại thông tin trên điện thoại của mình tự động thì hãy tham khảo cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh trong bài viết này trực tuyến nhé.

Hướng dẫn cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh đơn giản và dễ thực hiện
Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh dịch vụ rất đơn giản giảm giá , trước tiên bạn cần mở Youtube lên đăng ký vay , không cần biết nó cài đặt đã đăng nhập tài khoản hay chưa tài khoản , chúng ta tăng tốc vẫn quản lý có thể kích hoạt chế độ ẩn danh bằng cách bấm chọn biểu tượng Quản lý tài khoản ở góc trên cùng bên phải màn hình đăng ký vay , miễn phí nếu lừa đảo đã đăng nhập hướng dẫn thì nó chính là ảnh đại diện ở đâu nhanh của bạn.

Hướng dẫn cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh đơn giản và dễ thực hiện
Bật chế độ ẩn danh

Sau đó vô hiệu hóa , bạn tiếp tục bấm chọn chế độ Bật chế độ ẩn danh là xong cài đặt . Lúc này bạn chia sẻ có thể xem video trên Youtube phải làm sao mà không sợ bị lưu lại thông tin công cụ cũng như cookie trên ứng dụng.

Trước đây miễn phí , Youtube chỉ gợi ý phải làm sao những kênh tốc độ và thể loại video an toàn mà người dùng hay xem hướng dẫn , giờ đây bạn qua web có thể sử dụng chế độ ẩn danh qua app để xem ứng dụng những video mới trực tuyến và hot như thế nào được như thế nào mọi người xem nhiều nhất lừa đảo . Ngoài ra khóa chặn , lấy liền nếu muốn thoát khỏi chế độ ẩn danh này full crack , người dùng chỉ cần bấm vào biểu tượng Ẩn danh trên góc phải màn hình nạp tiền và chọn thoát chế độ ẩn danh là nạp tiền được.

Cách xem Youtube dưới chế độ ẩn danh phải làm sao rất đơn giản mẹo vặt và dễ thực hiện đúng không quảng cáo ? Chúc bạn thành công cài đặt , nơi nào full crack nếu thấy bài hữu ích chia sẻ thì đừng quên chia sẻ nhanh nhất để download mọi người cùng biết chia sẻ nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext