Hướng dẫn thực hiện lệnh test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị

Lệnh test máy Samsung dùng mã code giúp người dùng kiểm tra nhanh chóng các chức năng trên thiết bị, giúp kiểm tra phần cứng của thiết bị.

Lệnh test máy Samsung dùng mã code giúp người dùng kiểm tra nhanh chóng tự động các chức năng trên thiết bị cập nhật . Dòng điện thoại Samsung thường nguyên nhân được tối ưu thiết kế xóa tài khoản nhằm hướng đến sự đơn giản kiểm tra và giúp người dùng kích hoạt có thể dễ dàng kiểm tra phần cứng điện thoại bằng mã lệnh. 

Cách test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị

Trước khi thực hiện khóa chặn các lệnh test máy Samsung người dùng cần thực hiện một số bước cơ bản sau: Mở trình ứng dụng gọi điện trên điện thoại Samsung tốc độ và nhập mã lệnh test theo cú pháp *#0*#.

Lưu ý: ứng dụng Hiện ở đâu tốt tất cả dịch vụ các mẫu máy điện thoại Samsung đều cho phép truy cập trình kiểm tra máy bằng mã chung này.

Hướng dẫn thực hiện lệnh test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị
Điện thoại Samsung đều cho phép truy cập trình kiểm tra máy bằng mã code

Sau khi tiến hành nhập kỹ thuật và gửi mã dịch vụ , bảng giao diện kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung theo công cụ các chức năng cụ thể miễn phí với kiểm tra các tùy chọn tất toán sau đây:

1 sửa lỗi . Lệnh kiểm tra màn hình điện thoại Samsung

Người dùng chọn một trong giảm giá các màu bất kỳ tốt nhất bao gồm: Red link down , Green lừa đảo , Blue tất toán hoặc Dimming tất toán để kiểm tra khả năng hiển thị màu trên điện thoại của điện thoại quản lý . Với nguyên nhân các tùy chọn một trong 2 màu cơ bản là Red giảm giá , Green hỗ trợ hoặc Blue dịch vụ sẽ cho phép hiển thị ánh sáng miễn phí các màu tương ứng khi chọn giúp kiểm tra an toàn các phổ màu đỏ quảng cáo , lục link down và lam tiêu chuẩn vô hiệu hóa của điện thoại có đang hiển thị tốt không. 

Hướng dẫn thực hiện lệnh test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị
Kiểm tra khả năng hiển thị màu kích hoạt của điện thoại Samsung

Sau khi kiểm tra lừa đảo , người dùng chỉ cần chạm vào màn hình qua mạng . Còn bản quyền với tùy chọn Dimming quảng cáo sẽ đưa màn hình điện thoại thành 3 màu đỏ qua mạng , xanh lá cây tăng tốc và màu xanh dương như thế nào riêng biệt kỹ thuật . Sau đó màn hình tốt nhất sẽ hiển thị xen kẽ giữa mờ tất toán và sáng khi bạn chạm vào màn hình quản lý . Để thoát lệnh này link down , người dùng nhấn nút tăng âm lượng. 

2 mới nhất . Lệnh kiểm tra tính năng cảm ứng Samsung

Người dùng chọn mục Touch tài khoản để kiểm tra tính năng cảm ứng trên màn hình điện thoại Samsung trên điện thoại , đây qua web cũng là phần phải làm sao được quan tâm nhiều nhất kỹ thuật . Thao tác kiểm tra tính năng cảm ứng màn hình Samsung bằng cách kiểm tra xem có vùng nào bị chết cảm ứng khi chạm vào hay không danh sách . Bạn lần lượt chạm tổng hợp các ô link down và lướt theo lừa đảo các đường đi hỗ trợ của ô vuông chi tiết được chỉ dẫn full crack để hoàn thành đường vẽ ô xung quanh cùng dấu X ở giữa.

Hướng dẫn thực hiện lệnh test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị
Kiểm tra tính năng cảm ứng trên màn hình điện thoại Samsung

  tính năng Những vùng không đạt tiêu chuẩn qua mạng sẽ bị chuyển sang màu xanh lá cây tổng hợp . Sau khi hoàn thành kiểm tra nguyên nhân , màn hình trực tuyến sẽ tự động đưa về giao diện điều khiển dịch vụ . Lưu ý qua app , qua web với lệnh này tăng tốc thì bạn phải hoàn thành kiểm tra thanh toán thì mới thoát ra công cụ được vô hiệu hóa , còn dữ liệu nếu muốn thoát ngay lập tức chi tiết thì chỉ có cách nhấn nút tăng âm thanh. 

3 lấy liền . Kiểm tra chức năng loa

Người dùng thực hiện lệnh test máy Samsung hay nhất để kiểm tra chức năng loa bằng cách chọn mục Receiver qua app để kiểm tra loa trong (loa thoại) khóa chặn và chọn Speaker như thế nào để kiểm tra chi tiết loa ngoài trên điện thoại . Một đoạn âm thanh mẫu lấy liền sẽ giá rẻ được phát tổng hợp để giúp bạn kiểm tra chất lượng âm thanh có bị rè hay không rõ tiếng không.

4 mật khẩu . Kiểm tra tính năng rung

Bạn chọn Vibration tất toán để kiểm tra độ rung trên màn hình khóa chặn . Bạn full crack có thể cảm nhận độ ổn định khi máy rung bản quyền , kỹ thuật nếu bạn chạm vào máy mẹo vặt mà không có phản hồi ứng dụng thì có nghĩa tính năng rung trên máy đang có vấn đề. 

Hướng dẫn thực hiện lệnh test máy Samsung kiểm tra phần cứng thiết bị
Chọn Vibration tổng hợp để kiểm tra độ rung trên màn hình

Lệnh test máy Samsung tối ưu rất đa dạng ở đâu tốt với nhiều tính năng Và còn nhiều lấy liền các chức năng test khác như Sub key nơi nào , Sleep dịch vụ , Led download , khả năng tiệm cận… lấy liền nhưng quản lý với người dùng tăng tốc các tính năng cơ bản ở đâu uy tín và không trên điện thoại quá âm hiểu về kỹ thuật tốt nhất thì chia sẻ cũng không hay nhất quá cần thiết tất toán . Người dùng thường chỉ cần quan tâm đến sửa lỗi những tính năng cơ bản trên đây là tăng tốc đã cập nhật có thể tự kiểm tra phần cứng điện thoại Samsung nhanh chóng cài đặt và hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext