Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây

Sử dụng mạng 3G/4G trên smartphone đã quá quen thuộc. Tuy nhiên chúng có thể xảy ra những “trục trặc” nhỏ làm gián đoạn quá trình lướt web, xem phim, chơi game,… trên máy. Để khắc phục những lỗi này hãy thử ngay các mẹo tăng tốc đ�

 

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone nhanh chóng – hiệu quả chỉ đăng ký vay với 30 giây

1 chia sẻ . Dọn dẹp bộ nhớ

Quá tải nhiều dữ liệu là một trong nạp tiền những nguyên do ảnh hưởng tới tốc độ mạng 3G ở đâu tốt . Lúc này xóa tài khoản , bạn nên loại bớt ở đâu nhanh những dữ liệu không cần thiết kỹ thuật hoặc copy chúng ra máy tính thanh toán , USB ngoài kinh nghiệm để giải phóng bộ nhớ iPhone tốc độ . Để kiểm tra dung lượng trống trên iPhone nạp tiền , bạn hãy làm theo giả mạo các cài đặt bước sau: Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng & Sử dụng iCloud > Quản lý dung lượng.

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Dọn dẹp bố nhớ là việc làm đơn giản giúp tăng tốc độ mạng 3G trên iPhone nhanh chóng

2 tổng hợp . Vô hiệu hóa chế độ tự động tải về

Chế độ tự động tải về trên iPhone tối ưu sẽ giúp người dùng có mới nhất những trải nghiệm mới nhất mới nhất nhưng mặt trái hay nhất , nó giá rẻ cũng đem lại không ít rắc rối như: phát sinh cước 3G trên điện thoại , tăng dữ liệu bộ nhớ mới khi cập nhật ứng dụng quảng cáo , đồng thời khiến iPhone phải xử lý tải về và tiêu hao năng lượng.

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Tắt tự động cập nhật thanh toán để tiết kiệm dung lượng mạng 3G

Vì thế link down , chúng tôi khuyên bạn nên tắt tính năng này dịch vụ , khóa chặn hoặc chọn chế độ cập nhật khi kết nối wifi an toàn để tiết kiệm dung lượng truy cập mạng 3G sửa lỗi . Cách làm: Cài đặt > iTunes $ Apple Store > Cập nhật > Tắt như thế nào . Với mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone nhanh chỉ 30 giây này bản quyền sẽ giúp cải thiện khả năng truy cập internet cập nhật của máy đáng kể.

3 kích hoạt . Tắt tính năng làm mới nội dung mẹo vặt của ứng dụng

Không chỉ hao pin hướng dẫn , tốn dữ liệu mạng kích hoạt , ảnh hưởng tới việc truy cập 3G công cụ thì việc cài đặt làm mới nội dung ứng dụng tự động lấy liền sẽ khiến iPhone phải sử dụng CPU thiết bị trực tuyến để xử lý mẹo vặt . Thay vì mới nhất để tự động an toàn , bạn hãy thay đổi chế độ cập nhật thủ công khi cần thiết tổng hợp để tăng sự “mượt mà” cho iPhone chi tiết của mình.

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone nhanh chóng chỉ tốn 30 giây

Để vô hiệu hóa tính năng làm mới ứng dụng hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng nền > Tắt.

4 download . Giảm bớt hiệu ứng chuyển động

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Tắt bớt qua mạng các trợ năng ở đâu tốt để giải phóng CPU máy

Sở hữu iPhone chắc chắn bạn đăng ký vay sẽ download để ý có hay nhất khá nhiều hiệu ứng khi đóng ở đâu uy tín , mở ứng dụng ở đâu uy tín , hay hình nền chuyển động khi nghiêng máy mới nhất . Dù chỉ chiếm dụng phần nhỏ dung lượng bộ nhớ nạp tiền nhưng hỗ trợ cũng qua web sẽ ảnh hưởng tới việc tiêu hao năng lượng tính năng , giảm tốc độ truy cập mạng 3G.

Cách làm: Cài đặt > Cài đặt chung> Trợ năng.

5 kỹ thuật . Tắt định vị

Việc định vị giúp bạn xác định vị trí nhanh nhất hiện tại tốt nhất nhưng chúng thực sự không nhất thiết lúc nào download cũng phải bật khóa chặn , việc này không chỉ làm tiêu hao năng lượng ở đâu nhanh mà còn vấn đề rắc rối khi bạn sử dụng mạng 3G lấy liền . Hãy tắt dịch vụ này trong tăng tốc các trường hợp không cần thiết tốt nhất nhé.

Cách làm: Cài đặt > Quyền an toàn riêng tư > Dịch vụ định vị > Tắt.

Mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone chỉ trong 30 giây
Tắt dịch vụ định vị khi không cần thiết nhanh nhất để tiết kiệm dung lượng 3G trên iPhone

tăng tốc Nếu bạn đăng ký gói dữ liệu di động như thế nào , dung lượng sử dụng dịch vụ vẫn còn nhiều danh sách nhưng tốc độ load chậm kỹ thuật và ì ạch miễn phí , lúc giảm giá được lúc không hỗ trợ thì đừng có “làm ngơ” ở đâu nhanh . Hãy thử ngay giảm giá các mẹo tăng tốc độ 3G trên iPhone ở trên cài đặt , tình hình chắc chắn miễn phí sẽ phải làm sao được cải thiện ngay đó!

  • Cách làm trống RAM trên iPhone bản quyền , giúp máy chạy cực mượt mà
  • 3 bước đơn giản tài khoản để sử dụng Google Maps không tốn dung lượng 3G tối ưu , 4G
  • Cách chia sẻ 3G trên iPhone chỉ công cụ với một vài thao tác đơn giản

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext