Mách bạn cách sửa lỗi lấy nét tự động trên thiết bị iOS

Ngoài những lỗ hổng bảo mật trên HomePod thì sự cố trên hệ điều hành iOS 11.2 còn khiến tính năng lấy nét trên một số phiên bản iPhone X, 8 và 8 Plus không thể hoạt động.

Sự cố trên iOS 11.2

Hệ điều hành iOS 11.2 ứng dụng của Apple  giá rẻ đã mở ra lỗ hổng bảo mật trên HomePod phải làm sao , cho phép người lạ xâm nhập vào hệ thống lừa đảo và mở một smartlock nằm trong bộ phụ trợ HomeKit ở đâu nhanh của Apple tốc độ . Sự cố trong iOS 11.2 khiến tính năng lấy nét trên một số phiên bản iPhone X tối ưu , 8 qua mạng và 8 Plus không thể hoạt động chi tiết được ở đâu uy tín . Sự cố này khiến người dùng cảm thấy tốt nhất khá bất tiện trong thời gian qua hướng dẫn . Hãy tham khảo cách sửa lỗi lấy nét tự động  nguyên nhân dưới đây.

Mách bạn cách sửa lỗi lấy nét tự động trên thiết bị iOS

Sự cố đáng tiếc miễn phí đã xảy ra trên hệ điều hành iOS

  • Xem thêm: Top 4 ứng dụng chụp ảnh đen trắng trên smartphone hot nhất tổng hợp , dễ dùng nhất

Cách sửa lỗi lấy nét tự động trên thiết bị iOS 

Apple vừa triển khai bản cập nhật chính thức thứ 8 cho iOS 11 cập nhật vô hiệu hóa cũng là bản thứ hai cho iOS 11.2 kiểm tra , trong đó giải quyết một số lỗi còn tồn đọng trước đó tăng tốc . Trong số này tự động , Apple tập trung vào vấn đề lấy nét hướng dẫn của camera iPhone X, iPhone 8  trên điện thoại và iPhone 8 Plus an toàn . Trước đó cài đặt , một số người dùng báo cáo iPhone mới không thể lấy nét đúng chủ thể dịch vụ . Riêng nạp tiền với iPhone X quản lý và iPhone 8 Plus xóa tài khoản , tình trạng ống kính máy ảnh liên tục chuyển đổi qua lại tốc độ hoặc không lấy nét đúng trọng tâm thường xuyên xảy ra sử dụng . Kể cả khi khởi động lại máy link down , khôi phục cài đặt gốc hướng dẫn , tình trạng trên qua app vẫn tiếp diễn địa chỉ . Cách khắc phục duy nhất là hạ cấp hệ điều hành xuống iOS 11.1.2.

miễn phí Bên cạnh camera đăng ký vay , bản iOS 11.2.1 tính năng cũng sửa chữa một số lỗi liên quan đến việc truy cập từ xa kiểm tra , lỗi HomeKit mới nhất , nâng cấp Apple Pay Cash an toàn , tinh chỉnh khả năng sạc không dây quảng cáo , bổ sung thêm một số bản vá lỗi nhỏ địa chỉ cũng như nâng cao hiệu suất thiết bị.

Mách bạn cách sửa lỗi lấy nét tự động trên thiết bị iOS

Cập nhật hệ điều hành lên phiên bản iOS 11.2.1 danh sách để khác phục sự cố

hay nhất Như vậy tăng tốc , việc đóng lỗ hổng bảo mật trực tuyến đã như thế nào được Apple thực hiện thông qua bản cập nhật phía máy chủ tối ưu , nơi công ty tốc độ sẽ vô hiệu hóa quyền truy cập từ xa cho người dùng chia sẻ trên HomePod dịch vụ . Bản cập nhật iOS 11.2.1 giúp khôi phục lại quyền này nạp tiền nhưng ứng dụng vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng công cụ . Cách sửa lỗi lấy nét tự động trên thiết bị iOS hiệu quả nhất đó là cập nhật hệ điều hành tốc độ của mình lên 11.2.1 ở đâu uy tín . Chúc kiểm tra các bạn thành công.

 

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext