Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói

Mới đây, Apple đã phát hành iOS 14.5 beta đầu tiên dành cho người sử dụng iPhone. Trong bản nâng cấp lần này Apple đã cải thiện tính năng bảo mật và người dùng có thể mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang dễ dàng và xịn sò hơn.

Mới đây download , Apple kích hoạt đã phát hành iOS 14.5 beta đầu tiên dành cho người sử dụng iPhone tối ưu . Trong bản nâng cấp lần này Apple hỗ trợ đã cải thiện tính năng bảo mật full crack và người dùng link down có thể mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang dễ dàng ở đâu nhanh và xịn sò hơn.

Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói
Mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang

Covid-19 đang có giảm giá những diễn biến mới vô cùng phức tạp tài khoản . Vì vậy dữ liệu , download để bảo vệ sức khỏe nhanh nhất của bản thân qua web và cộng đồng chi tiết mọi người nên đeo khẩu trang khi đi ra ngoài tính năng . Tuy nhiên link down , điều này lừa đảo sẽ gây bất tiện cho việc sử dụng điện thoại qua web , sửa lỗi đặc biệt là iPhone kiểm tra . Nhưng giờ đây kỹ thuật mọi thứ nhanh nhất đã qua web được cải thiện nhờ nâng cấp mới từ Apple.

Cách mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang

Trước tình hình dịch ngày càng căng thẳng hay nhất , Apple sử dụng đã kịp nâng cấp hệ điều hành iOS 14 lên phiên bản 14.5 tốt nhất để đem đến tự động những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng vô hiệu hóa . Một trong số đó phải kể đến tính năng bảo mật.

mẹo vặt Nếu bạn lo lắng không thể mở khóa iPhone khi đang đeo khẩu trang công cụ thì hãy làm theo hướng dẫn danh sách dưới đây.

Bước 1: Để mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang đầu tiên nhanh nhất các bạn cần phải vào “Cài đặt” -> chọn “Face ID khóa chặn và mật mã” công cụ . Sau đó hãy bật tính năng “Mở khóa tải về với Apple Watch” (Unlock with Apple Watch) lên.

Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói
Kích hoạt chế độ mở khóa mới trên iPhone

Bước 2: Đồng hồ Apple Watch mật khẩu đã dịch vụ được mở khóa miễn phí cập nhật sẽ tiến hành ghép nối qua Face ID qua mạng để tiến hành mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang hướng dẫn và không cần nhập mật mã.

Lưu ý: iPhone qua web của mẹo vặt các bạn cần phải cập nhật lên iOS 14.5 link down và Apple Watch cần phải lên WatchOS 7.4.

Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói
Mở khóa iPhone qua Apple Watch

Cách mở khóa này không thể dùng sửa lỗi để xác thực cho miễn phí các giao dịch trên App Store hay Apple Pay công cụ . Các giao dịch trên yêu cầu phải quét kiểm tra được toàn bộ khuôn mặt người dùng trên điện thoại hoặc nhập mật mã.

Hướng dẫn mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang xịn hết chỗ nói
Mở khóa màn hình thông qua Apple Watch tài khoản và không cần tháo khẩu trang

Để áp dụng cách mở khóa iPhone không cần tháo khẩu trang giảm giá các bạn nên sắm thêm cho mình đồng hồ Apple Watch full crack . Có thêm đồng hồ Apple Watch giả mạo các bạn vô hiệu hóa sẽ có thêm nhiều tiện ích trong lừa đảo quá trình sử dụng.

Chúc địa chỉ các bạn thực hiện thành công lấy liền và nhớ chia sẻ đăng ký vay với ở đâu nhanh mọi người cách này tất toán nhé.

4.8/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext