Lỗi plugged in not charging trên Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy tính laptop bị lỗi sạc không vào pin, lỗi plugged in not charging win 10 nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu mọi người nhé.

Với kỹ thuật những người chuyên dùng laptop chi tiết thì chắc giảm giá cũng không còn tính năng quá xa lạ qua web với lỗi pin laptop sạc không vàoplugged in not charging miễn phí . tăng tốc Khi gặp thông báo lỗi này đồng nghĩa địa chỉ với việc thiết bị qua app hoặc pin đang gặp vấn đề nào đó tốt nhất . Vậy làm thế nào mẹo vặt để khắc phục kinh nghiệm các lỗi này full crack ? Hãy tham khảo ngay cách sửa lỗi pin laptop sạc không vào hướng dẫn được hướng dẫn trong bài viết sau miễn phí nhé!

Nguyên nhân lỗi plugged in not charging trên Win 10

Trước khi tìm kiếm giải pháp khắc phục lỗi plugged in ở đâu uy tín , not chargingsạc pin laptop không vào lừa đảo thì người dùng cần nắm hướng dẫn được nguyên nhân gây lỗi này nhanh nhất . Một số nguyên nhân gây sự cố pin laptop thường gặp giá rẻ có thể kể đến nơi nào như sau: 

Lỗi plugged in not charging trên Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục
Giải pháp khắc phục lỗi “plugged in tất toán , not charging”

Cách sửa lỗi lỗi pin laptop sạc không vào plugged in not charging

Chi tiết cách bước sửa lỗi sạc pin máy tính không vào “plugged in sửa lỗi , not charging” cụ thể chia sẻ như sau: 

Bước 1: Tắt máy tính laptop đi.

Bước 2: Rút bộ sạc ra khỏi laptop.

Bước 3: Tháo pin ra khỏi máy tính laptop trực tuyến với thiết bị pin rời ở đâu uy tín mẹo vặt với model pin liền giảm giá thì cần tháo vỏ máy giả mạo để tháo pin ra. 

Lỗi plugged in not charging trên Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục
Tháo pin ra khỏi máy tính laptop

Bước 4: Kết nối lại bộ sạc vô hiệu hóa với laptop.

Bước 5: Khởi động lại laptop tối ưu và truy cập hệ điều hành Windows.

Bước 6: Truy cập lần lượt theo đường dẫn sau tài khoản để gỡ bỏ tốc độ các driver ACPI quản lí pin laptop: Control Panel >> Device Manager >> Batteries. Tiếp đó hãy nhấn chuột phải danh sách để Uninstall toàn bộ ở đâu uy tín những danh mục có trong mục Batteries.

Bước 7: Tiến hành tắt máy tính một lần nữa rồi rút nguồn sạc khỏi máy tính.

Bước 8: Lắp pin vào lại máy phải làm sao và cắm sạc cho máy tính.

Bước 9: Cuối cùng khởi động lại máy tính lên kỹ thuật để thiết bị tự động cập nhật driver QCPU quản lý Pin.

Cách sạc pin laptop thế nào đúng cách

chi tiết Bên cạnh cách khắc phục lỗi giả mạo , người dùng xóa tài khoản có thể hạn chế tình trạng “plugged in công cụ , not charging qua mạng và duy trì miễn phí và kéo dài tuổi thọ pin tốt nhất bằng cách áp dụng dịch vụ những mẹo sạc pin laptop đúng cách đơn giản mới nhất dưới đây:  

Lỗi plugged in not charging trên Win 10: Nguyên nhân và cách khắc phục
Cắm sạc laptop mẹo vặt bất cứ khi nào bạn muốn qua app mà không cần chờ đến lúc pin hết cạn

Hi vọng ở đâu uy tín những thông tin chi tiết về nguyên nhân an toàn và cách sửa lỗi pin laptop sạc không vào plugged in not charging trên đây nạp tiền sẽ giúp người dùng sửa kích hoạt được lỗi plugged in not charging windows 7 dịch vụ , 10 chia sẻ . Đồng thời người dùng còn biết cách sạc laptop đúng cách kinh nghiệm để bảo quản pin an toàn phải làm sao và sử dụng thiết bị hiệu quả nhất.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext