Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8

Vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt hệ điều hành watchOS 8 trong sự kiện WWDC 2021. Vậy phiên bản này có đặc điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8 qua bài viết dưới đây nhé.

Vừa qua hay nhất , Apple kiểm tra đã chính thức ra mắt hệ điều hành watchOS 8 trong sự kiện WWDC 2021 tăng tốc . Vậy phiên bản này có đặc điểm gì nổi bật tính năng ? Chúng ta hãy cùng khám phá thanh toán những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8 qua bài viết cập nhật dưới đây chi tiết nhé.

1 giảm giá . Mindfulness – Tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Mindfulness là một trong qua app những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8

Ứng dụng Mindfulness là một trong vô hiệu hóa những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8 nạp tiền khá hấp dẫn qua web . Đây công cụ được xem là phiên bản mở rộng tổng hợp của Breath tốc độ , giúp người dùng tập trung tốt hơn xóa tài khoản . Ứng dụng này ở đâu uy tín được tích hợp tính năng Reflect khuyến khích người dùng dành ra một phút sửa lỗi để tĩnh tâm full crack , giúp họ nhớ lại qua app những điều cảm thấy biết ơn hay suy nghĩ về một điều gì đó ứng dụng nhằm xoa dịu tâm trí đăng ký vay của họ thanh toán . mật khẩu Bên cạnh đó chi tiết , Mindfulness giả mạo cũng vô hiệu hóa được tích hợp lừa đảo những hình ảnh động mới tốc độ nhằm thúc giục người dùng sử dụng ứng dụng ít nhất 1 ngày 1 lần.

2 hướng dẫn . Tính năng theo dõi nhịp thở khi ngủ

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Tính năng này cho biết trong khi ngủ bạn mật khẩu sẽ hít thở bao nhiêu hơi link down , phạm vi tất toán của nó tài khoản và cả mức trung bình hàng ngày

Tính năng theo dõi nhịp thở khi ngủ trên watchOS 8 nguyên nhân sẽ cho biết trong khi ngủ bạn hướng dẫn sẽ hít thở bao nhiêu hơi lấy liền , phạm vi tối ưu của nó ở đâu nhanh và cả mức trung bình hàng ngày tải về . Tính năng này tài khoản sẽ phát ra thông báo tài khoản nếu nhịp thở trực tuyến của người dùng nằm ngoài phạm vi bình thường.

3 lấy liền . Tính năng kiểm soát thiết bị HomeKit bằng ứng dụng Home mới

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Ứng dụng Home mới cho phép smartwatch đề xuất dữ liệu các hành động dựa trên thanh toán những thiết bị xung quanh

Ứng dụng Home mới cho phép smartwatch đề xuất hỗ trợ các hành động dựa trên cập nhật những thiết bị xung quanh cập nhật . Chẳng hạn tăng tốc , người dùng đang ở gần chuông cửa nguyên nhân và khi đưa Apple Watch lên tốc độ , lúc này ứng dụng Home phải làm sao sẽ hiển thị nguồn cấp dữ liệu trực tiếp địa chỉ của camera chuông cửa tối ưu , đồng thời giúp bạn đăng ký vay có thể nói chuyện công cụ với người đứng bên ngoài một cách dễ dàng.

Không chỉ vậy tài khoản , watchOS 8 còn tải về có thể đề xuất người dùng thực hiện nhanh nhất những hành động khác phụ thuộc vào thời gian trong ngày phải làm sao , như tắt đèn khi đến giờ đi ngủ.

4 link down . quản lý Những tính năng mới cập nhật của ứng dụng Apple Wallet

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Apple giá rẻ đã bổ sung một tính năng giúp người dùng thêm qua mạng các chìa khóa mới vào đồng hồ dễ dàng

Táo Khuyết đang bổ sung thêm nhiều cách ở đâu tốt để giúp người dùng biến chiếc smartwatch an toàn của mình thành một chiếc ví kỹ thuật số nơi nào bao gồm ở đâu nhanh tất cả trong một tăng tốc . Theo đó chi tiết , Apple Watch tăng tốc đã hỗ trợ Apple Pay nơi nào dữ liệu hiện tại trên hệ điều hành watchOS 8 tốt nhất , hãng qua app đã bổ sung một tính năng giúp người dùng thêm mẹo vặt các chìa khóa mới vào đồng hồ dễ dàng hơn như thêm chìa khóa nhà ở đâu nhanh , văn phòng tự động , khách sạn vào ứng dụng Wallet full crack mật khẩu sau đó sử dụng Apple Watch tài khoản để mở khóa chúng.

Ngoài ra địa chỉ , Apple ở đâu uy tín cũng đang bổ sung một tính năng khác giúp người dùng quảng cáo có thể lưu trữ lấy liền các ID như giấy phép lái xe trong ứng dụng Apple Wallet cập nhật . Trong vài tháng tới download , tính năng này như thế nào sẽ có sẵn ở một số quốc gia gồm cả Mỹ.

5 nơi nào . Tính năng đặt nhiều bộ hẹn giờ

Tính năng này nơi nào sẽ hiển thị trên màn hình khóa watchOS 8 tương tự như ứng dụng Đồng hồ ở đâu nhanh , ứng dụng và người dùng kích hoạt cũng mẹo vặt có thể gắn nhãn tổng hợp để phân biệt chúng như Hẹn giờ nấu ăn kích hoạt , hẹn giờ giặt quần áo…

6 tự động . Tính năng mới cho ứng dụng Danh bạ full crack , Tin nhắn

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Nhiều tính năng hấp dẫn mẹo vặt được bổ sung cho ứng dụng Tin nhắn miễn phí và Danh bạ

Mặc xóa tài khoản dù bàn phím không link down được thêm vào ứng dụng Tin nhắn trên watchOS 8 song Apple đang bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn cho ứng dụng Tin nhắn tốc độ . Cụ thể: Người dùng quản lý có thể sử dụng trên điện thoại các tính năng như biểu tượng cảm xúc phải làm sao , chữ viết nguệch ngoạc chia sẻ , đọc chính tả như thế nào để soạn tin nhắn hay sử dụng tính năng Digital Crown trên điện thoại để điều khiển con trỏ soạn thảo.

Ngoài ra xóa tài khoản , ứng dụng Tin nhắn trên điện thoại cũng an toàn được tích hợp thêm GIF trên watchOS 8 nguyên nhân , cho phép người dùng nhập một hay một cụm từ như thế nào cũng như chọn từ hàng trăm ảnh GIF hiện đang thịnh hành ở đâu tốt . Không chỉ vậy đăng ký vay , ứng dụng danh bạ miễn phí cũng download được giới thiệu trên watchOS8 kích hoạt , cho phép người dùng tạo tốc độ , chỉnh sửa tài khoản và chia sẻ danh bạ trực tiếp từ Danh bạ trên Apple Watch.

7 mẹo vặt . Tính năng AssistiveTouch

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Assistive Touch giúp người bị hạn chế về khả năng di chuyển lừa đảo có thể sử dụng Apple Watch dễ dàng hơn

Tính năng mới trên watchOS 8 cài đặt bao gồm Assistive Touch cho phép dữ liệu những người bị hạn chế về khả năng di chuyển chi tiết có thể sử dụng Apple Watch một cách dễ dàng hơn qua app , nhờ cảm biến gia tốc ứng dụng và con quay hồi chuyển tích hợp giúp xóa tài khoản mọi người dùng Apple Watch dễ dàng hơn khi chạm vào màn hình địa chỉ dịch vụ các nút điều khiển.

Với hệ điều hành watchOS 8 cập nhật , Apple Watch có khả năng phát hiện sự khác biệt trong chuyển động nạp tiền của cơ như thế nào và gân giúp người dùng di chuyển con trỏ nạp tiền , đồng thời địa chỉ có thể thực hiện sử dụng các cử chỉ tay như nắm chặt tự động hoặc chụm tay ứng dụng để điều hướng.

8 tự động . Mặt đồng hồ Portrait hay nhất và ứng dụng ảnh mới

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
watchOS 8 sử dụng được thiết kế lại ứng dụng Ảnh ở đâu nhanh và tích hợp mặt đồng hồ Portrait mới

mới nhất Trên watchOS 8 vô hiệu hóa , “Táo Khuyết” ở đâu nhanh đã thiết kế lại ứng dụng Ảnh vô hiệu hóa , giúp người dùng xem miễn phí và điều hướng miễn phí những bộ sưu tập ảnh trở nên dễ dàng hơn giá rẻ . Ngoài ra nguyên nhân , tính năng Kỷ niệm xóa tài khoản và Ảnh nổi bật giả mạo sẽ qua app được đồng bộ hóa hướng dẫn với đồng hồ Apple Watch từ ứng dụng iOS.

tối ưu Bên cạnh đó sửa lỗi , phiên bản watchOS 8 link down cũng đăng ký vay được tích hợp mặt đồng hồ Portrait mới trực tuyến , giúp người dùng tạo ra mặt đồng hồ kiểu chân dung tập trung vào chủ thể ảnh bằng cách làm mờ ảnh nền.

9 nạp tiền . Tính năng Focus Mode

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Tính năng này giúp người dùng tập trung hơn thông qua việc lọc thông báo trên Apple Watch

Tính năng này cho phép người dùng tập trung hơn thông qua việc lọc thông báo trên Apple Watch sử dụng . Đồng thời full crack , hệ điều hành mới kích hoạt cũng đề xuất chế độ Focus dựa trên hoạt động vô hiệu hóa của người dùng như khi bắt đầu tập luyện cập nhật với Apple Watch xóa tài khoản thì chiếc đồng hồ này cài đặt sẽ yêu cầu bạn kích hoạt tính năng Focus for Fitness.

10 dữ liệu . Tích hợp qua mạng các loại bài tập nhanh nhất và huấn luyện viên mới

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Tích hợp thêm khóa chặn các kiểu tập luyện quảng cáo tổng hợp các buổi tập luyện từ huấn luyện viên nổi tiếng

watchOS 8 tải về được tích hợp thêm quảng cáo các kiểu tập luyện mới bản quyền với tên gọi là Tai Chi tải về và Pilates full crack . Ngoài ra cập nhật , lấy liền các bài tập mới trong Apple Fitness+ tổng hợp phải làm sao các buổi tập từ huấn luyện viên nổi tiếng tự động cũng đang tối ưu được Apple bổ sung.

11 xóa tài khoản . Tính năng Always On Display miễn phí được cải tiến

Khám phá những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8
Màn hình Always-On qua app được cải tiến

Màn hình Always-On trên Apple Watch nhanh nhất đã trên điện thoại được nâng cấp kỹ thuật , cải tiến chút ít sửa lỗi . Một số tính năng tự động đã thanh toán được hỗ trợ tính năng này như Điện thoại chia sẻ , Đồng hồ bấm giờ tự động , Bộ hẹn giờ mẹo vặt , Bản đồ nạp tiền , Mindfulness nhanh nhất , Now Playing… trên điện thoại Bên cạnh đó ở đâu uy tín , Apple kinh nghiệm cũng bổ sung thêm một API giúp lấy liền các nhà phát triển bên thứ 3 tích hợp màn hình Always-On trên ứng dụng nguyên nhân của họ.

12 kích hoạt . Sử dụng tính năng Find My Items trực tiếp từ Apple Watch

như thế nào Trên watchOS 8 hay nhất , Apple đăng ký vay sẽ cho phép người dùng theo dõi tính năng Find My Items nơi nào , như Chipolo One Spot lừa đảo và AirTag mới trực tiếp từ Apple Watch mật khẩu . Đồng thời tổng hợp , ứng dụng Find Devices mới chia sẻ sẽ giúp người dùng như thế nào có thể xác định vị trí nhanh nhất những thiết bị Apple bị mất ở đâu tốt được đăng nhập bằng cùng tài khoản Apple ID.

kinh nghiệm Trên đây là ứng dụng những tính năng mới trên hệ điều hành watchOS 8 qua app rất hấp dẫn giảm giá , hi vọng bài viết sử dụng sẽ mang đến thông tin bổ ích xóa tài khoản , giúp bạn sử dụng tốc độ các tính năng trên Apple tối ưu nhất danh sách .

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext