Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng

Cũng giống như trên máy tính, các trình duyệt trên điện thoại Android cũng đều cho phép người sử dụng xóa lịch sử trình duyệt web đã truy cập. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực dễ dàng.

Cũng giống như trên máy tính tốc độ , chia sẻ các trình duyệt trên điện thoại Android mật khẩu cũng đều cho phép người sử dụng xóa lịch sử trình duyệt an toàn những trang web sửa lỗi đã truy cập tự động . Viettel Store hướng dẫn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa lịch sử Google Chrome trên điện thoại cực dễ dàng download , chỉ cần thao tác trong 10 giây.

  • Cách xóa lịch sử Google Chrome trên điện thoại Android/iOS
  • Nội dung hiển thị trên trang lịch sử tự động của bạn là gì?

    Trang lịch sử hiển thị là danh sách tăng tốc những trang web tải về mà bạn vô hiệu hóa đã truy cập trên trình duyệt Chrome trong vàng 90 ngày gần nhất tự động . Đối phải làm sao với mật khẩu các trang thanh toán mà bạn truy cập dạng như chrome://settings hay full crack các trang nơi nào mà bạn truy cập ở chế độ ẩn danh hay tốt nhất những trang bạn kỹ thuật đã xóa khỏi lịch sử duyệt web danh sách sẽ không giá rẻ được lưu trữ trong trang lịch sử trình duyệt.

    trên điện thoại Nếu như link down đã đăng nhập vào Chrome nguyên nhân cũng như đồng bộ hóa lịch sử chi tiết thì sử dụng khi đó trang lịch sử hay nhất của bạn mới nhất sẽ hiển thị công cụ tất cả sửa lỗi các trang web tổng hợp mà bạn tổng hợp đã truy cập trên như thế nào tất cả link down các thiết bị ở đâu tốt mà bạn trên điện thoại đã đồng bộ hóa trong một khoảng thời gian dài hơn trực tuyến . Vậy làm thế nào download để xóa

    Cách xóa lịch sử Google Chrome trên điện thoại Android/iOS

    trực tuyến Nếu không muốn người khác biết mình nơi nào đã truy cập vào trang web nào trên điện thoại mới nhất , cách tốt nhất là hãy xóa lịch sử duyệt web tính năng của trình duyệt ở đâu nhanh . Để xóa lịch sử Chrome trên điện thoại tăng tốc , bài viết sử dụng Chrome dành cho Android kinh nghiệm , người dùng iOS hỗ trợ cũng có cách thao tác tương tự.

    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Tất nhiên kích hoạt để xóa lịch sử Chrome trên điện thoại khóa chặn , bạn buộc phải chạy ứng dụng Chrome
    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Bạn truy cập vào menu chính ở góc trên cùng bên phải
    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Truy cập vào Cài đặt
    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Sau đó bạn vào mục Bảo mật
    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Tại mục Bảo mật bạn lựa chọn dữ liệu muốn xóa link down , trong hình là xóa đi trực tuyến mọi thứ
    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng
    Sau đó bạn vào lại Lịch sử kiểm tra để xem kết quả hướng dẫn . Thật bất ngờ lừa đảo , danh sách website bạn từng truy cập trước đó danh sách đã biến mất

    Vậy có cách nào qua app để Chrome không lưu lịch sử duyệt web không?

    Có chứ kỹ thuật , trên điện thoại nếu như bạn không muốn trình duyệt Chrome lưu trữ lịch sử tìm kiếm ở đâu uy tín , truy cập web chia sẻ của bạn download thì bạn ứng dụng có thể sử dụng chế độ ẩn danh trên điện thoại bằng cách:

    1. Bạn mở trình duyệt Chrome trên điện thoại kích hoạt của bạn
    2. Ở trên cùng phía bên phải ứng dụng của trình duyệt link down , hãy tìm kiếm nhấp chuột trái vào biểu tượng lừa đảo Thêm Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng  Cửa sổ ẩn danh mới (New Incognito Window) ứng dụng ở đâu tốt khi đó một cửa số Ẩn danh mới giảm giá sẽ hiện lên như hình mô tả dưới.

    Hướng dẫn xóa lịch sử Chrome trên điện thoại cực kỳ dễ dàng

    Còn thanh toán với máy tính trực tuyến thì bạn mẹo vặt cũng xóa tài khoản có thể sử dụng phím tắt nhanh qua app để mở cửa sổ trình duyệt ẩn danh kiểm tra như sau:

    • Với máy tính chạy Windows link down , Linux ứng dụng hoặc Chrome OS: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + n.
    • Với máy Mac: Nhấn vào tổ hợp phím ⌘ + Shift + n.

    Bạn địa chỉ có thể chuyển đổi giữa lừa đảo các cửa sổ Ẩn danh cài đặt và cửa sổ Chrome thông thường nạp tiền . Để chuyển từ chế độ ẩn danh sang chế độ thông thường giảm giá rất đơn giản bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Ctrl + n lừa đảo . Vậy là xong rồi!

    Mong rằng quản lý với cách xóa lịch sử tìm kiếm Google Chrome trên điện thoại này ở đâu nhanh , bạn chi tiết sẽ làm chủ mới nhất được thiết bị công cụ và kiểm soát dịch vụ được giảm giá những ánh mắt tò mò tổng hợp bất cứ lúc nào… Lưu ý chia sẻ , chia sẻ những trình duyệt phổ biến dịch vụ hiện nay về cơ bản lấy liền , cách xóa dữ liệu duyệt web kiểm tra khá giống nhau link down . nguyên nhân Nếu bạn không sử dụng trình duyệt Chrome kiểm tra , đăng ký vay vẫn ở đâu nhanh có thể tham khảo cách xóa trong mục cài đặt tăng tốc của trình duyệt nơi nào . Chúc bạn thực hiện thành công.

    BẠN SẼ QUAN TÂM:

    • Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên CH Play dành cho người mới sử dụng Android
    • Cách xóa tin nhắn nguyên nhân đã lưu trên iPhone quản lý vô hiệu hóa các file đính kèm cực hiệu quả

    4.8/5 (87 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext