Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì

Mới đây Apple đã chính thức cho ra mắt công chúng hệ điều hành iOS 14 với có thêm nhiều tính năng mới. Trong đó nổi bật nhất là tính năng App Clips cho phép người dùng sử dụng các ứng dụng mà không cần tải về điện thoại. Sau đây ch

Mới đây Apple sửa lỗi đã chính thức cho ra mắt công chúng hệ điều hành iOS 14 bản quyền với có thêm nhiều tính năng mới trực tuyến . Trong đó nổi bật nhất là tính năng App Clips cho phép người dùng sử dụng chi tiết các ứng dụng vô hiệu hóa mà không cần tải về điện thoại hỗ trợ . kiểm tra Sau đây chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 chi tiết nhất.

Bạn biết gì về App Clips

App Clips thanh toán được biết đến là một tính năng mới có trên iOS 14 download và iPadOS 14 download . Tính năng này mang đến một số chức năng nhỏ tính năng của một ứng dụng miễn phí mà không bắt buộc máy phải cài đặt toàn bộ ứng dụng chia sẻ . Với ý hiểu cụ thể hơn hỗ trợ , App Clips cho phép người dùng vô hiệu hóa có thể dùng thử một tính năng nào đó lừa đảo của một ứng dụng đăng ký vay mà không cần phải tải toàn bộ ứng dụng đó trên AppStore.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
Tính năng App Clips trên điện thoại iOS 14

Tất nhiên giả mạo , tốt nhất với tốc độ những ứng dụng sử dụng tính năng này mẹo vặt thì tài khoản sẽ bị giới hạn về chức năng tăng tốc bởi vì App Clips chỉ tập chung vào qua app các tác vụ quan trọng trên điện thoại của mỗi ứng dụng full crack nhằm đảm bảo tính bảo mật trực tuyến . Tính năng App Clips quản lý có thể hoạt động trên nhiều phiên bản như iPhone danh sách , iPad kỹ thuật , iPod touch.

Các phương thức kích hoạt App Clips trên iOS 14

sử dụng rất nhiều cách quản lý để kích hoạt tính năng App Clips trên iOS 14 cài đặt mà bạn đọc hay nhất có thể tham khảo như:

1 trên điện thoại . Hướng dẫn cài đặt nhanh App Clips trên iOS 14

Để cài đặt miễn phí hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 công cụ , bạn sử dụng camera trên iPhone quét mã QR code trên sản phẩm miễn phí . Sau đó nhấn vào nút Mở chia sẻ để tải App Clips qua app . Đăng nhập Sign in with Apple ID kích hoạt . Sau khi thanh toán quá trình đăng nhập hoàn tất qua mạng , bạn link down có thể sử dụng ứng dụng ở phiên bản “ Thu nhỏ”.

Ngoài ra lừa đảo , qua mạng để xóa App Clips người dùng vào Cài đặt ( Setting) qua mạng của máy nạp tiền , chọn ứng dụng thu nhỏ cài đặt và nhấn nút xóa ứng dụng thu nhỏ.

2 hay nhất . Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt App Clips trên iOS 14

Bước 1: Trước tiên quảng cáo , sử dụng máy ảnh trên iPhone đăng ký vay để quét QR code trên sản phẩm Charge Spot có hỗ trợ App Clips cài đặt . Sau đó thực hiện nhấp vào thông báo mã QR ứng dụng thu nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
Sử dụng máy ảnh tải về để quét mã QR code

Bước 2: Nhấn vào nút Mở bản quyền để cài đặt tính năng tự động , tiếp đó chọn Sign in with Apple ID cập nhật . Sẽ đăng nhập bằng Face ID nguyên nhân hoặc Touch ID tùy thuộc vào từng thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
Thực hiện tải App Clips

Bước 3: Dựa trên thông tin hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 qua mạng , người dùng nơi nào có thể thực hiện sử dụng phải làm sao các ứng dụng ở phiên bản thu nhỏ hơn.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
Sử dụng nguyên nhân các ứng dụng ở phiên bản thu nhỏ

Bước 4: Thực hiện xóa tính năng App Clips trên máy bạn thực hiện vào cài đặt ứng dụng của máy vô hiệu hóa , mới nhất sau đó chọn ứng dụng thu nhỏ bản quyền và nhấn xóa ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
Xóa tính năng App Clips trên điện thoại

Để sử dụng App Clips có cần sử dụng tài khoản không?

Câu trả lời là có miễn phí , App Clips là tính năng có sử dụng phương thức đăng nhập (Sign In With Apple) tính năng được giới thiệu ở phiên bản iOS 13 cập nhật . Tính năng này cho phép người dùng tạo một tài khoản bảo mật chỉ mật khẩu với một cú chạm giả mạo . Các tài khoản này trên điện thoại sẽ an toàn được bảo vệ cài đặt bởi Touch ID ở đâu tốt và Face ID tổng hợp , người dùng chỉ cần bấm nút kiểm tra , xác nhận khóa chặn và sử dụng tài khoản giả mạo của mình.

Cách tìm App Clips trên iPhone lừa đảo và iPad

tối ưu Trên điện thoại như thế nào , tính năng App Clips nạp tiền sẽ cập nhật được sắp xếp trong danh mục App Library nơi nào hoặc xuất công cụ hiện tại phần Recently Added.

Hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 cho người chưa biết gì
App Clips nằm trong App library kỹ thuật của thiết bị điện thoại

Tính năng App Clips có phải trả phí không?

App Clips sử dụng Apple Pay kích hoạt được tích hợp sẵn nên người dùng không cần sử dụng thêm bất kì một phương pháp thanh toán hay tài khoản nào ứng dụng để sử dụng tính năng này.

App Clips chiếm bao nhiêu dung lượng bản quyền của máy điện thoại

Cho phép người dùng sử dụng quảng cáo các tính năng link down của danh sách các ứng dụng khác trên điện thoại trên điện thoại mà không cần tải đầy đủ ứng dụng link down . an toàn Chắc hẳn mật khẩu rất nhiều người dùng giảm giá sẽ nhận định rằng đây là tính năng này quản lý sẽ tiêu tốn phần lớn dung lượng điện thoại công cụ . Tuy nhiên cập nhật , trên thực tế App Clips full crack chỉ mất tối đa 10MB dung lượng máy.

Không tốn download quá nhiều thời gian khi tải và  chiếm ít dụng lượng máy chính là mục đích hay nhất mà App Clips luôn hướng tới phải làm sao . tải về Bên cạnh đó qua web , 10MB qua mạng của tính năng này ở đâu uy tín sẽ xóa tài khoản được tự động xóa khỏi điện thoại giảm giá của người dùng sau 30 ngày tính từ thời điểm tải tăng tốc . Hoặc bạn kinh nghiệm có thể thực hiện xóa thủ công ứng dụng trong phần cài đặt.

Hi vọng rằng lấy liền với hướng dẫn sử dụng App Clips trên iOS 14 nhanh nhất được chia sẻ trong bài viết trên điện thoại , ở đâu uy tín các bạn ở đâu uy tín có thể biết thêm thông tin tối ưu và tự động cài đặt tính năng hữu ích này cho điện thoại giả mạo của mình full crack . Chúc download các bạn thực hiện thành công.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext