Mách bạn cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8

Ảnh động vô cực là một xu hướng mới mẻ và đầy tính phá cách của nghệ thuật nhiếp ảnh di động trong năm nay. Một trong những trợ thủ đắc lực cho giới trẻ tạo ảnh động vô cực là chiếc điện thoại Galaxy Note8 cùng chiếc bút c

Cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8 dễ dàng tạo nên ảnh động độc đáo

Với thiết kế màn hình tràn viền trên Galaxy Note 8 cùng cây viết SPen thanh toán và ứng dụng Live Messenger trên điện thoại , người dùng có thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh động độc đáo quảng cáo . Giám đốc sáng tạo tạp chí thời trang – Dzũng Yoko trực tuyến , xu hướng ảnh động vô cực mang đến sự mới mẻ tài khoản , độc lạ chi tiết , phá cách cho những bức ảnh di động hiện nay chia sẻ . Với chiếc bút cảm ứng S Pen  sẽ là một công cụ giúp người dùng có thể tạo những bức ảnh động vô cực dễ dàng sử dụng . Hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để có hướng dẫn cụ thể về cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8.

Theo giám đốc sáng tạo – Dzũng Yoko đã đưa ra đánh giá cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8 rất dễ dàng ứng dụng và tốn rất ít thời gian.

  • Xem thêm: Tin thanh toán được không tổng hợp , Galaxy Note 8 trợ giá tới 11 triệu đồng?

Hướng dẫn cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8

Bước 1: Để có thể bắt đầu cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8 chia sẻ , việc đầu tiên bạn chọn hình nền với các sự lựa chọn như: thiên nhiên xung quanh nhanh nhất , khung cảnh đường phố tự động , thanh toán hoặc có thể là những bức ảnh của người mẫu trong tạp chí thời trang.

Bước 2: Sau đó trên điện thoại , bạn dùng cây viết cảm ứng S Pen sáng tạo nên bức ảnh phù hợp tốc độ với hình nền mình ưng ý nhất.

Canh chỉnh hình vẽ trên màn hình điện thoại

Bước 3: Theo đó link down , bạn căn chỉnh hình vẽ trên màn hình điện thoại sao cho khớp hay nhất với hình ảnh ở đâu tốt của phông nền.

Dùng điện thoại khác chụp lại khung nền

Bước 4: Bạn sử dụng  một chiếc điện thoại khác chụp lại toàn bộ khung hình nền giá rẻ và hình trên điện thoại cài đặt và lưu trữ lại hình ảnh vào máy.

Mách bạn cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8

Đăng nhập vào ứng dụng Live Messge

Bước 5: Sau đó mật khẩu , bạn mở ứng dụng Live Messge trên Galaxy Note8. Chọn hình ảnh bản quyền đã chụp và thêm các hiệu ứng vào hình ảnh để bức hình sinh động.

Chia sẻ  hình ảnh lên mẹo vặt các trang mạng xã hội

Bước 6: Bước cuối cùng ở đâu tốt , bạn có thể chia sẻ để đăng tải hình ảnh lên như thế nào các trang mạng xã hội cho bạn bè tốt nhất và người thân cùng thưởng thức.

Tùy vào khả năng sáng tạo miễn phí mà người dùng an toàn có thể vẽ nên kinh nghiệm những bức ảnh động về con người chia sẻ , hay khung cảnh đường phố một cách tự nhiên đầy mới mẻ.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động vô cực trên Galaxy Note 8 thật thú vì ứng dụng và dễ dàng sử dụng phải không nào tối ưu ? Hãy tự mình trải nghiệm để tạo tạo nên những bức ảnh độc đáo chia sẻ cùng bạn bè tất toán nhé!

 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext