Mẹo kiểm tra chip iPhone X do Qualcomm hay Intel sản xuất

Với mẹo kiểm tra chip iPhone X dưới đây, chúng ta có thể biết được chip modem mà máy đang sử dụng đến từ Intel hay Qualcomm. Cùng thử ngay nhé!

Sự khác biệt giữa chip modem đến từ Intel ở đâu uy tín và Qualcomm

Chip modem trên iPhone X quyết định đến tốc độ kết nối giá rẻ của thiết bị sử dụng . Và không phải chiếc iPhone X nào lừa đảo cũng có chip modem giống nhau miễn phí , nó tăng tốc có thể do Qualcomm hay Intel mới nhất và tất nhiên là có sự khác biệt.

Vào năm ngoái ứng dụng , iPhone 7 dùng modem Qualcomm hướng dẫn được đánh giá tốt hơn modem Intel dịch vụ dù khi đó công cụ , Apple bị nghi ngờ cố tình bóp hiệu suất modem vô hiệu hóa của Qualcomm xóa tài khoản để kéo tốc độ tải về thấp bằng modem nơi nào của Intel phải làm sao . Đến thế hệ iPhone 2018 chia sẻ , ở đâu tốt bao gồm iPhone 8/8 Plus hay nhất và iPhone X link down , lịch sử tiếp tục lặp lại.

Mẹo kiểm tra chip iPhone X do Qualcomm hay Intel sản xuất

Không phải chiếc iPhone X nào hỗ trợ cũng có chip modem giống nhau

Cụ thể giảm giá , tại Mỹ an toàn , iPhone X tính năng sẽ chạy chip modem Qualsomm Snapdragon X16 mật khẩu , đây danh sách cũng là lựa chọn nguyên nhân của phần lớn flagship đang bán đây vì nó cho phép kết nối mạng CDMA trên điện thoại và cho tốc độ tải về tối đa 1Gbps như thế nào , còn modem Intel XMM7480 chỉ có tốc độ tải về tối đa 600Mbps tăng tốc . Chính vì sự chênh lệch này, Apple  phải làm sao đã hạn chế khả năng vô hiệu hóa của Snapdragon X16.

Nguyên nhân tốc độ của việc can thiệp từ Apple nằm ở việc hãng không muốn phụ thuộc vào một nhà cung ứng duy nhất nên tốc độ đã can thiệp kỹ thuật cài đặt để hai phiên bản chip có hiệu suất tương đương nhau kỹ thuật . Tuy nhiên tự động , trong vài trường hợp iPhone X dùng modem mới nhất của Qualcomm có tốc độ kết nối LTE tốt hơn hẳn bản dùng modem chia sẻ của Intel như thế nào . Ngoài ra ở đâu tốt , khác biệt giữa hai model chip dễ nhận ra hơn ở phải làm sao những nơi sóng yếu.

 

  • Xem thêm: Hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 6X xuất hiện nạp tiền , camera kép đặt dọc như iPhone X

 

Mẹo kiểm tra chip iPhone X

ở đâu tốt Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng kết nối LTE tính năng thì hãy thử mẹo kiểm tra chip iPhone X xem máy dùng chip modem Qualcomm hay Intel tăng tốc nhé!

Mẹo kiểm tra chip iPhone X do Qualcomm hay Intel sản xuất

Về mặt lý thuyết chip modem phải làm sao có thể ảnh hưởng tốc độ kết nối khi gặp tín hiệu LTE yếu.

Cách thực hiện: Truy cập Settings > About > Legal > Regulatory tất toán và ghi lại số model iPhone X tốc độ . Hoặc bạn chia sẻ cũng tăng tốc có thể vào Settings > General > About trên điện thoại , kéo xuống mục Model full crack và nhấn vào nó trực tuyến để hiển thị số model.

Mẹo kiểm tra chip iPhone X do Qualcomm hay Intel sản xuất

Tại đây đăng ký vay , sử dụng nếu model iPhone X hay nhất của bạn hỗ trợ được ghi A1865 tự động , đó chính là bản dùng chip modem Snapdragon X16 chi tiết của Qualcomm trên điện thoại . Còn quản lý nếu model ghi A1901 tốc độ , đó là phiên bản dùng chip modem XMM7480 hỗ trợ của Intel dịch vụ . Còn có một model thứ ba giảm giá , hỗ trợ thanh toán không chạm FeliCa hay nhất của Sony thanh toán , độc quyền sử dụng cho Softbank khóa chặn , AU download và NTT DoCoMo tại Nhật Bản công cụ . trên điện thoại Nếu thấy hữu ích nơi nào , đừng quên chia sẻ mẹo kiểm tra chip iPhone X cực hữu ích trên đây đăng ký vay nhé!

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext