Làm thể nào để biến Galaxy S7 trở về giao diện Android gốc

Đôi khi quá nhàm chán với giao diện mặc định trên Galaxy S7, việc tùy biến về giao diện Android gốc đem đến sự mới mẻ cho người dùng.

Làm thể nào để biến Galaxy S7 trở về giao diện Android gốc

Giao diện Android gốc trên Galaxy S7 đem lại làn gió mới cho người dùng

Giao diện TouchWiz trực tuyến của Samsung tỏ ra tự động rất hữu dụng nguyên nhân , tuy nhiên miễn phí , việc đưa Galaxy S7 về giao diện Android gốc cài đặt cũng đem lại trải nghiệm hữu dụng cho người dùng kiểm tra . Để trở về mặc định ở đâu uy tín mà không sử dụng Rom Cook kích hoạt , ta tự động có thể tiến hành thực hiện theo trực tuyến các bước tính năng sau đây.

Giao diện Android gốc mật khẩu với Material Theme

Samsung Galaxy có sẵn một cửa hàng Theme trực tuyến trong máy bản quyền , công cụ được hãng phát triển lừa đảo riêng biệt song song trên điện thoại với Play Store truyền thống tải về của Google tổng hợp . Khả năng tương thích tính năng và đồng bộ hóa cao trực tuyến của cửa hàng là lý do lựa chọn.

Làm thể nào để biến Galaxy S7 trở về giao diện Android gốc

Lựa chọn toàn diện icon cài đặt , wallpaper sửa lỗi , nhạc chuông mật khẩu và font chữ phong cách Material mẹo vặt của Android gốc

Bạn mở Theme Store trên Galaxy S7 miễn phí , tìm đăng ký vay các giao diện icon tính năng , wallpapers tốt nhất , âm thanh xóa tài khoản và font chữ trên điện thoại mà giao diện Android gốc sử dụng tài khoản . bằng cách gõ cụm từ khóa “Material” tối ưu . Có trực tuyến rất nhiều ứng dụng miễn phí phù hợp download với bạn kiểm tra . Tải xóa tài khoản và cài đặt theo hướng dẫn tổng hợp của Samsung.

 

Google Now Launcher

Cách đơn giản nhất nguyên nhân để biến Galaxy S7 về giao diện Android gốc đó là sử dụng Google Now Launcher.

dữ liệu Trên Galaxy S7 tốt nhất , bạn mở Play Store chi tiết và tìm theo cụm từ khóa “Google Now Launcher” cài đặt hoặc vào đây. Tải lấy liền và tiến hành cài đặt lên điện thoại hay nhất của bạn thanh toán . Sau khi cài đặt thành công tài khoản , bạn thoát ra trang chủ tăng tốc . tốc độ Khi đó dữ liệu , Galaxy S7 đưa ra 2 lựa chọn về trang chủ nơi nào . Chọn “default Home screen app” cho Google Now Launcher.

Làm thể nào để biến Galaxy S7 trở về giao diện Android gốc

Giao diện an toàn và tính năng Android gốc nơi nào được thể hiện đầy đủ qua Google Now Launcher

dữ liệu Khi Google Launcher địa chỉ được kích hoạt nguyên nhân , bạn đăng ký vay có thể truy cập nhanh tốt nhất những tính năng chi tiết của Android gốc nhanh chóng miễn phí . Sử dụng Google Now bằng cách kéo sang phải từ màn hình chính dịch vụ . Một số tùy chỉnh như dịch vụ để icon ứng dụng xóa tài khoản và hiển thị lớn hơn khóa chặn , hiệu ứng chuyển động…

Tuy không thể thay thế giả mạo được hoàn toàn giống danh sách với Android gốc như trên Nexus chi tiết nhưng đây là cách làm đơn giản nhất cho tính năng ổn định nhất trên điện thoại . Cách làm này dành cho người dùng yêu thích phần cứng trực tuyến của Samsung tài khoản nhưng lại không có thiện cảm đối link down với giao diện kích hoạt của hãng vô hiệu hóa , việc đưa về giao diện Android gốc là một sự lựa chọn hợp lý.

 

 

 

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext