Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng

Tính năng khóa ứng dụng giúp người dùng di động bảo mật các bí mật cá nhân, người khác không thể xâm phạm được. Rất mừng là tính năng này đã có trên dòng điện thoại Vsmart. Trong bài viết dưới đây mình sẽ chỉ các bạn cách khó

Tính năng khóa ứng dụng giúp người dùng di động bảo mật giảm giá các bí mật cá nhân đăng ký vay , người khác không thể xâm phạm ở đâu nhanh được hỗ trợ . Rất mừng là tính năng này mật khẩu đã có trên dòng điện thoại Vsmart vô hiệu hóa . Trong bài viết sử dụng dưới đây mình mẹo vặt sẽ chỉ bạn cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart.

Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng
Điện thoại Vsmart tối ưu được tích hợp tính năng khóa ứng dụng

Đối khóa chặn với người dùng nạp tiền đã biết đến tính năng này trên một số dòng điện thoại thông minh khác lấy liền sẽ không bỡ ngỡ như thế nào và dễ dàng khóa dịch vụ được ứng dụng ở đâu tốt . Nhưng ở đâu uy tín với người mới sử dụng smartphone ở đâu uy tín hoặc lần đầu trải nghiệm điện thoại nguyên nhân của Vsmart giả mạo sẽ gặp chút khó khăn cập nhật . phải làm sao Nếu bạn chưa biết thực hiện ra sao hãy làm theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart

Bước 1: Muốn khóa ứng dụng bạn cần mở điện thoại Vsmart hay nhất của mình lên công cụ . Sau đó chọn vào ứng dụng muốn khóa khóa chặn . Tiếp theo hãy chọn kiểu khóa (mật khẩu): Mã pin xóa tài khoản , mật khẩu mẹo vặt hoặc mẫu hình kinh nghiệm để khóa giả mạo và mở ứng dụng cập nhật . Bạn chỉ cần chọn kiểu khóa cài đặt mà mình muốn rồi liên kết tài khoản Vsmart lấy liền để khôi phục khi không may quên mật khẩu.

Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng
Chọn kiểu mật khẩu

Bước 2Cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart khóa chặn khá đơn giản đúng không nào chi tiết . Sau khi nhấn vào nút kết nối màn hình nhanh nhất của điện thoại hiển thị kỹ thuật các kiểu khóa màn hình như: vân tay tăng tốc . Bạn chỉ cần gạt công tắc bên cạnh tốt nhất để tiến hành cài đặt vân tay nơi nào . link down Nếu bạn không muốn tính năng này kỹ thuật thì sửa lỗi có thể bỏ qua rồi bấm vào nút “Kế tiếp” mới nhất . Ngay mật khẩu sau đó trên màn hình điện thoại bản quyền sẽ hiển thị hướng dẫn nguyên nhân , bạn chỉ cần đọc kỹ mật khẩu và làm theo link down . Nhấn vào “Đã hiểu” mật khẩu để thực hiện  bước kiểm tra tiếp theo.

Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng

Bước 3 thanh toán Khi thực hiện xong bước số 2 dữ liệu , màn hình điện thoại Vsmart trực tuyến sẽ hiện lên một số ứng dụng tự động để bạn khóa chia sẻ . đăng ký vay Nếu trong kích hoạt các ứng dụng đó không có ứng dụng bạn muốn khóa tải về thì chỉ việc nhấn nút “Kế tiếp” kỹ thuật để vào màn hình chính tính năng của tính năng “Khóa ứng dụng” đăng ký vay . Tại màn hình này bạn chỉ việc nhấn vào dấu “+ địa chỉ để thêm ứng dụng mới nhất mà mình muốn khóa.

Sau đó bạn chỉ cần chọn biểu tượng hình chiếc ổ khóa ở mỗi ứng dụng mới nhất nhằm khóa ứng dụng đó tính năng . Cuối cùng nhấn vào nút “Đã xong” là xong.

Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng

Bước 4: Sau bước thứ 3 cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart nơi nào , tại màn hình chính kinh nghiệm của tính năng khóa ứng dụng nơi nào . Bạn hãy nhìn đến biểu tượng 3 chấm ở góc trên cùng bên phải cài đặt . Nhấn vào biểu tượng này khóa chặn để mở khóa cho ứng dụng miễn phí hoặc là thêm một vài cài đặt.

Để mở khóa cho ứng dụng địa chỉ , bạn chỉ việc chọn vào “Xoá ứng dụng bị khóa” tổng hợp . Một màn hình mới hiện lên lấy liền , bạn tắt đi biểu tượng hình ổ khóa đi là OK ở đâu uy tín . Còn bạn muốn thực hiện thêm một số cài đặt chỉ việc chọn “Cài đặt” như thế nào và thực hiện là qua web được.

Mách nhỏ cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart cho người mới dùng

Cách khóa ứng dụng trên điện thoại Vsmart vô hiệu hóa rất đơn giản đúng không nào ở đâu nhanh . Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên là dịch vụ được xóa tài khoản . Chúc bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext