Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Khi không cần sử dụng đến và bạn muốn xóa AirTag khỏi Apple ID thì hãy làm theo hướng dẫn dưới đây. Cách thực hiện rất đơn giản và dễ dàng.

tính năng Khi không cần sử dụng đến kỹ thuật và bạn muốn xóa AirTag khỏi Apple ID đăng ký vay thì hãy làm theo hướng dẫn giả mạo dưới đây full crack . Cách thực hiện mật khẩu rất đơn giản chia sẻ và dễ dàng.

AirTag là thiết bị định vị đầu tiên tài khoản của Apple địa chỉ xóa tài khoản được trình làng trong sự kiện Spring Loaded thanh toán . Ngay khi tăng tốc được bán ra xóa tài khoản , thiết bị này sửa lỗi đã ngay lập tức nhận full crack được sự quan tâm qua mạng đặc biệt kích hoạt của người dùng thanh toán . Nó danh sách rất phù hợp danh sách với tốt nhất những người mắc chứng hay quên.

Cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Để AirTag tổng hợp có thể hoạt động kỹ thuật được người dùng cần phải liên kết thiết bị này ứng dụng với tài khoản Apple ID tối ưu . Sau đó giả mạo các thông tin về vị trí qua mạng sẽ cập nhật được hiển thị ngay trên giao diện tìm kiếm qua ứng dụng “Tìm” trên ở đâu tốt các thiết bị như iPhone an toàn , iPad mẹo vặt và Macbook.

Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Nhưng tính năng nếu bạn không còn muốn sử dụng AirTag giảm giá hoặc là muốn đem cho nơi nào , tặng hay bán lại cho người khác tổng hợp thì qua web có thể xóa AirTag khỏi Apple ID ở đâu nhanh . Để xóa bạn chỉ cần làm theo giá rẻ các bước trên điện thoại sau đây.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tìm trên iPhone thanh toán , iPad giả mạo hoặc Macbook kỹ thuật của bạn -> chọn vật dụng bạn trực tuyến đã gắn AirTag khóa chặn và muốn xóa nó.

Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Bước 2: Muốn xóa AirTag khỏi Apple ID nạp tiền , trên giao diện thiết lập bạn hãy kéo xuống rồi chọn vào mục “Xóa vật dụng”.

Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

Bước 3: Tiếp tục chọn vào nút “Xóa” nguyên nhân để xóa chiếc AirTag ra khỏi tài khoản Apple ID trên thiết bị lừa đảo của bạn.

Hướng dẫn cách xóa AirTag khỏi Apple ID

nhanh nhất Hiện tại ở đâu nhanh , giá một chiếc AirTag là 749.000 đồng tốc độ . Nhưng khi mua combo 4 chiếc giá chỉ còn 2.490.000 đồng tính năng . Vì vậy danh sách , giảm giá để tiết kiệm chi phí bạn nên chọn combo 4 pack AirTag.

tổng hợp Nếu khi không cần sử dụng đến bạn hoàn toàn ở đâu tốt có thể cho danh sách , tặng ở đâu uy tín hoặc bán đi qua mạng . Và trước khi thực hiện điều đó bạn nên xóa AirTag khỏi Apple ID nơi nào của mình theo hướng dẫn ở trên ở đâu uy tín nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext