Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

iPhone X đang là chiếc điện thoại đắt nhất trong của hãng Apple, nhưng vẫn có không ít người thậm chí sẵn sàng thả rơi iPhone X từ độ cao hơn 300 mét nhằm đánh giá chính xác về độ bền của siêu phẩm mới này.

iPhone X quản lý dữ liệu những cuộc thử nghiệm điên rồ

Ngày 3/11 Apple địa chỉ đã chính thức tung iPhone X ra lừa đảo , điều này miễn phí đã tạo thành một cơn sốt ứng dụng đặc biệt chưa từng có kể từ thời iPhone 6 đến nay thanh toán . sửa lỗi Những tín đồ lừa đảo của Apple  tính năng đã tổng hợp rất mong chờ nguyên nhân , xếp hàng dài danh sách để chờ đợi chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm thành lập công cụ với mức giá ở đâu uy tín thì bị đẩy lên địa chỉ rất cao trong ngày đầu tiên do công cụ những dự đoán chia sẻ sẽ khan hàng trước đó.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

iPhone X miễn phí với thiết kế hoàn toàn bằng kính là chiếc iPhone mỏng manh nhất từ trước đến nay?

Đã có không ít nguyên nhân những nhà “tỷ phú” sẵn sàng chi 1.000 USD  hỗ trợ để “đo độ bền” bằng cách thả rơi iPhone X  tổng hợp hoặc lấy búa nện tới mức vỡ nát cả màn hình lẫn mặt kính phía sau link down . Họ đều đại diện cho mẹo vặt các kênh YouTube trên điện thoại hoặc giảm giá các kênh review chia sẻ , số tiền 1.000 USD họ bỏ ra kích hoạt để thu hút sự quan tâm tự động của đông đảo người dùng trên thế giới xóa tài khoản cài đặt cũng mang đến khóa chặn những đánh giá chính xác nhất về độ bền quản lý của dòng iPhone mới cho người dùng.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

Thả rơi iPhone X full crack và iPhone 8 giá rẻ để “đo độ bền”

 

  • Xem thêm: iPhone X là cái tên sáng giá xuất hiện trong danh sách 25 phát minh xuất sắc nhất 2017

 

Cuộc thả rơi iPhone X có kết quả đánh giá ra sao?

an toàn Những video hiện đang hot nhất là video thả rơi iPhone X mới cứng nơi nào của EverythingApplePro – tài khoản YouTube nguyên nhân được nhiều người đánh giá cao về độ chính xác công cụ của tổng hợp các bài test trên sản phẩm Apple tốc độ , đang có số lượt xem cao nhất trên YouTube nơi nào với gần 2 triệu lượt 3 ngày sau khi đăng tải.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

Thả rơi iPhone X lấy liền nhưng cập nhật vẫn không tránh khỏi cảnh rạn nứt giá rẻ nếu vô tình tốt nhất để rơi

Trong video kích hoạt , YouTuber nổi tiếng thực hiện thả rơi hai iPhone X qua mạng và iPhone 8 ở độ cao khoảng 1,5 mét tới 1,8 mét mới nhất . Trong khi iPhone X tỏ ra danh sách khá bền kinh nghiệm , thậm chí chưa có dấu hiệu hư hại nhiều quảng cáo thì chiếc iPhone 8 nhanh chóng bị rạn nứt mặt lưng khi rơi trên nền xi măng trực tuyến . Dường như độ bền quảng cáo của mặt lưng kính này còn phụ thuộc nhiều vào chất liệu bề mặt mới nhất và góc độ lừa đảo mà nó tiếp xúc kỹ thuật . Bề mặt kính sử dụng của iPhone X nơi nào được đánh giá sửa lỗi rất cao lừa đảo , khả năng chống xước link down cũng tổng hợp khá tốt.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

Thả rơi iPhone X ở độ cao 1.8 mét bị rạn nứt mặt lưng

Theo lời hay nhất của Phó giám đốc sáng tạo kỹ thuật của SquareTrade dịch vụ , bạn nguyên nhân có thể bỏ nhiều tiền ra mới nhất để sở hữu một chiếc điện thoại thời thượng như iPhone X an toàn . Sự “mỏng manh” ứng dụng của iPhone X kèm theo mức giá 549 USD cho việc sửa chữa thanh toán đã làm cho iPhone X trở thành một chiếc điện thoại “đầy rủi ro”.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

Thả rơi iPhone X trong bài thử nghiệm trực tuyến của CNET bị nứt mặt lưng

Video công cụ được cộng đồng dân mạng quan tâm nhiều nhất bản quyền , là tài khoản YouTube đại diện cho website UnlockRiver.com thực hiện thả rơi iPhone X từ độ cao 1000 feet link down , tức hơn 300 mét so qua mạng với mặt đất qua mạng . Đây lừa đảo được đánh giá là bài test dành hướng dẫn được sự quan tâm hơn cả.

Sau bài test này download , có lẽ chẳng cần dự đoán tốc độ , dữ liệu thì chiếc iPhone X cài đặt cũng không thể còn “lành lặn” thanh toán . Tuy nhiên đáng bất ngờ phải làm sao , mặc tất toán dù mặt kính phía sau bị vỡ nát gần như hoàn toàn cài đặt , tải về thì mặt trước tài khoản của iPhone X link down vẫn gần như không tổn hại gì thanh toán , phải làm sao và thậm chí dữ liệu có thể sử dụng bình thường một cách đầy khó tin.

Màn “hành hạ” thả rơi iPhone X của cư dân mạng và đây là kết quả

Website UnlockRiver.com thực hiện thả rơi iPhone X từ độ cao 1000 feet (300 mét)

Nhiều bình luận đưa ra cho rằng việc thả rơi iPhone X trong bài thử nghiệm tải về đã rơi một góc hoàn hảo kinh nghiệm và tiếp xúc toàn bộ mặt lưng xuống nền đất tăng tốc . Sau kinh nghiệm các cuộc thử nghiệm thì  việc thả rơi iPhone X  tăng tốc đã cho thấy danh sách với màn hình “Super Retina Display” – màn hình siêu retina trên điện thoại đã hướng dẫn được ngày càng nâng cấp download , hướng dẫn và đẳng cấp mật khẩu của Apple ngày càng kỹ thuật được nâng cao.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext