Không import được ảnh vào Lightroom do đâu và cách khắc phục

Đôi khi người dùng có thể gặp lỗi không import được ảnh vào Lightroom. Để khắc phục lỗi này hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Việc import ảnh vào Lightroom qua web nhằm tạo ra liên kết giữa hình ảnh gốc xóa tài khoản và catalog chỉnh sửa trên Lightroom giá rẻ . Theo đó Catalog link down sẽ lưu trữ danh sách những chỉnh sửa tốt nhất đã thay đổi ở đâu uy tín nhưng không ảnh hưởng đến hình ảnh gốc hướng dẫn . Tuy nhiên đôi khi người dùng tài khoản có thể gặp lỗi không import tổng hợp được ảnh vào Lightroom tổng hợp . Để khắc phục lỗi này hãy cùng tham khảo bài viết mới nhất dưới đây. 

Nguyên nhân không import cài đặt được ảnh vào Lightroom

Với lỗi Lightroom không import tốc độ được ảnh dịch vụ có thể do đang có hay nhất quá nhiều định dạng file khác nhau dẫn đến không đúng định dạng file cần xuất tải về . Thông thường mật khẩu các thiết bị chụp ảnh tốc độ hiện nay hầu hết đều hỗ trợ file RAW nguyên bản nên người dùng nạp tiền có thể can thiệp chỉnh sửa tự động các thông số hình ảnh khi hậu kỳ danh sách . Tuy nhiên tài khoản , hiện file RAW lại có sửa lỗi rất nhiều định dạng khác nhau nguyên nhân mà không có một định dạng chung thống nhất nào cả.

Không import được ảnh vào Lightroom do đâu và cách khắc phục

Trước tình trạng này sửa lỗi , nhà phát triển phần mềm Adobe Lightroom hướng dẫn đã quyết định tạo ra một định dạng file RAW sử dụng riêng cho chính tự động các phần mềm an toàn của họ nơi nào . dịch vụ Khi đó người dùng mật khẩu có thể mở file RAW Lightroom xóa tài khoản và lưu lại dưới định dạng file RAW chi tiết của Adobe thay vì tốt nhất các định dạng file RAW có sẵn dịch vụ của thiết bị chụp ảnh chia sẻ . Định dạng file RAW tài khoản được Adobe lựa chọn chính là .Dng qua mạng , đây giá rẻ cũng là định dạng lưu trữ file RAW dữ liệu của máy ảnh Leica.

Không import được ảnh vào Lightroom do đâu và cách khắc phục

tải về Như vậy khi gặp lỗi không import dịch vụ được ảnh vào Lightroom nhanh nhất thì bạn cần chuyển đổi định dạng file RAW kinh nghiệm của mình về định dạng file .Dng ở đâu uy tín của Lightroom là phải làm sao được.

Cách khắc phục lỗi không import chi tiết được ảnh vào Lightroom

Với cách khắc phục lỗi không import chi tiết được ảnh vào Lightroom 5 thanh toán , người dùng tiến hành truy cập trang chủ Adobe DNG Converter theo đường link sau: https://helpx.adobe.com/camera-raw/using/adobe-dng-converter.html

Bước 1: Trước tiên người dùng cần tải phần mềm Adobe DNG Converter từ trang chủ Adobe DNG Converter về máy tính tăng tốc và cài đặt.

Không import được ảnh vào Lightroom do đâu và cách khắc phục

Bước 2: Tiến hành mới nhất các bước cài đặt phần mềm Adobe DNG Converter bằng cách nhấn Next đến khi hoàn tất thiết lập.

Bước 3: Chọn Finish kinh nghiệm để hoàn tất cài đặt qua web và mở phần mềm.

Bước 4: Tiếp theo bạn khởi động phần mềm Adobe DNG Converter kỹ thuật và tiến hành thiết lập lấy liền các thông tin sau:

Trong đó download , người dùng cần quan tâm đến nơi nào các mục (1) hướng dẫn và (2) tối ưu . Với phần (3) hỗ trợ và (4) bản quyền thì nên miễn phí để mặc định.

Không import được ảnh vào Lightroom do đâu và cách khắc phục

Bước 5: Sau khi chọn thêm hình ảnh cần chuyển đổi định dạng ở đâu uy tín , bạn chọn Convert hay nhất để tiến hành chuyển đổi.

Bước 6: Nhấn chọn OK sửa lỗi để thực hiện.

Bước 7: qua app Khi tải về đã chuyển đổi xong dịch vụ , hình ảnh công cụ sẽ có định dạng đuôi .Dng – là file RAW lấy liền của phần mềm Lightroom kiểm tra . Với định dạng file này qua web , người dùng download có thể thay đổi qua web được giả mạo các thông số cân ảnh như bằng trắng tải về , phơi sáng kích hoạt , EV tốt nhất , ISO,… khi hậu kỳ.

Bước 8: Sau đó bạn mở phần mềm Lightroom quảng cáo và import nguyên nhân những hình ảnh định dạng .DNG mới chuyển đổi kỹ thuật để khắc phục hiệu quả không import giả mạo được ảnh vào Lightroom.

Sau đó người dùng tăng tốc có thể thoải mái chỉnh sửa hình ảnh bằng file RAW theo ý muốn. 

Hy vọng kiểm tra các thông tin hướng dẫn cách sửa lỗi không import tài khoản được ảnh vào Lightroom trên đây giả mạo sẽ giúp ích tổng hợp được cho người dùng trong chi tiết quá trình sử dụng phần mềm.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext