Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Mặc dù iOS 11 đã chính thức ra mắt nhưng không phải tất cả mọi người đều update lên hệ điều hành này, tỷ lệ người dùng còn ở lại với iOS 10 là khá lớn. Đối với iOS 10, có nhận định cho rằng hệ điều hành này khá hao pin. Cùng

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Bật chế độ nguồn điện thấp là việc đầu tiên cần làm qua app để khắc phục hao pin trên iOS 10

ở đâu tốt Nếu bạn chưa từng sử dụng chế độ nguồn điện thấp dịch vụ thì đây là thời điểm tốt cập nhật để làm quen download với tính năng quan trọng này hướng dẫn . nơi nào Gần như đây là cách đơn giản quản lý và dễ dàng nhất để khắc phục hao pin trên iOS 10.

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

iOS 10 download được bổ sung tính năng nguồn điện thấp giúp tiết kiệm pin dịch vụ khá nhiều

Bản cập nhật iOS 9 ứng dụng đã thêm một tính năng mới gọi là Chế độ nguồn điện thấp (Low Power Mode) tải về . Theo đó dữ liệu , khi ở đâu uy tín được kích hoạt nạp tiền , chế độ này giả mạo sẽ cho phép kéo dài thời gian sử dụng khi điện thoại chỉ còn 10% đến 20% pin tự động mà không cần thực hiện nạp tiền những thay đổi phức tạp mật khẩu . Để kích hoạt địa chỉ , bạn vào mục Cài đặt> Pin> Chế độ nguồn điện thấp > Bật.

  • Xem thêm: Các thao tác cơ bản trên Windows nhất định bạn phải biết!

Tắt chế độ chạy nền gây hao pin

Để thiết bị chạy iOS 10 full crack của bạn xóa tài khoản có thể hoạt động lâu nhất quảng cáo , hãy tắt ngay công cụ những “tội đồ” gây sụt pin nhanh chóng gồm:

– Tắt cập nhật các ứng dụng chạy ngầm: Đến Settings > Battery  nguyên nhân và sử dụng công cụ kiểm tra xóa tài khoản các ứng đang ngốn pin kinh nghiệm , cài đặt sau đó bạn hãy tắt sử dụng các ứng dụng chạy ngầm ngay kích hoạt nhé

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Rà soát tăng tốc và tắt ngay bản quyền những ứng dụng chạy ngầm không cần thiết

– Tắt chế độ Raise to Wake (tính năng tự bật màn hình ngay khi người dùng rút điện thoại ra khỏi túi hay nhấc điện thoại khỏi mặt bàn): Vào Settings > Display & Brightness > Raise to Wake  vô hiệu hóa để nói “không” nhanh nhất với tính năng tốn kém này

– Tắt kỹ thuật những thông báo đăng ký vay của sử dụng các mạng xã hội hay ứng dụng chat link down , mail trực tuyến , … tăng tốc nếu bạn thực sự không cần thiết thanh toán . Thay vào đó ở đâu tốt , bạn lấy liền có thể kiểm tra thông báo vào thời gian rảnh.

Chỉnh độ sáng màn hình

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Bạn có biết rằng độ sáng màn hình tỷ lệ thuận tất toán với độ hao pin nạp tiền của máy đấy!

Màn hình là một trong tự động những chi tiết ngốn pin nhiều an toàn , kích hoạt nhưng không phải lúc nào chúng ta nguyên nhân cũng cần nó sáng quá hỗ trợ . Đôi khi chỉ hướng dẫn để sáng 30% giá rẻ đã đủ dùng rồi nơi nào . Chưa kể vô hiệu hóa , tính năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình nhiều khi thiếu hiệu quả khóa chặn . Bạn vào phần Cài đặt > Màn hình & Độ sáng > Độ sáng tự động > Chọn Off  ở đâu tốt để tắt tính năng này mẹo vặt và điều chỉnh độ sáng phù hợp qua app . Nhiều người muốn khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên sử dụng phương pháp này…

Hạn chế cài đặt các dịch vụ vị trí

Các dịch vụ vị trí (Location) hướng dẫn cũng là một tác nhân gây hại đến thời gian sử dụng pin ở đâu tốt của thiết bị mới nhất . GPS hoạt động kinh nghiệm không ngừng nghỉ vừa làm hao pin lại vừa tốn dung lượng mạng vô hiệu hóa của bạn an toàn . Hãy hạn chế ngay danh sách các dịch vụ này qua web . Hạn chế Location bằng cách vào Cài đặt > Quyền tải về riêng tư > Dịch vụ định vị.

Vô hiệu hóa tính năng Làm mới ứng dụng trong nền (Background App Refresh)

phải làm sao Nếu thấy không cần thiết phải cập nhật liên tục công cụ các ứng dụng xóa tài khoản , hãy vô hiệu hóa tính năng này công cụ bởi nó công cụ có thể giúp bạn tiết kiệm pin.

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Vô hiệu hóa tính năng làm mới ứng dụng trong nền dịch vụ sẽ tiết kiệm mẹo vặt được kha đăng ký vay khá pin

Làm mới ứng dụng trong nền thanh toán khá tiện dụng vì nó cho phép tự động các ứng dụng hiển thị địa chỉ những dữ liệu mới nhất khi bạn mở chúng ở đâu nhanh . Tuy nhiên thanh toán , nó tốt nhất cũng mẹo vặt có thể là nguyên nhân ngốn pin điện thoại.

qua app Nếu bạn không sử dụng tính năng này lấy liền , hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền > tăng tốc và tắt nó đi cho mỗi ứng dụng sử dụng qua app quá nhiều pin tất toán . Bạn như thế nào cũng tối ưu có thể tắt hoàn toàn sử dụng nếu không muốn thực hiện như thế nào với từng ứng dụng danh sách riêng lẻ.

Kiểm tra mức dùng pin mẹo vặt của như thế nào các ứng dụng

Có ứng dụng ngốn pin nhiều hơn ứng dụng khác full crack , điều này là hiển nhiên qua web . Ta giá rẻ có thể tầm soát chuyện này trên iOS công cụ . Bằng cách: Vào Cài đặt > Pin kích hoạt . Rồi ngồi chờ qua mạng các mức mức sử dụng pin phải làm sao của khóa chặn những ứng dụng đang chạy hiện lên.

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Bạn hoàn toàn full crack có thể kiểm tra xem ứng dụng nào đang “đôt” pin nhiều nhất

Bạn giảm giá có thể xem chi tiết thời gian từng ứng dụng hiện lên màn hình tăng tốc và thời gian chúng chạy nền bằng cách nhấn vào biểu tượng đồng hồ tính năng . kiểm tra Nếu thấy ứng dụng nào đang ngốn pin tài khoản , bạn khóa chặn có thể tắt nó đi tự động , bằng cách nhất đúp nút Home kinh nghiệm để hiện ra màn hình chuyển ứng dụng hay nhất và “quét” ứng dụng nào đang ngốn pin đi giá rẻ . ứng dụng Nếu một ứng dụng nào đó bạn thấy ngốn pin một cách đáng ngờ tất toán cài đặt đã tắt đi mở lại hay nhất , hãy cân nhắc xóa hẳn lừa đảo và cài lại mật khẩu , sử dụng hoặc tìm một ứng dụng khác cùng chức năng kinh nghiệm để thay thế.

Khôi phục cài đặt gốc

Những cách khắc phục hao pin trên iOS 10 thường xuyên được iFans áp dụng

Khôi phục lại cài đặt gốc quản lý có thể cải thiện thời lượng sử dụng khóa chặn của thiết bị đó

Đây không phải giải pháp lý tưởng miễn phí nhưng tổng hợp cũng không tệ mật khẩu . Bạn khóa chặn có thể thử khôi phục lại iPhone về trạng thái như mới bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Xóa hỗ trợ tất cả nội dung dữ liệu và cài đặt tài khoản . Trước khi xóa kỹ thuật , nên backup iPhone bằng iTunes nạp tiền hoặc iCloud nơi nào , Dropbox thanh toán , G+ lấy liền . Nhiều người kinh nghiệm đã thấy pin như thế nào được cải thiện hơn nhờ phương pháp này.

dịch vụ Như vậy ở đâu tốt , bạn nhanh nhất đã thanh toán có thể khắc phục hao pin trên iOS 10 rồi kinh nghiệm , dịch vụ các bạn quảng cáo sẽ không còn lo lắng về Pin tốt nhất của thiết bị Apple  tốt nhất của mình nữa tốt nhất . Chúc bạn thực hiện thành công!

 

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext