Mẹo tăng tốc iOS 11 cực hay có thể bạn chưa biết

Bạn mới cập nhật lên iOS 11 nhưng cảm thấy chiếc điện thoại hay iPad của mình đang chạy như sên? Hãy thử ngay những mẹo tăng tốc iOS 11 này xem sao.

Tắt Background App Refresh

Background App Refresh cho phép tốc độ các ứng dụng chạy ngầm ngay cả khi bạn không sử dụng nó full crack . Tuy quản lý có thể giúp bạn đa tác vụ dễ dàng hơn an toàn nhưng vì iOS 11 chưa ổn định nên tính năng này tự động có thể làm chậm thiết bị dịch vụ của bạn.

Mẹo tăng tốc iOS 11 cực hay có thể bạn chưa biết
Vì iOS 11 chưa ổn định nên tính năng này trên điện thoại có thể làm chậm thiết bị cài đặt của bạn

Việc tắt tính năng này đi là một trong thanh toán những mẹo tăng tốc iOS 11 cực hay giảm giá và thực hiện kỹ thuật cũng vô cùng dễ dàng: bạn vào Settings > General > Background App Refresh > OFF là xong dữ liệu . Thiết bị chạy iOS 11 tổng hợp của bạn tự động sẽ lại xài xóa tài khoản được vù vù cho xem.

Mẹo tăng tốc iOS 11 – Vô hiệu hoá Siri Suggestions & Siri Look Up

Cũng như trên nhanh nhất , tính năng này ở đâu tốt sẽ vô tình cho phép trợ lý ảo Siri chạy ngầm bên dưới hệ thống giá rẻ . như thế nào Nếu bạn có dùng Siri kinh nghiệm thì chẳng sao đăng ký vay , giả mạo nhưng hướng dẫn nếu chẳng dùng tới tự động thì nên tắt đi kinh nghiệm để tăng tốc iOS 11.

Mẹo tăng tốc iOS 11 cực hay có thể bạn chưa biết
Tính năng này tăng tốc sẽ vô tình cho phép trợ lý ảo Siri chạy ngầm bên dưới hệ thống

Bạn vào Settings > Siri & Search > chỉnh mục Suggestions in Search kích hoạt và mục Suggestions in Look Up sang chế độ OFF.

  • Xem thêmApple tuyên bố qua mạng đã có 38,5% thiết bị nâng cấp lên iOS 11

Sử dụng hình nền đơn giản

tính năng Nếu bạn sử dụng cài đặt những hình nền mặc định đăng ký vay hoặc hình có hiệu ứng 3D nơi nào , ít nhiều sửa lỗi cũng giá rẻ sẽ gây ảnh hưởng cho hệ thống dịch vụ , làm iOS 11 hoạt động chậm hơn quản lý . Do đó mật khẩu , bạn nên sử dụng hình tĩnh công cụ , tự động hoặc có dung lượng file nhỏ nơi nào để tránh tình trạng này.

Mẹo tăng tốc iOS 11 cực hay có thể bạn chưa biết
Bạn nên sử dụng hình tĩnh trực tuyến , sửa lỗi hoặc có dung lượng file nhỏ

Để thực hiện mẹo tăng tốc iOS 11 này giảm giá , bạn vào Settings > Wallpaper > mẹo vặt và đổi hình nền mới là quản lý được.

Reset setting trên iOS 11

Việc reset cài đặt như ban đầu ứng dụng sẽ giúp tăng tốc thiết bị chạy iOS 11 qua app của bạn một cách đáng kể như thế nào . Chỉ cần vào Setttings > General > Reset > Reset All Settings kinh nghiệm để đặt lại toàn bộ cài đặt như “thuở ban đầu”.

giảm giá Trên đây là một vài mẹo tăng tốc iOS 11  hướng dẫn rất hiệu quả kỹ thuật . Chúc bạn thành công.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext