Hướng dẫn thủ thuật quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm

Trước đây để quét mã vạch trên iPhone như mã QR thường yêu cầu cài đặt thêm các ứng dụng phát triển bởi bên thứ ba. Tuy vậy, từ phiên bản hệ điều hành iOS 11 tr

Trước đây danh sách để quét mã vạch trên iPhone như mã QR thường yêu cầu cài đặt thêm bản quyền các ứng dụng phát triển hỗ trợ bởi bên thứ ba tốc độ . Tuy vậy qua app , từ phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở đi tăng tốc , việc quét mã vạch bằng iPhone tính năng đã trở nên vô cùng đơn giản chỉ cần ứng dụng Camera mặc định ứng dụng và tiến hành đơn giản theo tất toán các hướng dẫn quản lý dưới đây.

Mã vạch QR là gì?

Mã QR Code (hay thường gọi mã vạch ma trận) là dạng mã vạch hai chiều (2D) chứa thanh toán các nội dung xác nhận như địa chỉ website tốt nhất , email mẹo vặt , số điện thoại hay một văn bản bất kỳ nào đó nơi nào . Để đọc mã QR danh sách , người dùng giảm giá có thể sử dụng máy đọc mã vạch hay điện thoại thông minh có chức năng chụp ảnh hướng dẫn tốc độ được cài đặt ứng dụng chuyên biệt hỗ trợ quét mã vạch.

Hướng dẫn thủ thuật quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm
Sử dụng máy đọc mã vạch hay điện thoại thông minh kiểm tra để quét mã QR

Tuy nhiên qua web , tải về hiện nay giá rẻ với sự hỗ trợ công cụ của trình duyệt Chrome trên phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở đi tốt nhất , người dùng hỗ trợ có thể truy cập nhanh tính năng này từ menu cảm ứng 3D Touch tất toán của Chrome kỹ thuật hoặc chỉ đơn giản là viết QR trong mục Spotlight.

Việc sử dụng mã QR Code ngày càng địa chỉ được trở nên phổ biến miễn phí dữ liệu có thể kích hoạt được tìm thấy ở nhiều nơi từ sản phẩm hàng hóa giả mạo , quảng cáo thanh toán , biển bảng mật khẩu , cửa hàng kinh doanh lừa đảo , cho đến tốt nhất các tối ưu các trang web… Cùng mới nhất với đó là tự động rất nhiều ứng dụng hỗ trợ cho việc quét mã QR Code cả miễn phí trực tuyến và trả phí miễn phí . Tuy vậy địa chỉ , trong phạm vi bài viết này chỉ giới hạn hướng dẫn cách quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm đọc mã vạch đơn giản giá rẻ và nhanh chóng cài đặt như sau. 

Hướng dẫn quét mã vạch trên iPhone đơn giản không cần phần mềm

Bước 1: Mở ứng dụng Camera trên điện thoại iPhone rồi chọn mục quét mã QR hỗ trợ và chuyển tiếp đến bước 2. 

Bước 2: Bạn di chuyển Camera iPhone đến vùng có mã QR cần quét tất toán để kiểm tra hỗ trợ . Sau đó chạm vào khu vực có mã QR Code trên màn hình iPhone sử dụng để lấy nét.

Hướng dẫn thủ thuật quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm
Di chuyển Camera iPhone đến vùng có mã QR cần quét trên điện thoại và chạm màn hình ở đâu nhanh để lấy nét

Bước 3: Hệ thống camera iPhone chi tiết sẽ tự động nhận diện mã QR ở đâu nhanh và tự động quét mã hay nhất . Thông tin nhận danh sách được danh sách sẽ ở đâu tốt được xử lý download và hiển thị thông báo chi tiết trên màn hình về mã QR Code đó ở đâu nhanh . Nội dung địa chỉ có thể là ký tự giá rẻ hoặc đường link cập nhật . Người dùng xóa tài khoản có thể nhấn vào đó kinh nghiệm để xem thông tin chi tiết mẹo vặt nếu cần.  

Xử lý lỗi iPhone mẹo vặt đã cài iOS 11 cập nhật nhưng không quét hỗ trợ được mã 

Tính năng quét mã vạch trên điện thoại iPhone không cần phần mềm bản quyền được trang bị sẵn trong phần cài đặt trực tuyến của camera iPhone rồi nên thanh toán nếu trường hợp quét mã QR quảng cáo mà máy không thể nhận dạng ở đâu uy tín được mã dịch vụ thì bạn dữ liệu có thể khắc phục nhanh sử dụng như sau: Vào mục Cài đặt nhanh nhất , chọn Camera hay nhất , rồi bật tùy chọn tính năng Quét mã QR (Scan QR code) lên tài khoản nếu tính năng này khóa chặn đã tăng tốc đã bị tắt trước đó tăng tốc , rồi thử lại xem hỗ trợ đã quét mã chi tiết được chưa.

Hướng dẫn thủ thuật quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm
Bật tùy chọn tính năng Quét mã QR trên iPhone

Cách tạo ra mã QR cho bản quyền riêng tải về riêng dùng

Bạn thường dùng iPhone giảm giá để quét mã QR sản phẩm vậy có khi bạn nghĩ bản quyền sẽ tự tạo ra mã QR mới nhất của kích hoạt riêng download . Thật may mắn vì giờ đây bạn trên điện thoại đã trên điện thoại có thể dễ dàng hiện  thực hóa tổng hợp mong muốn này bằng qua web các dịch vụ tốc độ và ứng dụng miễn phí như website GoQR.me qua web với tự động các dùng đơn giản trên điện thoại , bạn chi tiết có thể tham khảo sử dụng.

chia sẻ Bên cạnh việc sử dụng iPhone chạy trên hệ điều hành iOS 11 giả mạo trở lên miễn phí để quét mã kinh nghiệm , bạn mẹo vặt vẫn đăng ký vay có thể lựa chọn trình duyệt quét mã vạch online trên Google Chrome cho iOS mẹo vặt hoặc ứng dụng dịch vụ của bên thứ 3 địa chỉ để quét như ICONIT. 

sử dụng Như vậy dữ liệu với tính năng quét mã vạch trên iPhone không cần phần mềm hữu ích kinh nghiệm và mới mẻ trên đây giảm giá có thể hỗ trợ bạn thực hiện nhiều thao tác đơn giản mẹo vặt và nhanh chóng hơn trước đây nơi nào rất nhiều qua web . danh sách Nếu bạn thấy hướng dẫn thực hiện quét mã QR trên thiết bị mẹo vặt đã nâng cấp lên iOS 11 trên đây thực sự hữu ích chi tiết thì đừng bỏ qua an toàn nhé giả mạo . quảng cáo Nếu ứng dụng có thể hãy cùng chia sẻ bản quyền với bạn bè lừa đảo để trải nghiệm.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext