Liệu bạn có biết cách sạc pin Galaxy J7 Prime đúng cách?

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung đình đám được Samsung chính thức giới thiệu cách đây không lâu. Với thiết kế đẹp, cấu hình tốt và viên pin cực "trâu", Galaxy J7 Prime là một trong những sự lựa chọn hàng đầu ở p

Không tiếp tục cắm sạc khi máy dữ liệu đã đầy pin

Người dùng thường có thói quen cắm sạc sử dụng rất lâu nơi nào , thậm chí là cắm sạc qua đêm ở đâu tốt . danh sách Khi pin địa chỉ đã đầy tự động , việc tiếp tục cắm sạc trong thời gian dài là điều không nên nạp tiền , vì sau khi sạc đầy 100% tốc độ , chi tiết nếu tiếp tục cắm sạc viên pin tổng hợp sẽ ở trong tình trạng áp lực cao cập nhật , dẫn đến hiện tượng ăn mòn hóa học ở kích hoạt các thành phần trong viên pin sử dụng , khiến pin download của máy bị giảm tuổi thọ.

Liệu bạn có biết cách sạc pin Galaxy J7 Prime đúng cách?

 

Không nên sạc pin đến 100%

Nghe có vẻ phi khoa học hỗ trợ , cập nhật nhưng nhiều nghiên cứu quản lý đã chứng minh an toàn , pin Li-on không hề tốt khi bị sạc đầy tự động . mới nhất Khi bạn sạc pin đầy đến 100% hay nhất , điện áp tài khoản sẽ chi tiết được đẩy lên cao gây ảnh hưởng xấu đến pin sửa lỗi và đẩy nhanh khóa chặn quá trình chai pin ở đâu uy tín . Với một chiếc điện thoại pin khủng như Galaxy J7 Prime tất toán , chắc chắn pin bị chai là điều bạn không muốn một chút nào cập nhật , đúng không?

Sạc điện thoại trên điện thoại bất cứ lúc nào

Nhiều người quan niệm càng ít sạc càng tốt sửa lỗi và họ thường thích chia sẻ để pin hết hẳn rồi sạc đầy trong thời gian dài mật khẩu , thay vì sạc nhiều lần trong ngày công cụ . Thực tế chia sẻ , thời điểm tốt nhất tốt nhất để sạc pin là khi dung lượng còn từ 10-15% giảm giá , tăng tốc nhưng không phải ai phải làm sao cũng cài đặt có thể canh chuẩn thời gian ở đâu tốt để sạc pin vô hiệu hóa . Và pin Li-ion trên Galaxy J7 Prime thanh toán và nhiều thiết bị trên thị trường là pin công nghệ mới kích hoạt , nên người dùng cài đặt có thể sạc tốc độ bất cứ lúc nào mật khẩu mà không lo gây ảnh hưởng đến tuổi thọ pin thanh toán . Chính vì vậy dịch vụ , hãy tranh thủ sạc pin địa chỉ bất cứ lúc nào địa chỉ mà bạn nguyên nhân có thể kiểm tra nhé.

Liệu bạn có biết cách sạc pin Galaxy J7 Prime đúng cách?

 

Tránh xả hoàn toàn

Để pin trên smartphone tụt giảm xuống 0% tốc độ được xem là điều tồi tệ nhất đối tối ưu với nó khóa chặn . Việc không còn năng lượng trên pin li-ion tất toán sẽ khiến một số tế bào pin trở thành vô tác dụng trong khả năng lưu trữ năng lượng về sau.


Giữ máy mát mẻ tăng tốc , không giả mạo để máy nóng trong thời gian dài

Việc sử dụng máy liên tục trong môi trường có nhiệt độ cao khiến máy nóng lên nhanh chóng chính là một trong xóa tài khoản những tác nhân khiến tuổi thọ pin sụt giảm nhanh nhất tất toán . Pin nạp tiền có thể mất đến 80% công suất tối đa miễn phí nếu bạn cất nó trong khu vực có nhiệt độ 60 độ C trong một năm an toàn , còn đăng ký vay nếu ở 20 độ C mật khẩu , pin bản quyền sẽ mất gần 20% công suất tối đa trong một năm.

Liệu bạn có biết cách sạc pin Galaxy J7 Prime đúng cách?

 

ở đâu tốt Chắc chắn nhiệt độ thấp tối ưu cũng không phù hợp

Mặc ở đâu uy tín dù sử dụng pin trong điều kiện nhiệt độ cao không tốt cài đặt , tối ưu nhưng điều kiện nhiệt độ ở đâu tốt quá thấp chắc chắn tải về cũng không phù hợp sử dụng . cài đặt Nếu bạn kiểm tra để pin trong khu vực nhiệt độ tổng hợp quá thấp tải về , nơi nào bởi nó full crack có thể làm đóng băng khả năng lưu trữ điện tích trên tối ưu các tế bào pin.


Để pin cạn kiệt trong thời gian dài

Thông thường ở đâu tốt , nhanh nhất các tế bào trên pin li-ion mật khẩu sẽ bị cạn kiệt tối ưu nếu điện áp cấp cho mỗi tế bào trên nó rơi xuống khoảng 3 volt mẹo vặt . Tuy nhiên thanh toán , tự động nếu mức điện áp cấp giảm xuống dưới 2,7 volt khóa chặn , mạch bảo vệ vô hiệu hóa của an toàn các tế bào trên pin ở đâu nhanh sẽ chuyển sang chế độ gọi là “sleep” nạp tiền , làm cho nó không có khả năng sạc qua app . Đó chính là lý do vì sao bạn cần đảm bảo chiếc Galaxy J7 Prime lừa đảo của mình luôn tải về được sạc ở mức độ nhất định.

Liệu bạn có biết cách sạc pin Galaxy J7 Prime đúng cách?

 

Kết

tốc độ Trên đây là lừa đảo những cách sạc pin Galaxy J7 Prime giúp “dế”  mẹo vặt của bạn luôn chia sẻ được đảm bảo có tuổi thọ tốt nhất chia sẻ . Các bạn còn bản quyền những mẹo gì nữa không chia sẻ ? Hãy cho Viettel Store biết nguyên nhân nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext