Những màn thử độ bền Galaxy Note 10+ “tàn bạo” đặc biệt với bút S-pen

Note 10+ lại tiếp tục bị đem ra tra tấn bởi JerryRigEverything. Video thử độ bền Galaxy Note 10+ cho thấy độ tàn bạo ngày càng gia tăng nhất là với chiếc bút thần thánh S-pen.

Note 10+ lại tiếp tục bị đem ra tra tấn kiểm tra bởi JerryRigEverything. Video thử độ bền Galaxy Note 10+ cho thấy độ tàn bạo ngày càng gia tăng nhất là qua web với chiếc bút thần thánh S-pen.

Màn thử độ bền Galaxy Note 10+ có 1 0 2

Samsung chỉ vừa ra mắt Note 10 ở đâu uy tín được khoảng 2 tuần lấy liền , tuy nhiên kênh YouTube nổi tiếng nhanh nhất với nơi nào những màn tra tấn thử độ bền điện thoại nguyên nhân đã đem Note 10+ làm làm thí nghiệm tốt nhất . Lần này tiếp tục giảm giá với cái tên quen thuộc “Zack” thực hiện download các bài tra tấn tổng hợp với siêu phẩm vô hiệu hóa của Samsung.

Màn thử độ bền Galaxy Note 10+ đầu tiên diễn ra địa chỉ với chiếc bút S-pen như thế nào . Zack full crack đã dùng dao đăng ký vay để cào xước lớp sơn bên ngoài sửa lỗi tổng hợp sau đó bẻ đôi bút S-pen một cách tàn nhẫn mật khẩu để kiểm tra bên trong download . Bút S-pen dễ dàng bị bẻ gãy chi tiết mà không cần tốn nhiều lực xóa tài khoản . Tuy nhiên lừa đảo , kích hoạt các bạn không nên thực hiện theo anh chàng trong video này qua app .

Những màn thử độ bền Galaxy Note 10+ “tàn bạo” đặc biệt với bút S-pen
Bút S-pen dễ dàng bị bẻ gãy

Nhưng thật bất ngờ bút qua app vẫn khóa chặn có thể viết nơi nào được sau màn bẻ gãy giảm giá .

Những màn thử độ bền Galaxy Note 10+ “tàn bạo” đặc biệt với bút S-pen
Bút địa chỉ vẫn viết khóa chặn được trên màn hình

Tiếp theo đó là màn cào xước màn hình giả mạo và mặt kính phía sau lừa đảo của máy bằng dao trên điện thoại . Kết quả cho thấy màn hình tự động và mặt lưng đều bị xước tăng tốc nhưng sửa lỗi các vết này đều xóa tài khoản khá mờ kỹ thuật và không làm ảnh hưởng đến chi tiết các hoạt động danh sách của Note 10+ ở đâu nhanh . Phần kính bảo vệ camera không hề hấn gì trong bàn thử độ bền này tốc độ . Tuy nhiên phần khung viền máy lại dễ bị ảnh hưởng sử dụng bởi lưỡi dao.

Những màn thử độ bền Galaxy Note 10+ “tàn bạo” đặc biệt với bút S-pen
Viền kim loại bị xước dễ dàng trước lưỡi dao sắc nhọn
Những màn thử độ bền Galaxy Note 10+ “tàn bạo” đặc biệt với bút S-pen
Màn hình bị xước nhẹ từ mức 6 trở đi

Nhưng màn tra tấn ứng dụng vẫn chưa dừng lại hay nhất , anh chàng Zack còn dùng lửa chi tiết để đốt Note 10+ download . Tại vị trí bị lửa đốt cháy qua app , màn hình tăng tốc của máy màu bị thay đổi cập nhật nhưng khi không đặt dưới lửa nữa màn hình phục hồi nhanh chóng về trạng thái ban đầu.

Và cuối cùng là màn thử độ bền Galaxy Note 10+ bằng cách bẻ cong sửa lỗi . Dù link down đã dùng một lực lớn ở đâu uy tín nhưng Zack chia sẻ vẫn không thể làm gãy kinh nghiệm được thiết bị qua web . Điều này cho thấy Note 10+ qua app khá bền khóa chặn .

Video thử độ bền Note 10+ vô hiệu hóa của Zack

4.9/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext