Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android

Không chỉ riêng Apple mà giờ đây Google cũng đã cho phép bạn gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android rất đơn giản với ứng dụng RCS. Sau đây là hướng dẫn cài

Không chỉ nạp tiền riêng Apple khóa chặn mà giờ đây Google ở đâu nhanh cũng ở đâu tốt đã cho phép bạn gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android tăng tốc rất đơn giản download với ứng dụng RCS nơi nào . cập nhật Sau đây là hướng dẫn cài đặt lấy liền và sử dụng tính năng này trên điện thoại Android hỗ trợ , bạn đọc cùng tham khảo hay nhất nhé.

Cách cài đặt ứng dụng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android

Để gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android bạn chỉ cần biết đến RCS Messages tối ưu của Google quản lý , đây là dịch vụ nâng cao tốt nhất khá giống qua app với iMessage trên iOS cài đặt nhưng nó không đồng bộ sử dụng với sử dụng các ứng dụng nhắn tin khác như cách nhanh nhất mà “Táo khuyết” đang triển khai.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android
Hướng dẫn gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android

Để sử dụng dịch vụ trên điện thoại Android tối ưu thì nhà mạng di động giảm giá của bạn phải hỗ trợ tính năng này sửa lỗi bởi tin nhắn ở đâu uy tín được gửi qua mạng thay vì gửi SMS thông thường trên điện thoại . Và trực tuyến bây giờ phải làm sao , bạn hãy kiểm tra trên điện thoại Android giảm giá đã có RCS hay chưa an toàn , sử dụng nếu chưa có đăng ký vay thì nạp tiền có thể tải về tại kho ứng dụng CH Play dữ liệu . Và bạn nên nhớ là phải tham gia chương trình beta mới nhất của ứng dụng tài khoản nhé dữ liệu . Để gửi tin nhắn miễn phí tổng hợp với tính năng này bạn thực hiện kích hoạt các bước giảm giá như sau:

Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android
Mở ứng dụng RCS an toàn , an toàn nếu chưa có hãy tải trên CH Play

Bước 1: Bạn mở ứng dụng tin nhắn vừa tải về điện thoại Android tự động , nguyên nhân sau đó nhấn vào Đặt ứng dụng SMS mặc định tính năng , chọn đặt ứng dụng Messages làm mặc định qua mạng để cấp quyền truy cập cho ứng dụng.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android
Đặt Messages làm mặc định

Bước 2: Ứng dụng nhắn tin miễn phí đăng ký vay sẽ bắt đầu thực hiện giả mạo và bạn nhập số điện thoại vào.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android
Nhập số điện thoại kiểm tra của bạn vào bước này

Bước 3: Sau đó chi tiết sẽ hiện bảng thông báo địa chỉ và bạn nhấn Ok đăng ký vay để kết thúc cài đặt.

Đây là ứng dụng có đầy đủ vô hiệu hóa các tính năng như hay nhất các ứng dụng trò chuyện khác gồm: chia sẻ ảnh mẹo vặt , tệp,…

Hướng dẫn kích hoạt tính năng gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android
Cuối cùng là hãy bắt đầu trò chuyện miễn phí thôi nào

Một số lưu ý khi sử dụng RCS Messages

ở đâu uy tín Khi bạn muốn đổi số điện thoại liên kết tốc độ thì bạn vào mục tài khoản Thêm sửa lỗi , vào Cài đặt > Nâng Cao cài đặt , bạn nhập số điện thoại muốn thay đổi.

Còn khi bạn cần kiểm tra trạng thái cuộc trò chuyện chia sẻ thì vào ở đâu uy tín Thêm tốc độ , chọn Cài đặt tự động , Tìm đến cập nhật các tính năng trò chuyện tổng hợp . tải về Nếu bạn chưa kết nối chia sẻ thì hãy nhấn vào Thử lại qua mạng nhé.

Hoặc tốt nhất nếu bạn không gửi full crack được tin nhắn phải làm sao thì hãy kiểm tra lại kết nối wifi bản quyền hoặc dữ liệu di động cài đặt nhé.

Cập nhật thường xuyên ứng dụng bản mới nhất trên điện thoại Trên đây là kiểm tra các bước thực hiện gửi tin nhắn miễn phí trên Messages Android kiểm tra . giảm giá Nếu bạn đang dùng smartphone Android trên điện thoại thì hãy trải nghiệm tính năng thú vị này ngay giá rẻ và luôn bản quyền nhé sửa lỗi . Đảm bảo ở đâu uy tín sẽ sử dụng rất hứng thú kinh nghiệm , chúc xóa tài khoản các bạn thực hiện thành công!

Tham khảo: [HOT] Hướng dẫn đưa iMessage lên smartphone Android

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext