Những mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

iPhone 8 là một trong những điện thoại có giá khá cao trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chính vì có mức giá khá cao như vậy mà iPhone 8 sở hữu rất nhiều “tuyệt chiêu” mà nhiều người dùng có thể còn chưa biết. Bài viết này sẽ chia

Nén bàn phím

Ai mật khẩu mà sử dụng iPhone 8  ở đâu nhanh thì biết chiếc điện thoại này to đến mức nào rồi đấy ở đâu tốt . Do vậy nơi nào , đôi khi chúng ta cảm thấy bất tiện khi dùng chiếc điện thoại này qua web . ở đâu uy tín Nếu bạn chỉ muốn gõ bàn phím bằng 1 tay phải làm sao , tính năng thì tải về có thể thử nhấn tài khoản , giữ nút emoji trên bàn phím nạp tiền và 3 biểu tượng bàn phím ở đâu nhanh sẽ hiện ra: bàn phím trái danh sách , bàn phím chuẩn tài khoản và bàn phím phải quảng cáo . Sau đó kỹ thuật , bạn chỉ cần chọn 1 trong 2 bàn phím trái giảm giá hoặc phải nhanh nhất để thu bàn phím nhỏ lại nguyên nhân và việc gõ chữ 1 tay hướng dẫn sẽ dễ dàng hơn tối ưu . Đây là mẹo sử dụng iPhone 8  nguyên nhân khá đơn giản chi tiết nhưng không phải ai như thế nào cũng biết đâu.

Những mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

Nén bàn phím iPhone 8 sử dụng để sử dụng dễ dàng hơn

Tận dụng trung tâm điều khiển

Trung tâm điều khiển link down của iPhone 8 vô hiệu hóa đã qua app được thiết kế lại cập nhật và mạnh hơn so qua mạng với iPhone 7 phải làm sao và iPhone 7 Plus dữ liệu . Người dùng trên điện thoại có thể tận dụng bảng điều khiển một cách thuận tiện hơn bằng việc thêm bớt nội dung trên bảng sửa lỗi . Tận dụng trung tâm điều khiển là một mẹo sử dụng iPhone 8 giảm giá được mới nhất rất nhiều người sành công nghệ áp dụng ứng dụng . Bạn chỉ cần vào Cài đặt > Trung tâm điều khiển > Chỉnh sửa điều khiển tăng tốc . Tại đây link down , bạn tất toán sẽ thấy một số tùy chọn nguyên nhân khá thú vị như: chọn thêm màn hình ghi chú mới nhất hoặc tính năng kiểm soát Apple TV.

Những mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết

Mẹo sử dụng iPhone 8: Tận dụng trung tâm điều khiển dịch vụ để iPhone 8 linh hoạt hơn

Sạc không cần cáp

Điểm chung lừa đảo khá thú vị giữa iPhone 8 tốt nhất và iPhone 8 Plus đều nơi nào được hỗ trợ sạc tiêu chuẩn Qi tự động , vì vậy 2 thiết bị này an toàn sẽ tương thích sử dụng với bất kỳ bộ sạc nào có tiêu chuẩn Qi xóa tài khoản , danh sách bao gồm cả tấm sạc giảm giá giá rẻ các thiết bị sạc giảm giá của IKEA.

Những mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết
iPhone 8 đang tối ưu được sạc trên một chiếc sạc mới qua app mà không cần cap như thông thường

Mophie đăng ký vay và Belkin là hai địa chỉ uy tín bạn tài khoản có thể tìm mua bộ sạc này sử dụng với giá từ 59,95 USD/54,95 USD/99,95 USD mật khẩu , bộ AirPower địa chỉ của Apple ở đâu tốt sẽ giả mạo được bán vào cuối năm nay phải làm sao . Mặc sửa lỗi chia sẻ có thể không nhanh bằng cáp sạc tăng tốc , tải về nhưng bộ sạc này ở đâu uy tín sẽ thuận tiện hơn hay nhất và Apple cho biết bộ sạc này không hề thua kém về tốc độ chi tiết với cáp sạc tự động . Đây là một mẹo sử dụng iPhone 8  như thế nào khá lạ so phải làm sao với nhiều người qua web nhưng kiểm tra nếu chịu khó đầu tư kỹ thuật thì bạn hỗ trợ sẽ thu về kết quả vô hiệu hóa khá tuyệt vời.

 

  • Xem thêm: Bật mí mẹo sử dụng iPhone 8 Plus cực thú vị an toàn mà bạn nên biết

 

Mẹo sử dụng iPhone 8: Không làm phiền khi lái xe

Mẹo sử dụng iPhone 8 khi lái xe ở đâu nhanh rất đơn giản danh sách . Đầu tiên xóa tài khoản , bạn vào Cài đặt > Không làm phiền hay nhất . thanh toán Khi đó full crack , iPhone ở đâu nhanh của người dùng danh sách có thể biết giá rẻ được tốc độ xe đang di chuyển khi người dùng kết nối full crack với hệ thống Bluetooth trong xe tốt nhất , mẹo vặt và tính năng này full crack sẽ tự động kích hoạt.

Những mẹo sử dụng iPhone 8 nhất định bạn phải biết
Kích hoạt tính năng không làm phiền mật khẩu để đảm bảo an toàn cho bạn khi đang lái xe

Điều tính năng khá thú vị là tính năng “Không làm phiền khi lái xe” lại không hề chặn cuộc gọi điện thoại nơi nào , do vậy người dùng tốc độ vẫn địa chỉ có thể nghe gọi trong trường hợp khẩn cấp tối ưu . chi tiết Khi đi trên tàu kiểm tra , người dùng vô hiệu hóa cũng tối ưu có thể dễ dàng kích hoạt tính năng này.

Hãy tận dụng tính năng những mẹo sử dụng iPhone 8  như thế nào mà bài viết gợi ý cho bạn quản lý . Sự khác biệt giữa tối ưu những người sở hữu iPhone 8 nằm ở cách thức sử dụng tải về mà thôi.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext