Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone

Bạn đang làm việc trong văn phòng, ngồi trong thư viện hay chỉ đơn giản là không muốn làm phiền người khác bởi tiếng chuông điện thoại của mình. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone.

Bạn đang làm việc trong văn phòng nạp tiền , ngồi trong thư viện hay chỉ đơn giản là không muốn làm phiền người khác ở đâu nhanh bởi tiếng chuông điện thoại sửa lỗi của mình nơi nào . Bài viết này trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone.

Hướng dẫn cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone

Đèn flash nhấp nháy khi có cuộc gọi đến hay thông báo là tính năng cực kỳ hữu ích sử dụng với người dùng điện thoại thông minh an toàn . Với tính năng này tốt nhất , bạn công cụ có thể tận dụng đèn flash LED ở mặt sau miễn phí của iPhone nạp tiền để thông báo khi có cuộc gọi trực tuyến , tin nhắn đến trong khi điện thoại tất toán vẫn ở chế độ im lặng. 

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone
Tận dụng đèn flash kỹ thuật để làm đèn thông báo khi có cuộc gọi đến

Mặc tổng hợp dù tính năng này an toàn đã qua web được tích hợp từ tính năng rất lâu trên hệ điều hành iOS tuy nhiên hướng dẫn rất nhiều người dùng iPhone chưa biết cách kích hoạt vô hiệu hóa . Cách kích hoạt đèn flash khi có cuộc gọi hỗ trợ , tin nhắn nguyên nhân , thông báo đến trên link down các dòng điện thoại iPhone 4s cài đặt , 5 xóa tài khoản , 5s download , 6 dữ liệu , 6s qua mạng , 6s Plus full crack , 7 địa chỉ , 7 Plus trực tuyến , 8 cập nhật , 8 Plus hay iPhone X hoàn toàn tương tự theo thanh toán các danh sách bước sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn hình chính điện thoại iPhone kích hoạt sau đó ấn chọn mục Cài đặt chung (General).

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone
Truy cập vào Cài đặt chung trong phần Cài đặt phải làm sao của iPhone

Bước 2: Sau đó khóa chặn , nguyên nhân để bật đèn flash thông báo trên điện thoại iPhone nguyên nhân , link down các bạn link down sẽ ấn chọn mục Trợ năng (Accessibility) từ giao diện cài đặt chung full crack . Sau đó tự động , chúng ta tăng tốc sẽ tìm kiếm thanh toán và truy cập mục Đèn LED nhanh nhất để nhận cảnh báo (LED Flash for Alerts).

Bước 3: Sau khi kích hoạt tính năng Đèn Led tính năng để cảnh báo (LED Flash for Alerts) thành công nhanh nhất , giá rẻ các bạn công cụ có thể sử dụng đèn Flash khi có thông báo tốt nhất , cuộc gọi tự động , tin nhắn đến iPhone ứng dụng của mình.

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone
Bật tính năng cảnh báo quản lý để đèn flash nhanh nhất sẽ nhấp nháy khi có thông báo đến điện thoại

khóa chặn Ngoài ra ở đâu nhanh các bạn ở đâu nhanh cũng hướng dẫn có thể kích hoạt sử dụng tính năng bật đèn flash thông báo trên iPhone khi ở chế độ im lặng bằng cách ấn chọn mục “Nháy khi im lặng (Flash on Silent)”.

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone
Có thể kích hoạt sử dụng tính năng bật đèn flash thông báo trên iPhone khi ở chế độ im lặng

tải về Những lưu ý khi kích hoạt đèn flash an toàn của iPhone làm đèn thông báo

Mọi tính năng đều có mới nhất các ưu điểm đăng ký vay , nhược điểm qua web riêng an toàn và tính năng thú vị này địa chỉ cũng không ngoại lệ hay nhất . sửa lỗi Khi áp dụng cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone này vô hiệu hóa , mới nhất các bạn cần lưu ý an toàn những điểm sau:

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone
Đèn flash full crack của iPhone qua app rất sáng ở đâu nhanh , hãy chú ý điều này kích hoạt để tránh gây chú ý tốt nhất với người khác

tổng hợp Trên đây là hướng dẫn cách cài đặt đèn flash làm đèn thông báo cho iPhone nạp tiền . Chúc chi tiết các bạn thực hiện thành công hỗ trợ và đừng quên chia sẻ bài viết này tới bạn bè đăng ký vay và người thân công cụ nhé!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext