Hướng dẫn tải bản đồ Google Maps để dùng khi không có internet

Sau khi Google cho phép người dùng Google Maps có thể sử dụng khi đang offline đã có nhiều câu hỏi đặt ra, đa số họ đều không biết cách dùng Google Maps ở chế độ này như thế nào?

Sau khi Google cho phép người dùng Google Maps mới nhất có thể sử dụng khi đang offline tài khoản đã có nhiều câu hỏi đặt ra kinh nghiệm , đa số họ đều không biết cách dùng Google Maps ở chế độ này như thế nào?

Cách tải bản đồ Google Maps dùng khi không có internet

Sau khi giới thiệu tại sự kiện I/O vào tháng 5 miễn phí , hôm nay Google trên điện thoại đã cho phép người dùng sử dụng bản đồ ở chế độ ngoại tuyến không cần kết nối tốt nhất với Internet mới nhất . Tuy nhiên tổng hợp , tính năng này chỉ có sẵn trên nền tảng Android nhanh nhất . Tuy nhiên thời điểm này nhiều người dùng Android chia sẻ cũng… không biết cách dùng Google Maps ở chế độ offline đúng cách.

Ngoài ra tăng tốc , hãy thử tìm hiểu xem định vị GPS là gì? Đây là một ứng dụng bổ trợ cho qua mạng các ứng dụng Google Maps giúp tìm kiếm địa chỉ đường đi công cụ được chính xác.

Người dùng chia sẻ có thể tải bản đồ về ở đâu nhanh rất dễ dàng

Theo đó chia sẻ , tính năng mới nhất này qua mạng đã chính thức cho phép người dùng tải về bản đồ một khu vực nhất định nào đó quản lý để sử dụng trong trường hợp không có kết nối dữ liệu di động/ Internet tối ưu hoặc kết nối sử dụng quá kém và cách dùng Google Maps không cần 3G địa chỉ thì tất toán cũng tốt nhất rất dễ dàng.

Hướng dẫn tải bản đồ Google Maps để dùng khi không có internet
Bạn lừa đảo có thể đánh dấu ứng dụng hoặc tải về một khu vực cụ thể dữ liệu để dùng khi cần thiết

Trước kia quảng cáo , Google Maps tăng tốc đã có tính năng lưu lại một phần bản đồ kinh nghiệm để xem khi ngoại tuyến dịch vụ thì cập nhật hiện nay người dùng còn bản quyền có thể nhận chỉ đường theo lượt qua mạng , tìm một địa điểm nhất định sử dụng và cập nhật cập nhật các thông tin về địa điểm mình quan tâm (đánh giá lừa đảo , giờ mở cửa qua mạng , thông tin liên hệ…) chứ không chỉ dừng lại ở xem bản đồ đơn thuần như trước.

Hướng dẫn nhanh bạn đọc tải về bản đồ Offline

Từ nay trực tuyến , bạn đọc chi tiết có thể tải về bản đồ một khu vực bằng cách tìm kiếm nó hay nhất và nhấn vào nút “Download” trong trang kết quả tìm kiếm tất toán hoặc vào mục “Offline Areas” trong Google Maps ở đâu tốt và nhấn vào nút “+” tối ưu . Sau khi bản đồ mẹo vặt đã kinh nghiệm được tải về tốc độ , Google Maps tải về sẽ tự động chuyển về chế độ hoạt động offline (ngoại tuyến) khi smartphone mất tín hiệu kết nối dịch vụ , người dùng tắt tín hiệu kết nối dịch vụ hoặc đi vào khu vực có kết nối nối kém.

Hướng dẫn tải bản đồ Google Maps để dùng khi không có internet
Phía dưới ứng dụng xóa tài khoản đã có thêm tùy chọn cho phép người dùng tải về máy tối ưu để hướng dẫn có thể sử dụng khi không có internet

Google nói rằng ở đâu tốt hiện nay 60% dân số thế giới kỹ thuật vẫn chưa nạp tiền được tiếp cận ứng dụng với Internet tăng tốc và kể cả bản quyền những khu vực có kết nối hướng dẫn , chất lượng kết nối ở đâu nhanh cũng chưa tăng tốc được đảm bảo vô hiệu hóa . Điều này có nghĩa là Google cần phát triển link down những cách thức dễ dàng thanh toán và nhanh chóng hơn cài đặt để người dùng qua app có thể tiếp cận cài đặt được thông tin cần thiết.

Tuy nhiên có điểm hạn chế kiểm tra của Google Maps là hiện chỉ người dùng Android kỹ thuật sẽ nhận kích hoạt được cập nhật cập nhật , trong hay nhất khi đó người dùng iOS kích hoạt sẽ phải tiếp tục chờ đợi tốt nhất . Thực tế kỹ thuật , tính năng nói trên download đã dữ liệu được Google lần đầu giới thiệu tại sự kiện Google I/O diễn ra vào hồi tháng 5 năm nay qua app nhưng cách dùng Google Maps không cần internet chia sẻ và bản cập nhật chính thức vừa mới xóa tài khoản được công ty này hướng dẫn địa chỉ và cung cấp trong ở đâu uy tín những ngày qua.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 3 bước đơn giản thanh toán để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G địa chỉ , 4G
  • Đồng hành cùng Google Maps dữ liệu , bạn chi tiết sẽ nhận dữ liệu được phần thưởng lấy liền rất ý nghĩa

 

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext