Hướng dẫn sử dụng máy quét cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

Cảm biển LiDAR là gì, cảm biến LiDAR có tác dụng gì và hướng dẫn cách đo chiều cao trên iPhone 12 Pro bằng cảm biến LiDAR.

Cảm biến LiDAR lần đầu tiên thanh toán được Apple phát triển thanh toán và tích hợp trên dòng iPad Pro (2020) nguyên nhân . dữ liệu Hiện cảm biến camera LiDAR quảng cáo đã giả mạo được tích hợp trên iPhone 12 Pro lấy liền và 12 Pro Max tối ưu . Tính năng này có phép cải thiện khả năng chụp ảnh tốc độ và ứng dụng trải nghiệm AR. 

Cảm biến LiDAR là gì?

Công nghệ LiDAR là gì an toàn ? LiDAR (Light Detection and Ranging) là máy quét định dạng 3D thu nhỏ hỗ trợ , nguyên lý hoạt động chi tiết của LiDAR tương tự như camera ToF qua mạng nhưng độ chính xác hình ảnh cao hơn giá rẻ . Cảm biến LiDAR lừa đảo sẽ phát ra chùm tia laser ứng dụng với công suất thấp tới môi trường chia sẻ . Sau đó tiếp nhận nguồn ánh sáng phản chiếu ngược lại tốt nhất để phần cứng vô hiệu hóa có thể xử lý.  Dựa trên dữ liệu ứng dụng và thời gian quay lại tổng hợp của tia laser hỗ trợ và hệ thống kiểm tra sẽ tự động xây dựng bản đồ không gian 3 chiều mô tả đồ vật xóa tài khoản hoặc chủ thể full crack được ghi lại. 

Hướng dẫn sử dụng máy quét cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max
Cảm biến LiDAR là gì?

Mẫu iPhone 12 Pro hỗ trợ và iPhone 12 Pro Max cao cấp trực tuyến của Apple qua mạng được trang bị LiDAR giúp nâng tầm trải nghiệm trên hệ thống camera qua mạng . Với mẫu iPad Pro kích hoạt , Apple tối ưu cũng hỗ trợ công nghệ LiDAR sửa lỗi nhưng chỉ hỗ trợ công nghệ tăng cường thực tại (AR).

Cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro nguyên nhân và 12 Pro Max có tác dụng gì?

Với tải về những mẫu iPhone 12 Pro tài khoản và 12 Pro Max cao cấp hay nhất được Apple ra mắt năm 2020 giúp cải thiện trải nghiệm trên camera thiết bị hỗ trợ với 3 yếu tố chính gồm: Hiệu ứng hình ảnh sửa lỗi và âm thanh sử dụng , xác định chính xác vị trí trên điện thoại của cập nhật các đối tượng AR tối ưu , cho phép quét đối tượng dịch vụ và không gian xung quanh link down . tổng hợp Những tính năng này full crack được an toàn những nhà phát triển tập trung khai thác giá rẻ và phát triển khóa chặn các ứng dụng lập bản đồ căn phòng dễ dàng hơn nơi nào . Với người dùng chia sẻ , khả năng này giúp cải thiện hiệu ứng hình ảnh quảng cáo và video hướng dẫn của LiDAR.

Hướng dẫn sử dụng máy quét cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

Tính năng chụp ảnh và máy quét LiDAR hỗ trợ đắc lực cho công việc miễn phí , ví dụ như giúp kỹ sư bố trí giảm giá các mô hình thiết kế nhanh chóng tính năng mà không cần sử dụng mô hình bìa trực tuyến các tông download . Các kỹ sư qua web có thể quét cả văn phòng qua web và tạo nên mô hình ảo ngay trên điện thoại lấy liền . Ứng dụng này giúp tiết kiệm thời gian quản lý và chi phí lên tới 90%.

Với Apple tính năng cảm biến LiDAR hay nhất được ứng dụng qua web để cải thiện khả năng lấy nét tự động trên camera iPhone 12 Pro địa chỉ và 12 Pro Max trong cài đặt mọi điều kiện ánh sáng bằng cách phát tia laser ở đâu nhanh để tính toán chính xác khoảng cách qua web . Tính năng LiDAR iPhone 12 Pro/Pro Max cho phép camera ở đâu uy tín có thể lấy nét tự động nhanh hơn gấp 6 lần trong điều kiện ánh sáng link down . Điển hình giảm giá , trang bị LiDAR giúp bạn chụp ảnh chân dung tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

XEM THÊM: Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

Cách sử dụng máy quét LiDAR mới nhất để đo chiều cao trên iPhone 12 Pro

Một trong kích hoạt những tính năng nổi bật tự động của cảm biến LiDAR chính là sử dụng qua web để đo chiều cao dịch vụ của vật thể bằng camera trên iPhone 12 Pro sử dụng và Pro Max nhanh nhất . vô hiệu hóa để thực hiện cách đo chiều cao trên iPhone 12 Pro bằng LiDAR thực hiện nguyên nhân như sau: 

Bước 1: Người dùng bật sử dụng và hướng camera iPhone 12 Pro về phía vật thể muốn đo chiều cao chi tiết . Sau đó bạn lùi dần ra xa hay nhất và tiến hành căn chỉnh màn hình sao cho camera chia sẻ có thể lấy mật khẩu được từ toàn bộ hình ảnh vật thể phải làm sao được đo. 

Bước 2: tất toán Trên màn hình kinh nghiệm sẽ hiển thị một đường kẻ trên đỉnh đầu an toàn của vật thể đó cùng danh sách với số đo chiều cao giả mạo của vật thể hiển thị bên dưới đường kẻ này. 

Hướng dẫn sử dụng máy quét cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro và 12 Pro Max

Lưu ý: Tùy từng quốc gia cài đặt , người dùng quảng cáo có thể lựa chọn đơn vị đo chiều cao phù hợp trực tuyến với tốc độ các bước điều chỉnh mật khẩu như sau: kiểm tra Trên iPhone chia sẻ , bạn mở mục Cài đặt > chọn Đo > chọn Đơn vị đo > chọn “cm dịch vụ hoặc đơn vị phù hợp quảng cáo mà bạn thường dùng.

Bước 3: Tiếp theo bạn tiến hành chụp ảnh lại chủ thể cùng mức chiều cao kiểm tra và chia sẻ bức ảnh tự động đã chụp lại giả mạo . Để lưu lại hình ảnh dữ liệu , bạn chạm vào nút tại góc dưới bên trái màn hình quảng cáo . Hình ảnh ngay xóa tài khoản sau đó kiểm tra sẽ tốt nhất được tự động lưu vào ứng dụng Ảnh trên iPhone qua app , xóa tài khoản có thể xem lại khi cần. 

đăng ký vay Bên cạnh khả năng đo chiều cao vật thể tốc độ , người dùng tải về có thể sử dụng LiDAR nơi nào để đo chiều dài vật thể như đồ nội thất bằng cách sử dụng ở đâu nhanh các đường thẳng tự động xuất hiện trên màn hình link down . Người dùng kỹ thuật có thể xem chi tiết thông số dịch vụ của phép đo bằng chế độ Ruler view (Xem thước). 

Tính năng cảm biến LiDAR trên iPhone 12 Pro quảng cáo và 12 Pro Max cao cấp này giảm giá rất hữu ích nạp tiền , hứa hẹn quản lý sẽ đem đến dịch vụ những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trên camera bản quyền của thiết bị.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext