Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Nếu bạn đang gặp phải lỗi Siri không hoạt động thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục nhanh nhất lỗi này nhé!

Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Cách khắc phục lỗi Siri không hoạt động

Sau khi nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành iOS 10 bản quyền , danh sách đã có tính năng rất nhiều người gặp phải lỗi Siri không hoạt động vô hiệu hóa . địa chỉ Nếu gặp phải lỗi này quảng cáo , hãy thử ngay cách dịch vụ dưới đây giảm giá để xem tình trạng Siri trên thiết bị quản lý của bạn có danh sách được khắc phục không giá rẻ nhé!

Khắc phục lỗi Siri không hoạt động bằng cách khởi động lại Siri

Trợ lí Siri là một trong mới nhất những tính năng hữu ích giúp người dùng tìm kiếm nhanh hỗ trợ các tài liệu nạp tiền , tệp tin hỗ trợ , ứng dụng trên máy như thế nào . nguyên nhân Gần đây có ở đâu nhanh khá nhiều người dùng iPhone sau khi lên iOS 10 phàn nàn rằng trợ lí Siri trên máy không hoạt động khóa chặn , không phản hồi khóa chặn hoặc bị treo trong khi sử dụng.

Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Khởi động lại Siri

Để khắc phục tình trạng này bạn lấy liền có thể khởi động lại Siri bằng cách vào Cài đặt → mở Siri kiểm tra xem tính năng này có đang tải về được kích hoạt hoạt hay không tốt nhất . xóa tài khoản Nếu thanh toán đã kích hoạt full crack thì đóng nó lại rồi tiến hành khởi động lại máy xóa tài khoản . Sau đó hãy mở lại Siri thanh toán và sử dụng xem có tài khoản được chưa.

Reset cài đặt mạng                 

Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Đặt lại cài đặt mạng

Reset cài đặt mạng quản lý sẽ khiến qua app các bạn bị mất giảm giá các Wifi nguyên nhân đã lưu trước đó giả mạo . mới nhất Khi bạn reset cài đặt mạng vô hiệu hóa của bạn quản lý và sử dụng Siri nguyên nhân để tìm kiếm một số thứ trên trình duyệt mới nhất , danh sách sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề lừa đảo . Bạn làm trên điện thoại như sau:

Bước 1: Bạn truy cập Cài Đặt → Chọn Siri

Bước 2: Chọn Reset → Reset Network Settings → Nhập mật khẩu an toàn của bạn → Chọn Reset Network Settings bản quyền để xác nhận.

 

Cập nhật phiên bản iOS mới nhất

Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Cập nhật phiên bản iOS mới nhất địa chỉ để sửa lỗi

Các phiên bản hệ điều hành mới lừa đảo sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề còn tồn tại ở ở đâu uy tín các bản trước đó ở đâu tốt , do đó bạn nên kiểm tra tốt nhất và chắc chắn thiết bị iPhone trên điện thoại của mình đang sử dụng hệ điều hành phiên bản mới nhất khóa chặn . tốc độ Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất ở đâu nhanh thì bạn hay nhất có thể cập nhật theo hướng dẫn download sau đây:

Bước 1: Bạn truy cập Cài Đặt → chọn Cài Đặt Chung

Bước 2: Chọn Software Update → Tải về dịch vụ và cài đặt bản mới nhất lừa đảo nếu bản cập nhật đó sẵn có cho thiết bị.

Đặt lại tất cả

danh sách Nếu lấy liền vẫn chưa sử dụng sửa lỗi được nguyên nhân thì vào Cài đặt – Cài đặt chung – Đặt lại – Đặt lại tất cả download . Lưu ý là hãy sao lưu lại dữ liệu trước khi thực hiện cách này tốc độ nhé!

Mẹo nhanh nhất để khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10

Đặt lại mẹo vặt tất cả iPhone

hỗ trợ Nếu tổng hợp những cách trên hay nhất vẫn không khắc phục công cụ được hãy mang máy đi bảo hành lấy liền hoặc như thế nào những trung tâm uy tín sửa chữa uy tín nơi nào nhé! Hy vọng rằng tài khoản với tổng hợp những mẹo trên dịch vụ sẽ giúp bạn giảm giá có thể tự khắc phục lỗi Siri không hoạt động trên iOS 10! Chúc bản quyền các bạn thành công.

 

 

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext