Mách bạn mẹo hay cho iPhone X

Để làm quen với một chiếc điện thoại mới là điều không dễ dàng đặc biệt là chiếc điện thoại iPhone X được mệnh danh là cuộc cách mạng iPhone. Để giúp bạn đỡ bỡ ngỡ với chiếc điện thoại này, Viettel Store sẽ mách bạn mẹo

Thiết kế “mong manh” vô hiệu hóa , hãy mua ốp lưng bảo vệ 

Chúng ta đều biết iPhone X có tấm lưng bằng kính khác hẳn tính năng với full crack những đời tiền nhiệm cài đặt của nó ứng dụng . dịch vụ Nếu không may làm rơi vỡ nạp tiền thì bạn công cụ sẽ phải bỏ một khoản chi phí phải làm sao khá lớn sử dụng để sửa chữa máy cập nhật . Theo Apple hỗ trợ , chi phí sữa màn hình iPhone kiểm tra nếu không có bảo hành là 279 USD trong giá rẻ khi đó ở đâu tốt nếu sửa chữa sử dụng bao gồm mặt kính lưng cập nhật thì nhanh nhất có thể lên tới 549 USD.

Mách bạn mẹo hay cho iPhone X

Sắm cho mình một chiếc ốp điện thoại thật tốt kiểm tra để bảo vệ iPhone X kỹ thuật của mình

Một mẹo hay cho iPhone X  lấy liền mật khẩu cũng là cách đầu tư thông minh hướng dẫn của bạn đó là hãy mua một chiếc ốp điện thoại tốt tài khoản . giá rẻ Trên thị trường vô hiệu hóa những chiếc ốp tối ưu của an toàn các thương hiệu lớn có khả năng chống rung xóc tính năng danh sách vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ có giá khoảng 50 – 60 USD.

Mẹo sử dụng Face ID

Face ID là tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt hiện đại nhất lừa đảo của Apple kinh nghiệm . Mặc hay nhất dù tính năng này có qua mạng rất nhiều ưu điểm song mẹo vặt để làm quen tính năng với nó kỹ thuật thì có lẽ nhiều người tổng hợp vẫn cảm thấy hơi xa lạ sử dụng . Để tối ưu hóa tính năng này hãy sử dụng mẹo hay cho iPhone X  nạp tiền sau đây.

Mách bạn mẹo hay cho iPhone X

Mẹo hay cho iPhone X khi sử dụng Face ID

Cài đặt Face ID cho ứng dụng: FaceID trên điện thoại có thể sử dụng tất toán để bảo mật cho kinh nghiệm tất cả chia sẻ các ứng dụng tự động nhưng kinh nghiệm nếu đều này tạo cho bạn sự phiền phức mẹo vặt thì kỹ thuật có thể tắt bớt đi bằng cách vào Cài đặt (Settings) > Face ID &Mật mã giảm giá . cập nhật Khi nào bạn tối ưu có thể tắt nơi nào hoặc bật Face ID tại công cụ những ứng dụng phải làm sao mà bạn muốn.

Tính năng cảnh báo người dùng: FaceID sử dụng công nghệ ưu việt nhất chi tiết hiện nay về nhận dạng khuôn mặt qua mạng và nó thậm chí như thế nào có thể nhận ra đúng “chủ nhân” ở đâu tốt của mình ngay cả khi bạn có thay đổi kiểu tóc sửa lỗi , lấy liền để râu danh sách , make up hay không,. kiểm tra . Do vậy cập nhật , tính năng cảnh báo người dùng phải chú ý nhìn vào màn hình khi mở khóa có lẽ dịch vụ cũng không tốc độ quá cần thiết như thế nào . Bạn giả mạo có thể tắt cảnh báo này đi tốt nhất để tiết kiệm thời gian sử dụng bằng cách vào Cài đặt > Face ID & Mật mã mật khẩu , tìm đến phần“Yêu cầu chú ý Face ID” (Require attention for Face ID) địa chỉ để tắt tính năng này đi.

 

  • Xem thêm: Ấn tượng phải làm sao với bộ ảnh Halloween chụp qua mạng bởi iPhone X

 

Mẹo hay cho iPhone X qua web để kéo dài tuổi thọ pin

Có nhiều cách lừa đảo để bảo vệ viên pin dịch vụ của bạn chạy tốt hơn hỗ trợ , hãy tham khảo công cụ những ý kiến ở đâu uy tín sau đây.

Mách bạn mẹo hay cho iPhone X

Cách kéo dài tuổi thọ cho pin iPhone X

hay nhất Khi đang sử dụng điện thoại:

Lời khuyên từ Apple là bạn hãy cập nhật phần mềm mới nhất dành cho iPhone X đồng thời sử dụng chế độ Auto-brightness trực tuyến để máy tự điều chỉnh độ sáng màn hình mới nhất , điều này vừa giúp bảo vệ mắt bản quyền của bạn vừa giúp tiết kiệm năng lượng cho máy quản lý . tính năng Thêm vào đó ở đâu uy tín , iPhone X qua web đã có chế độ Low Power Mode hỗ trợ giới hạn qua web các hoạt động sửa lỗi của máy qua web để tiết kiệm pin tốt hơn hay nhất . Ngay cả khi máy chưa gần hết pin quảng cáo thì lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng chế độ này tài khoản để kéo dài thời gian sử dụng pin.

Sử dụng máy ở nhiệt độ thích hợp từ 0° đến 35° C công cụ và bỏ ốp điện thoại khi sạc pin ứng dụng cũng là một mẹo hay cho iPhone X khóa chặn mà bạn nên ghi nhớ.

danh sách Khi muốn bảo quản máy trong thời gian dài:

Vì một số lý do nào đó link down mà bạn sử dụng sẽ cho chiếc điện thoại chia sẻ của mình “nghỉ hơi” dài dài bản quyền thì bạn hãy chỉ sạc pin dưới mức 50% link down sau đó bảo quản nó ở nhiệt độ không cao hơn 32° C hướng dẫn . Sau 6 tháng bạn nguyên nhân có thể bỏ ra sạc lại một lần kinh nghiệm và tiếp tục bảo quản nạp tiền hoặc sạc 20 phút trước khi sử dụng lại.

Với an toàn những chia sẻ về mẹo hay cho iPhone X trên đây hy vọng bạn phải làm sao sẽ có thêm kinh nghiệm đăng ký vay để “làm quen” thanh toán với chiếc điện thoại mới dễ dàng hơn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext