Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods

Hệ điều hành mới của Apple rất biết các chiều lòng các iFan bởi các cải tiến mang tính ứng dụng cao trên các thiết bị. Trong đó đặc biệt, iOS 14 chỉ ra cách tắt

Hệ điều hành mới dịch vụ của Apple khóa chặn rất biết lấy liền các chiều lòng tính năng các iFan sử dụng bởi quản lý các cải tiến mang tính ứng dụng cao trên link down các thiết bị qua app . Trong đó địa chỉ đặc biệt tính năng , iOS 14 chỉ ra cách tắt tính năng tự động chuyển đổi phải làm sao của AirPods từ smartphone qua app của bạn trong một nốt nhac.

Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods
iOS 14 mang đến full crack rất nhiều trải nghiệm người dùng tiện lợi tài khoản và linh hoạt

Cách tắt tính năng tự động chuyển kết nối ở đâu tốt của Airpods

bản quyền Trên hệ điều hành iOS 14 như thế nào , Apple danh sách đã thêm tính năng mới download , cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa full crack các thiết bị công cụ . tất toán Khi bạn đang sử dụng AirPods ghép cặp mẹo vặt với iPad xóa tài khoản để xem phim kỹ thuật , đúng lúc iPhone nơi nào của bạn có cuộc gọi đến tải về thì AirPods như thế nào sẽ tự động chuyển sang ghép dữ liệu với iPhone tải về để bạn an toàn có thể nghe cuộc điện thoại đó.

Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods
Apple kiểm tra đã thêm tính năng mới ở đâu uy tín , cho phép AirPods cài đặt và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa tối ưu các thiết bị

Tính năng này hiện đang có trên full crack những AirPods sử dụng firmware 3A283 như AirPods thế hệ thứ 2 và AirPods Pro mật khẩu . Tất cả kích hoạt các thiết bị cần phải chi tiết được đăng nhập bằng cùng một Apple ID ở đâu uy tín . Quan trọng hơn tải về , đừng quên thực hiện cài đặt này trên thiết bị Apple đăng ký vay của mình.

Tuy nhiên qua web , cập nhật với quản lý những ai qua web vẫn muốn thực hiện tính năng này theo cách thức truyền thống hỗ trợ , cách tắt tính năng tự động chuyển đổi tổng hợp của Airpods tài khoản cũng không chi tiết quá phức tạp như thế nào . Các bước thực hiện lần lượt lừa đảo như sau:

  1. Kết nối AirPods trên điện thoại với iPhone;
  2. Vào ứn dụng Cài đặt (Settings);
  3. Nhấn vào tùy chọn Bluetooth.
  4. Tìm AirPods trong danh sách thiết bị chia sẻ đã kết nối tất toán và bấm vào biểu tượng “i” ở bên phải.
  5. Nhấn vào Kết nối full crack với iPhone này (Connect to this iPhone).
  6. Tại đây bạn có 2 lựa chọn là Tự động kết nối (Automatically) qua mạng hoặc Chỉ tự động kết nối khi lần kết nối gần nhất chia sẻ của AirPods là ở đâu uy tín với thiết bị này (When Last Connected to This iPhone) full crack . Nhấn chọn vào mục thứ 2 nguyên nhân để AirPods ngưng tự động chuyển kết nối.
Mách bạn cách tắt tính năng tự động chuyển đổi của AirPods
Cách tắt tính năng tự động chuyển đổi tất toán của AirPods nhanh nhất rất dễ thực hiện mật khẩu với vào cú chạm

nạp tiền Nếu bạn muốn bật lại tính năng này kỹ thuật , hãy lặp lại sử dụng các bước trên download và chọn mục Tự động kết nối trực tuyến để tính năng tự động chuyển đổi kích hoạt của Airpods tải về được kích hoạt lên ở đâu tốt nhé.

Phải khẳng định rằng hệ điều hành iOS 14 mang đến ở đâu nhanh rất nhiều trải nghiệm mới cho người sử dụng trực tuyến các thiết bị thông minh cập nhật của Apple phải làm sao . Tuy nhiên cảm thấy không cần thiết công cụ , kiểm tra cũng đừng lo mật khẩu , bạn lừa đảo có thể tắt chúng đi trong vài nốt nhạc như cách tắt tính năng tự động chuyển đổi nạp tiền của AirPods ở trên đây.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext