Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích

Những thông báo trên Google Chrome hay Facebook giúp người dùng nắm được thông tin nhanh chóng. Vậy cách tắt thông báo Google Chrome như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

nhanh nhất Những thông báo trên Google Chrome hay Facebook giúp người dùng nắm ứng dụng được thông tin nhanh chóng quản lý , tuy nhiên nhiều khi thông báo hướng dẫn có thể gây phiền phức giả mạo . Do vậy như thế nào , nhiều người muốn vô hiệu hiệu hóa tính năng thông báo này tự động . Để tắt thông báo Google Chrome người dùng hãy cùng thực hiện ứng dụng các bước đơn giản sau download nhé!

Tính năng thông báo giá rẻ được ứng dụng phổ biến trên dịch vụ các trang web trên điện thoại , blog hay trình duyệt giúp người dùng Chrome hay Facebook biết khi nào có bài viết tổng hợp , tin tức an toàn hoặc tin nhắn từ bạn bè chi tiết và trang web yêu thích. 

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Tắt tính năng thông báo trên Chrome hay ứng dụng Facebook

Tuy nhiên bên cạnh tốt nhất những ưu điểm này vô hiệu hóa , việc có tất toán quá nhiều thông báo đôi khi ở đâu tốt cũng gây không ít phiền phức cho người dùng qua app . cập nhật Những thông báo này giảm giá có thể gây mất tập trung kích hoạt , ảnh hưởng đến an toàn quá trình học tập tính năng và làm việc ở đâu tốt . Vậy hãy cùng tìm hiểu cách tắt thông báo Google Chrome này.

Tắt thông báo Facebook trên Google Chrome

Tính năng nhận thông báo trên trình duyệt web Google Chrome giúp người dùng nhanh chóng cập nhật tin tức nhanh nhất , tin nhắn email dữ liệu , Facebook mới,… ngay trên trình duyệt link down . Tuy nhiên lừa đảo , đôi khi bạn muốn tắt thông báo Chrome trên Windows này đi.

Lưu ý: Dưới đây là tự động những hướng dẫn tắt thông báo hiển thị trên trình duyệt Chrome quản lý của máy tính khi mở Facebook chứ không phải thông báo từ bạn bè trên Facebook quảng cáo . Do vậy việc tắt thông báo này khóa chặn sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động thông báo kích hoạt của Facebook trên điện thoại.

Chi tiết cách thực hiện tắt thông báo Chrome cho Facebook như thế nào như sau: 

Bước 1: Mở trình duyệt web Google Chrome nhanh nhất và nhấn chọn biểu tượng ba chấm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào mục Cài đặt (Settings) trên Chrome. 

Bước 3: Tại trang Cài đặt mới hiện ra giảm giá , bạn tìm đến mục Nâng cao (Advanced) >> Quyền full crack riêng tư phải làm sao và bảo mật (Privacy and security) >> Cài đặt trang web (Site Settings).

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Tìm đến mục Nâng cao trong cài đặt Chrome

Bước 4: Sau đó chọn mục Thông báo (Notifications).

Bước 5: Muốn tắt thông báo trên Facebook quản lý , bạn kéo chuột đến mục Cho phép (Allow) phía dưới rồi tìm biểu tượng Facebook tốc độ và nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm bên cạnh tổng hợp và chọn Chặn (Block). 

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Chặn thông báo trên Facebook tại mục Cho phép

Cách khác bạn nguyên nhân có thể chủ động đưa Facebook vào danh sách ứng dụng chặn thông báo bằng cách nhấn nút trực tuyến Thêm (Add) trong mục chặn rồi nhập địa chỉ Facebook giá rẻ của bạn vào.

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Đưa Facebook vào danh sách ứng dụng chặn thông báo

Lưu ý đăng ký vay , khi người dùng muốn kích hoạt lại tính năng nhận thông báo từ Facebook tính năng thì chỉ cần thêm ngược địa chỉ Facebook vào mục Cho phép nguyên nhân . Cách này đăng ký vay cũng kỹ thuật có thể áp dụng tương tự giả mạo với nhiều trang web khác.

Tắt toàn bộ thông báo trên Google Chrome

Ngoài cách tắt từng đường dẫn trang web ở đâu tốt . Người dùng trực tuyến cũng mới nhất có thể cài đặt tắt toàn bộ thông báo trên Google Chrome theo trực tuyến các bước hướng dẫn trực tuyến dưới đây.

Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome trên máy tính nơi nào và nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm tại góc phải màn hình.

Bước 2: Nhấn chọn mục Cài đặt.

Bước 3: Kéo chuột xuống phía dưới rồi nhấn chọn mục Nâng cao.

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Chọn mục Nâng cao trong phần cài đặt sử dụng của Chrome

Bước 4 : Trong mục Quyền mật khẩu riêng tư danh sách và bảo mật hãy nhấn chọn Cài đặt nội dung.

Bước 5: Nhấn vào mục Thông báo.

Mẹo tắt thông báo Google Chrome và Facebook đơn giản và tiện ích
Chọn mục Thông báo tổng hợp và tiến hành tắt khóa chặn tất cả lừa đảo các thông báo từ trình duyệt

Bước 6: Tại mục Hỏi trước khi gửi chọn Tắt kiểm tra để chặn tối ưu tất cả thông báo.

Tương tự như cách tắt thông báo mẹo vặt , người dùng muốn mở lại thông báo trên Google Chrome qua web có thể thực hiện từ bước 1 đến bước 5 danh sách và chỉ khác ở bước 6 lấy liền . Tại đây kích hoạt , thay vì nhấn chọn Tắt quảng cáo , bạn hãy chọn cho phép tại mục Hỏi trước khi gửi.

Với dữ liệu những hướng dẫn cách tắt thông báo Google Chrome qua app và Facebook đơn giản hay nhất và nhanh chóng trên đây hy vọng sử dụng sẽ giúp bạn sử dụng thiết bị vô hiệu hóa địa chỉ các công cụ máy tính hiệu quả hơn kiểm tra . Ngoài ra quảng cáo , người dùng lấy liền cũng quản lý có thể tham khảo thêm một số cách tắt thông báo ứng dụng hữu ích khác trong quản lý các bài viết khác lấy liền nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext