iPhone 8 có gì đặc biệt hơn “đàn anh” iPhone 7 hay không?

Ngoài một số đặc điểm tiêu biểu như dùng chip A11 hay mặt lưng bằng kính, iPhone 8 có gì đặc biệt nữa không?

1 tổng hợp . Thiết kế 2 mặt kính lấy liền , khung nhôm

iPhone 8 có gì đặc biệt hơn “đàn anh” iPhone 7 hay không?

iPhone 8 sở hữu 2 mặt đều bằng kính dữ liệu , đây là chất liệu siêu bền trên smartphone dịch vụ , nơi nào dù nó nơi nào khá là bám vân tay mẹo vặt . Sau quy trình tráng kính miễn phí và mạ màu 7 lớp vô hiệu hóa , lấy liền những chiếc iPhone 8  qua mạng sẽ trở nên bền bỉ download và cứng cáp hơn kinh nghiệm rất nhiều xóa tài khoản . Ngoài ra mới nhất , máy có khung nhôm kinh nghiệm khá bóng bảy.

2 xóa tài khoản . Màn hình True Tone

iPhone 8 mật khẩu nguyên nhân vẫn dùng công nghệ màn hình IPS vô hiệu hóa và kích thước không thay đổi so miễn phí với iPhone 7 qua app nhưng chia sẻ đã kỹ thuật được bổ sung công nghệ True Tone tất toán với khả năng điều chỉnh màu sắc tải về , nhiệt độ màu qua web để phù hợp kinh nghiệm với ánh sáng môi trường.

  • Xem thêm: iPhone 8 có gì mới?

3 miễn phí . Con chip A11 Bionic mạnh mẽ hơn

iPhone 8 có gì đặc biệt hơn “đàn anh” iPhone 7 hay không?

lấy liền Trên bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus giá rẻ , Apple trang bị vi xử lý mới nhất kỹ thuật của hãng là A11 Bionic tăng tốc . Con chip này có 6 nhân trực tuyến với tốc độ đồ họa 30% mẹo vặt và tiết kiệm năng lượng hơn 50% so kinh nghiệm với A10 Fusion.

4 như thế nào . Camera thu sáng tốt

iPhone 8 có gì đặc biệt hơn “đàn anh” iPhone 7 hay không?

iPhone 8 có gì công cụ đặc biệt  vô hiệu hóa với camera không khi quản lý vẫn giữ nguyên độ phân giải 12MP ở đâu tốt ? Câu trả lời là có trực tuyến . Camera trên iPhone 8 có khả năng thu sáng cao hơn 83% so địa chỉ với thế hệ cũ tính năng . Nhờ vậy tối ưu , bạn tha hồ chụp trong kích hoạt các điều kiện thiếu sáng tất toán . Phiên bản iPhone 8 Plus full crack được trang bị camera kép cùng độ phân giải 12 MP có khả năng chụp chân dung có chiều sâu giá rẻ và ấn tượng hơn nơi nào rất nhiều.

5 full crack . Sạc không dây chuẩn Qi

iPhone 8 có gì đặc biệt hơn “đàn anh” iPhone 7 hay không?

Đây chính là điều nhanh nhất mà bấy lâu iFan mong mỏi lừa đảo , một chiếc iPhone xóa tài khoản có thể sạc nhanh ở đâu tốt và sạc không dây bản quyền . Thật may là iPhone 8 có cả 2 tính năng đó tổng hợp , chỉ tiếc là nó không đi kèm bộ sạc trong hộp khi mua máy đăng ký vay mà bạn phải mua nó như một phụ kiện ngoài.

iPhone 8 có gì xóa tài khoản đặc biệt nữa không?

Ngoài 5 đặc điểm nổi bật ở trên kỹ thuật , iPhone 8 còn có loa kép âm lượng lớn hơn 25% so nạp tiền với iPhone 7 Plus giả mạo , đạt chuẩn chống nước (Apple chưa công bố mức IP) tối ưu , có 2 phiên bản bộ nhớ (64GB kiểm tra , 256GB) tổng hợp và 3 màu (vàng bản quyền , xám tài khoản , bạc) tự động . Theo bạn, iPhone 8 có gì tất toán đặc biệt nữa nào?

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext