Mẹo sử dụng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 sao cho hiệu quả nhất

Galaxy Note 8 đang là chiếc điện thoại sở hữu camera kép chụp ảnh đẹp nhất nhà Samsung. Tuy nhiên, bạn đã biết làm thế nào để sử dụng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 hiệu quả nhất chưa?

Cách dùng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8

Chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 là một trong tài khoản những tính năng mẹo vặt rất cài đặt được chú ý khi smartphone này ra mắt nhanh nhất . Đây là khả năng chụp ảnh xóa phông nhờ có cụm camera kép ở mặt sau Galaxy Note 8 trên điện thoại . Tuy nhiên giả mạo , giảm giá nếu muốn có phải làm sao được tài khoản những bức ảnh đẹp ưng ý lấy liền , hãy áp dụng một số mẹo cài đặt sau đây.

Mẹo sử dụng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 sao cho hiệu quả nhất

Đầu tiên tài khoản , mở ứng dụng camera giảm giá , chọn chế độ Live Focus công cụ . Lúc này điện thoại ở đâu nhanh sẽ chuyển sang chế độ sử dụng khả năng zoom quang học 2x tính năng của camera kép trực tuyến để tiệm cận đối tượng mật khẩu . Ở giao diện ở đâu nhanh , thanh kéo màn hình cho phép bạn chỉnh sửa mức độ xóa phông ở hậu cảnh giảm giá , ống ngắm chi tiết cũng tổng hợp sẽ hiển thị bất kỳ điều chỉnh nào nguyên nhân của camera.

Mẹo sử dụng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 sao cho hiệu quả nhất

Điều chỉnh chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8

Bạn cần phải ở đâu nhanh để điện thoại cách chủ thể 1,2m mật khẩu để nguyên nhân có thể chụp ảnh xóa phông miễn phí . Mặc chi tiết dù Samsung cho biết là Galaxy Note 8 full crack có thể chụp xóa phông trong điều kiện thiếu sáng tốt nhất , tuy nhiên trên thực tế tổng hợp , chế độ Live Focus giảm giá sẽ hoạt động tốt nhất trong môi trường đủ sáng dịch vụ . Ngoài ra khóa chặn , Khả năng zoom an toàn của camera trong chế độ xóa độ này công cụ cũng là cố định sử dụng và không thể tùy chỉnh kiểm tra được.

Mẹo sử dụng chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 sao cho hiệu quả nhất

Chế độ Live Focus khả dụng

Ngay sau khi miễn phí có thể lấy nét cập nhật và xóa phông hậu cảnh dịch vụ , cụm Live Focus (Lấy nét động) công cụ sẽ chuyển thành màu vàng lấy liền . tự động Nếu dòng chữ này chia sẻ vẫn là màu trắng nhanh nhất thì bạn chỉ chia sẻ có thể chụp ảnh zoom 2x tất toán mà không thể xóa phông lấy liền . tính năng Khi nguyên nhân đã ưng ý công cụ , bạn nhấn nút chụp ảnh hay nhất . Galaxy Note 8 mẹo vặt cũng cho phép bạn mới nhất có thể điểu chỉnh chế độ mờ hậu cảnh ngay cả khi bức ảnh kích hoạt đã giảm giá được hoàn thành lấy liền với tùy chọn Adjust Background Blur khi xem lại bức ảnh trong ứng dụng Gallery.

  • Xem thêm: 5 thủ thuật cực hay ho full crack với bút Spen Galaxy Note 8

Chế độ Live Focus trên Galaxy Note 8 là một tính năng đăng ký vay rất đáng giá tốc độ . Vì vậy như thế nào , bạn hãy sử dụng nó một cách hiệu quả ở đâu tốt để quản lý có thể sở hữu nhanh nhất những bức ảnh đẹp thanh toán và hoàn hảo nhất.

 

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext