Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này

Samsung vừa trình làng mẫu điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A22 với nhiều tính năng vượt trội: thiết kế đẹp, 4 camera, pin trâu, màn hình 90Hz,… Để khai thác triệt để các tính năng của chiếc smartphone này bạn không nên bỏ qua 5 mẹo

Samsung vừa trình làng mẫu điện thoại thông minh tầm trung Galaxy A22 tăng tốc với nhiều tính năng vượt trội: thiết kế đẹp ở đâu nhanh , 4 camera sử dụng , pin trâu ứng dụng , màn hình 90Hz,… Để khai thác triệt tất toán để quảng cáo các tính năng kinh nghiệm của chiếc smartphone này bạn không nên bỏ qua 5 mẹo dùng Galaxy A22 phải làm sao dưới đây.

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Samsung Galaxy A22

1 khóa chặn . Chế độ Dark Mode

Galaxy A22 tất toán được trang bị tấm nền Super AMOLED cho màu sắc hiển thị rực rỡ hướng dẫn và sống động sửa lỗi . an toàn Đặc biệt tấm nền này có nguyên nhân các pixel màu đen giúp tiết kiệm pin hơn ở đâu nhanh . Ngoài ra kích hoạt , bạn tối ưu cũng quảng cáo có thể kích hoạt chế độ Dark Mode tính năng để biến dế yêu ứng dụng của mình trở nên ngầu hơn nơi nào và tiết kiệm pin hơn.

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Kích hoạt chế độ tối

Để kích hoạt chế độ này bạn chỉ cần vào: Cài đặt -> chọn “Màn hình” -> chọn “Chế độ tối”.

2 download . Chọn tần số quét cao

Galaxy A22 tuy hỗ trợ tần số quét 90Hz như thế nào nhưng lại không nạp tiền được cài mặc định link down mà cần phải cài đặt công cụ . Đây thanh toán cũng chính là mẹo dùng Galaxy A22 tải về các cần lưu ý kinh nghiệm để có tăng tốc được trải nghiệm mượt mà danh sách , trơn tru.

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Chọn tần số quét 90Hz

Để cài đặt bạn vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình” -> Chọn “Độ mượt chuyển động” -> Chọn “Cao” là địa chỉ được.

3 chi tiết . Khoá bố cục màn hình chờ

khóa chặn Nếu điện thoại dữ liệu của bạn cài trên điện thoại rất nhiều ứng dụng chia sẻ hoặc phần mềm tổng hợp thì nên kích hoạt tính năng khóa bố cục màn hình chờ tổng hợp . Tính năng này dịch vụ sẽ giúp bạn giữ ứng dụng đứng yên ở một chỗ nạp tiền và không bị chạy lung tung chi tiết và mất công phải sắp xếp lại.

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Kích hoạt chế độ khóa bố cục màn hình chờ

Bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Màn hình chờ” -> Chọn “Khóa bố cục màn hình chờ”.

4 kích hoạt . Ẩn ứng dụng

Đây là mẹo dùng Galaxy A22 không phải bạn nào tốc độ cũng biết tài khoản nhưng nó lại mẹo vặt rất hữu ích full crack nếu bạn muốn tạo ra sự quảng cáo riêng tư giảm giá . quảng cáo Đặc biệt là khi cho ai đó mượn điện thoại trên điện thoại .

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Ẩn ứng dụng

Để ẩn ứng dụng bạn chỉ cần vào “Màn hình chờ” -> chọn “Ẩn ứng dụng” -> chọn mẹo vặt những ứng dụng muốn ẩn cài đặt . danh sách Khi muốn sử dụng lại cài đặt các ứng dụng đó chỉ cần vuốt màn hình sửa lỗi và mở thanh tìm kiếm rồi gõ tên ứng dụng vào mở ra là địa chỉ được.

5 tải về . Chuyển động tất toán và thao tác thông minh

Đây là tính năng khóa chặn rất thông minh xóa tài khoản và giúp người dùng giảm download được tối đa như thế nào các thao tác khi sử dụng điện thoại tải về . Bạn chỉ cần gõ nhẹ màn hình 1 ở đâu uy tín hoặc 2 cái là tải về đã địa chỉ có thể mở màn hình kinh nghiệm . Hay như nhìn vào mắt ứng dụng và biết bạn đang đọc sách hay là không bản quyền để giữ màn hình sáng.

Nếu đang sử dụng bạn không thể không biết 5 mẹo dùng Galaxy A22 này
Chọn ứng dụng các thao tác thông minh

Để sử dụng hỗ trợ các tính năng trên bạn chỉ cần vào “Cài đặt” -> chọn “Tính năng nâng cao” -> chọn “Chuyển động hay nhất và thao tác” kinh nghiệm . Tại đây có quản lý rất nhiều thao tác cho bạn lựa chọn.

Chỉ cần bỏ túi 5 mẹo dùng Galaxy A22 trên bạn cài đặt sẽ làm chủ nạp tiền được chiếc “dế yêu” ở đâu tốt của mình lấy liền . lấy liền Nếu bạn phát hiện thêm tính năng thú vị nào khác hãy chia sẻ quảng cáo với chúng tôi bằng cách mẹo vặt để lại bình luận phía cuối bài viết hỗ trợ nhé.

ĐẶT MUA GALAXY A22 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext