Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác

Check bảo hành tai nghe Airpods cũng đơn giản như check bảo hành trên các thiết bị Apple khác. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách kiểm tra hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

Check bảo hành tai nghe Airpods lừa đảo cũng đơn giản như check bảo hành trên tải về các thiết bị Apple khác giảm giá . Tuy nhiên mật khẩu , chi tiết nếu bạn chưa biết cách kiểm tra hãy thực hiện theo hướng dẫn tăng tốc dưới đây.

Số serial đóng vai trò quan trọng trên phải làm sao các thiết bị công nghệ dịch vụ và AirPods ở đâu tốt cũng không phải ngoại lệ hay nhất . Và nhờ có số serial chúng ta full crack sẽ biết phải làm sao được thời gian bảo hành ứng dụng của AirPods full crack cũng như nhiều thiết bị khác.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác
Tai nghe AirPods.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods

Để sửa lỗi có thể kiểm tra địa chỉ được thời gian bảo hành tai nghe không dây AirPods đầu tiên cập nhật các bạn cần phải biết hướng dẫn được số serial mới nhất . Thông thường số serial xóa tài khoản sẽ tăng tốc được in trên bao bì tốc độ hoặc vỏ chia sẻ của sản phẩm tốc độ . nơi nào Nếu bạn không còn giữ vỏ hộp AirPods link down có thể làm theo cách sau:

1 ứng dụng . Kiểm tra số serial AirPods

Số serial giá rẻ của AirPods không ở đâu nhanh được in ngay trên bề mặt sản phẩm miễn phí hoặc nắp hộp như thế nào tốt nhất được in tại 1 vị trí kích hoạt khá tăng tốc đặc biệt lừa đảo . Và link down để biết mật khẩu các bạn cần làm theo xóa tài khoản các bước chi tiết sau đây:

– Mở nắp hộp sạc.

– Số serial mật khẩu được in phía bên trong nắp hộp sạc dữ liệu và nằm góc bên trái như hình xóa tài khoản dưới đây.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác
Vị trí số serial trên AirPods.

quản lý Nếu bạn không thể đọc tối ưu và lấy tốt nhất được số serial trên nắp hộp sạc bản quyền sẽ không check bảo hành tai nghe AirPods chi tiết được ở đâu nhanh . Tuy nhiên kinh nghiệm , cài đặt vẫn còn 1 cách khác nguyên nhân để biết ở đâu nhanh được số serial giảm giá của AirPods bằng cách kiểm tra trên iPhone.

Bước 1: Kết nối AirPods tối ưu với iPhone.

Bước 2: chia sẻ Trên iPhone mẹo vặt các bạn hãy vào “Cài đặt” -> chọn “Chung” -> chọn “Giới thiệu” -> chọn “AirPods kích hoạt . Bạn chỉ lấy liền có thể tìm thấy mục AirPods khi ứng dụng đã kết nối thành công.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác
Số serial xóa tài khoản của AirPods sửa lỗi được hiển thị trên iPhone sau khi link down đã kết nối dịch vụ với AirPods.

Sau khi chia sẻ đã lấy hay nhất được số serial link down của AirPods chúng ta kiểm tra sẽ bắt tay vào kiểm tra thời gian bảo hành giá rẻ của chiếc tai nghe này nhanh nhất .

2 miễn phí . Check bảo hành tai nghe AirPods

Để biết thời gian bảo hành mới nhất của AirPods ở đâu nhanh các bạn thực hiện theo sử dụng các tài khoản bước sau:

Bước 1: Truy cập vào đường link tại đây

Bước 2: Nhập số số Serial vừa tìm tốc độ được trực tuyến mới nhất sau đó điền mã xác nhận ngay phía dưới.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác
Điền số serial ở đâu uy tín và nhập mã bảo mật.

Bước 3: Bấm vào “Continue” trên điện thoại để check bảo hành tai nghe AirPods.

Hướng dẫn check bảo hành tai nghe Airpods nhanh chóng và chính xác
Kết quả sau khi check xong bản quyền .

Chúng tôi sử dụng đã vừa hướng dẫn tính năng các bạn cách check bảo hành tai nghe AirPods link down . Hi vọng nó dịch vụ sẽ có ích cho ở đâu nhanh các bạn kiểm tra . Chúc ở đâu uy tín các bạn thực hiện thành công xóa tài khoản .

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext