Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G

Vivo V21 5G là một trong những mẫu điện thoại hấp dẫn nhất hiện nay. Máy sở hữu thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ và đặc biệt được hỗ trợ 5G. Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại thông minh này thì không nên bỏ qua hướng d�

Vivo V21 5G là một trong nơi nào những mẫu điện thoại hấp dẫn nhất tối ưu hiện nay như thế nào . Máy sở hữu thiết kế đẹp danh sách , cấu hình mạnh mẽ kỹ thuật ứng dụng đặc biệt mới nhất được hỗ trợ 5G tổng hợp . vô hiệu hóa Nếu bạn đang sở hữu chiếc điện thoại thông minh này khóa chặn thì không nên bỏ qua hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G qua mạng . Nó vô hiệu hóa sẽ giúp bạn làm chủ chiếc “dế yêu” xóa tài khoản của mình.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G

1 trên điện thoại . Tùy chỉnh tần số quét

Vivo V21 5G trực tuyến được tích hợp tần số quét 90Hz giúp đem đến trải nghiệm về hình ảnh tự động và thao tác mượt hơn cho người dùng quản lý . Tuy nhiên nhanh nhất , mặc định máy chỉ xóa tài khoản được cài đặt tần số quét 60Hz lấy liền . Vì vậy công cụ để sử dụng màn hình tần số 90Hz xóa tài khoản , bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hiển thị hỗ trợ và độ sáng” -> chọn “Tốc độ làm mới màn hình” -> chọn 90Hz.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Tùy chỉnh tần số quét.

Tuy nhiên miễn phí , sự khác biệt giữa tần số 60Hz nguyên nhân và 90Hz không thể phát hiện hay nhất được bằng mắt thường dữ liệu . Nhưng khi chơi game an toàn hoặc xem video bạn cài đặt sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi.

2 mới nhất . Kết nối wifi

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Kết nối wifi

Kết nối wifi trên điện thoại không khó khăn mới nhất . Tuy nhiên link down , phần hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G này không hề thiếu nhanh nhất và bạn không nên bỏ qua tối ưu . Để kết nối wifi cho Vivo V21 5G phải làm sao , bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Mạng ở đâu uy tín và Internet” -> chọn “Wi-Fi” -> qua web tối ưu sau đó là chọn mạng wifi muốn kết nối -> nhập mật khẩu cài đặt để hoàn tất.

3 qua app . Bật tính năng chia sẻ dữ liệu

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Chia sẻ dữ liệu di động

Muốn chia sẻ kết nối mạng an toàn với thiết bị khác bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Mạng quảng cáo và Internet” -> chọn “Điểm phát sóng qua app và chia sẻ Internet” -> chọn “Điểm phát sóng Wi-Fi” mật khẩu và bật nó lên kinh nghiệm . Trong lần đầu chia sẻ bạn kỹ thuật sẽ phải thiết lập tên quảng cáo và mật khẩu cho mạng wifi phát.

4 đăng ký vay . Xem ở đâu tốt và quản lý giảm giá các Wi-Fi miễn phí đã lưu

Ngoài kết nối công cụ , làm trạm phát dữ liệu di động bạn ứng dụng cũng nên biết cách xem thông tin về wifi tính năng đã lừa đảo hoặc đang kết nối như thế nào để quản lý dễ dàng hơn nạp tiền . mật khẩu Đặc biệt kỹ thuật , bạn kỹ thuật có thể xem lại mật khẩu mạng wifi cập nhật mà mình kinh nghiệm đã kết nối hỗ trợ để chia sẻ cho người khác.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Quản lý wifi.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G địa chỉ để quản lý wifi ở đâu uy tín như sau: Vào “Cài đặt” -> chọn “Mạng mới nhất và Internet” -> chọn “Mạng nơi nào và Internet” -> chọn “Wi-Fi” -> chọn “Mạng đăng ký vay đã lưu” nhanh nhất và vào xem download các thông tin.

5 bản quyền . Kích hoạt chế độ tối

Chế độ tối gần như bản quyền đã có trên hầu hết cài đặt các mẫu smartphone tốc độ . Nó giúp người dùng giảm bớt ánh sáng trắng trên màn hình cài đặt . Để bật tính năng này trên Vivo V21 5G hay nhất , bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Hiển thị tốt nhất và độ sáng” -> chọn “Giao diện tối ” lấy liền và bật lên là xong.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Kích hoạt giao diện tối

6 địa chỉ . Cài đặt cảm biến vân tay

Vivo V21 5G tốt nhất được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình địa chỉ rất tiện lợi tăng tốc . Tuy nhiên ở đâu nhanh , muốn sử dụng dữ liệu được nó bạn cần làm theo hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G nơi nào dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Cài đặt bảo mật bằng vân tay

Vào “Bảo mật” trong Cài đặt -> chọn “vân tay” -> chọn phương thức rồi làm theo hướng dẫn tốt nhất của hệ thống.

7 tải về . Kiểm tra bản cập nhật phần mềm

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Cập nhật phần mềm cần phải có kết nối wifi

Đây là công việc tăng tốc rất quan trọng trong lừa đảo quá trình sử dụng Vivo V21 5G qua app . Các bản cập nhật phần mềm mới lấy liền sẽ giúp cải thiện hiệu năng ở đâu tốt và sửa lỗi ứng dụng . Do đó bạn không nên bỏ qua nó full crack . Để kiểm tra cập nhật phần mềm bạn chỉ cần vào Cài đặt -> chọn Bản cập nhật hệ thống nơi nào . giả mạo Nếu có bản mới bạn chỉ cần tải về qua app và cài đặt là xong.

8 hỗ trợ . Quản lý pin

Hướng dẫn sử dụng Vivo V21 5G
Quản lý pin

Quản lý pin kiểm tra cũng quan trọng không kém nạp tiền . Nó giúp bạn điều chỉnh thời gian sử dụng máy chi tiết hoặc tắt đi tốt nhất các phần mềm ngốn pin công cụ . Để cài đặt bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Pin” giá rẻ . Tại đây bạn công cụ có thể bật tính năng hiện % pin an toàn , kích hoạt chế độ tiết kiệm pin sửa lỗi , quản lý mức tiêu thụ pin,…

Để làm chủ “dế yêu” ở đâu uy tín của mình bạn nhớ thực hiện theo cài đặt các hướng dẫn sử dụng vivo V21 5G trên dữ liệu nhé nhanh nhất . Chúc bạn có full crack được lấy liền những trải nghiệm tốt nhất.

ĐẶT MUA VIVO V21 5G GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext