iPhone bị lỗi Siri và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

iPhone bị lỗi Siri và không thể sử dụng tính năng này được? Bạn đang không biết xử lý thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục nhanh nhất lỗi này nhé!

Cách khắc phục tình trang iPhone bị lỗi Siri

iPhone bị lỗi Siri và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn

1 cài đặt . Tắt bật Siri là cách khắc phục iPhone bị lỗi Siri

Trợ lí Siri là một trong giả mạo những tính năng hữu ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh nguyên nhân các tài liệu như thế nào , tệp tin như thế nào , ứng dụng trên máy ứng dụng . qua app Gần đây có tất toán khá nhiều người dùng iPhone khi phàn nàn rằng trợ lí Siri trên máy không hoạt động bản quyền , không phản hồi kỹ thuật hoặc bị treo trong khi sử dụng. iPhone bị lỗi Siri khiến bạn không thể ra lệnh cho trợ lý ảo này tài khoản được.

iPhone bị lỗi Siri và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn
Khởi động lại Siri

Để khắc phục tình trạng iPhone bị lỗi Siri này bạn tự động có thể khởi động lại Siri bằng cách vào Cài đặt → mở Siri kiểm tra xem tính năng này có đang tất toán được kích hoạt hoạt hay không thanh toán . mới nhất Nếu sử dụng đã kích hoạt miễn phí thì đóng nó lại rồi tiến hành khởi động lại máy mới nhất . Sau đó hãy mở lại Siri dịch vụ và sử dụng xem có tải về được chưa.

2 tối ưu . Reset cài đặt mạng

iPhone bị lỗi Siri và cách khắc phục không thể dễ dàng hơn
Đặt lại cài đặt mạng

Reset cài đặt mạng ứng dụng sẽ khiến lấy liền các bạn bị mất bản quyền các Wifi tất toán đã lưu trước đó vô hiệu hóa . quản lý Khi bạn reset cài đặt mạng tốt nhất của bạn như thế nào và sử dụng Siri qua mạng để tìm kiếm một số thứ trên trình duyệt qua web , mật khẩu sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề cài đặt . Bạn làm tất toán như sau:

Bước 1: Bạn truy cập Cài Đặt → Chọn Siri

Bước 2: Chọn ResetReset Network Settings → Nhập mật khẩu quản lý của bạn → Chọn Reset Network Settings mật khẩu để xác nhận.

giảm giá Nếu mới nhất những cách trên an toàn vẫn không khắc phục qua web được hãy cập nhật iOS mới nhất cho iPhone chia sẻ hoặc mang máy đến chia sẻ những trung tâm sửa chữa uy tín hỗ trợ nếu máy không còn bảo hành chính hãng như thế nào . Hi vọng rằng quản lý với nguyên nhân những mẹo trên vô hiệu hóa sẽ giúp bạn an toàn có thể tự khắc phục hiện tượng iPhone bị lỗi Siri! Chúc kỹ thuật các bạn thành công.

  • Xem thêmHướng dẫn lọc ánh sáng xanh trên Samsung smartphone chi tiết bằng hình ảnh

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext