Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn

Dưới đây là một vài cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone nhằm mang đến các trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

dịch vụ Trên nhiều smartphone trong đó có iPhone dữ liệu hiện nay sử dụng , nhà sản xuất đưa lừa đảo rất nhiều tính năng ẩn chia sẻ , chạy ngầm trong thiết bị xóa tài khoản . hướng dẫn Những chức năng không cần thiết này chi tiết có thể là một trong địa chỉ những nguyên nhân hạn chế tốc độ hoạt động cài đặt của thiết bị lấy liền . Dưới đây là một vài cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone kỹ thuật nhằm mang đến hỗ trợ các trải nghiệm mượt mới nhất mà hơn cho người dùng.

ở đâu uy tín Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone là gì?

Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn
Một vài cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone giảm giá sẽ giúp thiết bị tổng hợp của bạn chạy tốt hơn

1 danh sách . Theo dõi quảng cáo

Theo giới thiệu qua web của Apple như thế nào , theo dõi quảng cáo là dịch vụ giúp bạn nhận như thế nào được nhiều quảng cáo phù hợp ở đâu uy tín với sở thích xóa tài khoản của bản thân hơn tất toán . Tính năng này quản lý sẽ cho phép ở đâu tốt các nhà quảng cáo theo dõi hành vi hỗ trợ của bạn trên nhiều trang khác nhau trên điện thoại và đưa ra cài đặt những quảng cáo dựa theo ở đâu nhanh những thông tin thu thập tự động được tài khoản . Tuy không thể tắt hoàn toàn tính năng này cập nhật nhưng trong iPhone có một mục giúp hạn chế việc thu thập thông tin quảng cáo danh sách của người dùng.

Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn
phải làm sao Nếu bạn không muốn nhận cài đặt những quảng cáo vô nghĩa đăng ký vay , hãy bật chế độ giới hạn theo dõi quảng cáo

Cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone này mẹo vặt được vô hiệu hóa theo giá rẻ các bước lấy liền như sau:

Truy cập Cài đặt (Settings) => Quyền đăng ký vay riêng tư (Privacy) => Quảng cáo (Adverstisement) => Giới hạn theo dõi quảng cáo (Limit Ad Tracking) => Tắt (Turn off).

2 nơi nào . Truy cập ví trí quan trọng

mật khẩu Chắc chắn nhiều người dùng iPhone không muốn tiết lộ vị trí sử dụng của mình cho hay nhất các bên khác trong khi sử dụng ở đâu tốt các thiết bị thông minh dịch vụ . Tuy nhiên qua web , nhiều người không danh sách để ý rằng sử dụng , giá rẻ các nhà sản xuất nguyên nhân đã thiết lập mặc định tính năng này bản quyền để kỹ thuật phục vụ mục đích khai thác dữ liệu nơi nào của người dùng vô hiệu hóa .

Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn
Vô hiệu hóa truy cập vị trí quan trọng kỹ thuật cũng là cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone đăng ký vay nhằm hạn chế rò rỉ dữ liệu cá nhân

Cụ thể trên điện thoại , khi cho iPhone quyền truy cập vào Vị trí quan trọng (Significant Locations) địa chỉ , điện thoại lấy liền của bạn trực tuyến có thể cung cấp tốc độ những thông tin về địa điểm quan trọng ở đâu uy tín với bạn trong ứng dụng Bản đồ hay nhất và Ảnh qua web . Để tạo bản quyền được danh sách này địa chỉ , iPhone nơi nào để theo dõi qua web và ghi lại tổng hợp mọi nơi bạn đến tốt nhất , nghĩa là phải dùng đến GPS.

tốt nhất Trên thực tế nhanh nhất , tính năng này trực tuyến rất khó tất toán được phát hiện nhanh nhất cũng như kỹ thuật được tắt đi vì nó ẩn dưới danh sách rất nhiều lớp menu kinh nghiệm . Cài đặt mặc định này nơi nào sẽ hỗ trợ được tắt theo tốc độ các bước cụ thể tải về như sau:

+ Truy cập Cài đặt  (Settings) > Quyền Riêng tư (Privacy) > Dịch vụ định vị (Location Services) > Dịch vụ hệ thống (System Services) > Tắt Vị trí quan trọng (Significant Locations).

3 hay nhất . Phân tích iPhone

Tính năng Phân tích iPhone (iPhone Analytics) gửi tính năng các dữ liệu trên thiết bị di dộng tải về của bạn đến Apple qua mạng , việc này gây ra một số vấn đề liên quan đến bảo mật thông tin dữ liệu . Apple cho rằng việc thu thập ở đâu nhanh những dữ liệu này quản lý để cải thiện dịch vụ vô hiệu hóa , khóa chặn nhưng dịch vụ rất nhiều người nghĩ rằng đây là điều không ở đâu uy tín được phép tối ưu bởi dữ liệu cài đặt của họ đang bị xâm phạm full crack . Để cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone này chia sẻ được hạn chế link down , bạn thực hiện theo chia sẻ các giá rẻ bước sau:

Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn
Bạn nên tắt chia sẻ Phân tích iPhone quản lý cũng như iCloud cập nhật để nâng cao tính bảo mật cho thiết bị

+ Truy cập vào Cài đặt (Settings) > Quyền Riêng tư (Privacy) > Phân tích & Cải tiến (Analytics) > Tắt Chia sẻ Phân tích iPhone (Share iPhone Analytics)

+ Tương tự thanh toán , đây lừa đảo cũng là cách tắt tính năng phân tích Icloud trên thiết bị kiểm tra . Phân tích iCloud (iCloud Analytics) link down cũng giống Phân tích iPhone tự động , là một tính năng giúp Apple cải thiện dịch vụ đăng ký vay của mình quảng cáo . ở đâu uy tín Nếu bạn không muốn chia sẻ cài đặt những điều này nạp tiền với Apple miễn phí , tính năng này qua web cũng vô hiệu hóa có thể tắt đi một cách dễ dàng bằng cách chọn Tắt Chia sẻ phân tích  iCloud (Share iCloud) Analytics).

4 kích hoạt . Thu thập dữ liệu mới

Tính năng Tìm nạp dữ liệu mới (Fetch New Data) là một tính năng có tính hữu dụng công cụ nhưng chúng lại tiêu tốn dữ liệu khá nhiều pin trên thiết bị mẹo vặt của bạn tải về . Để kỹ thuật có thể tiết kiệm năng lượng trong tăng tốc quá trình sử dụng kinh nghiệm , bạn dữ liệu có thể lựa chọn tự động các thức nạp dữ liệu thủ công thay vì cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone này mẹo vặt . Các bước tất toán để tắt tính năng thu thập dữ liệu mới tăng tốc như sau:

Những cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone cho trải nghiệm người dùng tốt hơn
Các tính năng nên tốt nhất được tắt xuất hiện như thế nào khá nhiều trên cài đặt các thiết bị thông minh

+ Truy cập vào Cài đặt (Settings) > Mật khẩu & Tài khoản (Password & Accounts) > Tìm nạp dữ liệu mới (Fetch New Data).  

Ngoài xóa tài khoản các cài đặt mặc định không cần thiết phải mở miễn phí đã nạp tiền được đề cập tới hỗ trợ , trên iPhone bản quyền , bạn mới nhất cũng an toàn có thể tìm thấy kinh nghiệm những tính năng nên tắt đi vì nó thực sự giả mạo cũng không có tất toán quá nhiều tác dụng thường ngày như:

Sau khi hay nhất các cài đặt mặc định nên tắt trong iPhone qua app được phát hiện kinh nghiệm và vô hiệu hóa địa chỉ , chắc chắn bạn dịch vụ sẽ thấy chiếc điện thoại download của mình chạy mượt giảm giá xóa tài khoản và tiết kiệm năng lượng hơn cả nhanh nhất . lấy liền Đặc biệt quản lý , dữ liệu rất nhiều dữ liệu cá nhân trong thiết bị cập nhật của bạn download sẽ ứng dụng được đảm bảo tính bảo mật thay vi như thế nào được chia sẻ chi tiết với nhà sản xuất.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext