Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách cài nhạc chuông cho Samsung

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Samsung, bạn nhàm chán với những bản nhạc chuông mặc định, cũ rích mà không biết cách cài nhạc chuông điện thoại Samsung độc đáo, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách cài nhạc chu�

Bạn đang sở hữu một chiếc điện thoại Samsung cập nhật , bạn nhàm chán như thế nào với chi tiết những bản nhạc chuông mặc định kinh nghiệm , cũ rích tốt nhất mà không biết cách cài nhạc chuông điện thoại Samsung độc đáo chi tiết , hãy đọc ngay bài viết cập nhật dưới đây hay nhất để biết cách cài nhạc chuông cho Samsung. 

  • 3 miễn phí . Cách tải nhạc chuông cho điện thoại Samsung
  • 1 danh sách . Cách cài đặt nhạc chuông thông báo cuộc gọi đến

    Để cài nhạc chuông cuộc gọi cho điện thoại Samsung bạn cần thực hiện theo 3 tải về bước sau:

    Bước 1: Mở menu ứng dụng kỹ thuật và tìm đến phần cài đặt.

    Bước 2: Tìm đến phần tùy chọn âm thanh quản lý và rung trong danh sách.

    Bước 3: Chọn  “Âm thanh thông báo”  chi tiết và chọn âm thanh xóa tài khoản mà bạn thích cho cuộc gọi sửa lỗi với danh sách âm thanh nhanh nhất được gợi ý.

    Sau khi bạn chọn âm thanh thành công tự động , điện thoại  chi tiết sẽ phát thử đoạn âm thanh đó giúp bạn danh sách có thể nghe thanh toán được trước âm thanh muốn cài download . tăng tốc Nếu như chưa hài lòng dịch vụ , bạn thoát ra đăng ký vay và làm lại ba bước như trên. 

    Lưu ý: Với cách cài nhạc chuông cho Samsung này danh sách , bạn chỉ qua app có thể chọn hướng dẫn các bài nhạc có sẵn mặc định trong máy download của bạn an toàn . hướng dẫn Nếu muốn dùng qua web các bản nhạc khác kỹ thuật , mời bạn theo dõi phần 3 giả mạo của bài viết này.

    Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách cài nhạc chuông cho Samsung
    Thay nhạc chuông là một cách giả mạo để làm mới “dế yêu”

    2 vô hiệu hóa . Cách cài đặt nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại Samsung

    Tương tự như cài nhạc chuông cuộc gọi lấy liền , tốc độ để cài đặt nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại Samsung bạn hay nhất cũng thực hiện theo 3 bước:

    Bước 1: Vào phần tin nhắn.

    Bước 2: Chọn vào dấu ba chấm ở góc phải trên cùng sửa lỗi của màn hình mới nhất để tiến hành chỉnh sửa tùy chọn tin nhắn.

    Bước 3: Chọn cài đặt nhanh nhất và chọn thông báo trong danh sách tùy chọn cài đặt nạp tiền được hỗ trợ miễn phí . Cuối cùng hãy chọn bản nhạc chuông tin nhắn cập nhật mà bạn ưng ý sử dụng nhé.

    Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách cài nhạc chuông cho Samsung
    Cài nhạc chuông cho tin nhắn giúp bạn phân biệt tin nhắn đến từ mỗi sim

    3 hỗ trợ . Cách tải nhạc chuông cho điện thoại Samsung

    Với hai cách cài nhạc chuông cho Samsung địa chỉ được giới thiệu ở trên danh sách , bạn quản lý có thể dễ dàng cài đặt nhạc chuông cuộc gọi sử dụng , nhạc chuông tin nhắn cho điện thoại link down của mình ở đâu nhanh .  Ngoài giảm giá những bản nhạc có sẵn mặc định trong điện thoại Samsung chia sẻ , bạn lấy liền có thể tải tất toán và cài đặt sửa lỗi những bản nhạc hot khác làm nhạc chuông cho điện thoại miễn phí . tốc độ Nếu điện thoại cập nhật của bạn đang cài ứng dụng Zing Mp3 quản lý , hãy thử ngay phải làm sao các bước chi tiết dưới đây: 

    Bước 1: Mở Ứng dụng Zing Mp3 > Chọn bài hát yêu thích làm nhạc chuông > Tải về.

    Bước 2: Mở ứng dụng “Quản lý file” > Vào bộ nhớ thiết bị > Chọn thư mục Zing Mp3 > Chọn bài hát muốn cài nhạc chuông > Chọn nhiều hơn > Ấn di chuyển vào thư mục Ringtones.

    Bước 3: Chọn thư mục Ringtones > Hoàn tất > Cài đặt > Âm thanh link down và Rung > Nhạc chuông > Chọn bài hát bạn vừa di chuyển sang.

    Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách cài nhạc chuông cho Samsung
    Tải nhạc từ Zing Mp3 về làm nhạc chuông điện thoại Samsung

    tải về Như vậy bạn vừa chi tiết được theo dõi bài hướng dẫn người dùng cách cài nhạc chuông cho Samsung khóa chặn . Hy vọng kiểm tra những thông tin trên link down sẽ hữu ích cho bạn trong việc sử dụng điện thoại tổng hợp và làm mới “dế yêu” ứng dụng của mình quản lý . Chúc kỹ thuật các bạn thành công!

    4.9/5 (83 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext