Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?

Nếu bạn là một fan ruột của Samsung thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bởi vì chúng tôi sẽ tổng hợp những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình sử dụng “dế yêu” Andro

nạp tiền Nếu bạn là một fan ruột quản lý của Samsung tối ưu thì đừng bỏ qua bài viết này hay nhất nhé sửa lỗi . Bởi vì chúng tôi kích hoạt sẽ tổng hợp mới nhất những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy hỗ trợ , chắc chắn nạp tiền sẽ giúp ích cho bạn trực tuyến rất nhiều trong kỹ thuật quá trình sử dụng “dế yêu” Android trên điện thoại của mình.

Tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy – Dễ dàng tạo GIF nhanh từ video Youtube

Tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy tài khoản mà chúng tôi muốn giới thiệu ngay đến bạn là tạo ảnh động nhanh từ video trên kênh Youtube kinh nghiệm . Sử dụng Samsung Galaxy mật khẩu , bạn không cần đến sự can thiệp bất kỳ hướng dẫn của một ứng dụng bên thứ ba nào nữa chi tiết bởi danh sách đã có tính năng Smart Select tự động được tích hợp sẵn trên điện thoại.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy bạn thanh toán đã biết?

Để sử dụng thanh toán được tính năng này lấy liền , bạn cần phải chắc chắn lấy liền đã có Smart Select kinh nghiệm . Bằng cách mở thanh điều hướng ở góc phải danh sách sau đó bật Bảng điều khiển nhanh trực tuyến , rồi bấm vào biểu tượng cài đặt dịch vụ và thêm Smart Select vào giả mạo nhé.

Lúc này bạn tạo ảnh GIF động từ kênh Youtube bằng cách xem một video nào đó ở đâu nhanh , rồi vuốt mở Bảng điều khiển nhanh download , chọn chế độ Ảnh động vô hiệu hóa . Tiếp theo là chọn vùng phù hợp tài khoản và bấm ghi lại khoảnh khắc ở đâu nhanh mà bạn thích rồi dừng lại tối ưu . Cuối cùng là lưu lại đoạn ảnh GIF bằng biểu tượng mũi tên hướng xuống là có cài đặt được kết quả giả mạo mong muốn.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Tạo ảnh GIF động ngay trên điện thoại Galaxy

Với smartphone Galaxy Note bạn cài đặt cũng làm tương tự tất toán nhé hay nhất , thậm chí còn thao tác đơn giản hơn dữ liệu với chiếc bút S-Pen “thần thánh” sửa lỗi , lúc này bạn chọn nhanh Smart Select qua mạng và nhấn GIF động là link down được.

Xem ứng dụng dạng pop-up trên smartphone Samsung Galaxy

Bạn đang đọc báo hay lướt Facebook qua app nhưng dịch vụ vẫn muốn đồng thời trò chuyện bản quyền hoặc xem video trên kênh Youtube full crack thì tính năng xem ứng dụng pop-up trên smartphone Samsung Galaxy là phải làm sao rất cần thiết cho lúc này.

Tại đây ứng dụng quản lý sẽ cài đặt được mở ở dưới dạng pop-up hiển thị lên trên màn hình công cụ hoặc bất kỳ một ứng dụng kỹ thuật mà bạn đang sử dụng kinh nghiệm . Điều ấn tượng là bạn ở đâu tốt có thể lựa chọn nhiều cửa sổ trên màn hình tổng hợp , có nghĩa là cùng lúc xem giá rẻ và thao tác qua mạng được miễn phí rất nhiều ứng dụng.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Xem nhiều ứng dụng dạng pop-up cùng một lúc trên màn hình

Tại thanh điều hướng kinh nghiệm , mở ứng dụng trên điện thoại Gần đây lên giá rẻ , bạn cuộn đến ứng dụng phù hợp kinh nghiệm sau đó click vào biểu tượng ứng dụng nhỏ phía trên cửa sổ an toàn . Ngay lúc này mẹo vặt , một hộp thoại hiện ra ở đâu uy tín , bạn chọn Mở xem dưới dạng pop-up download . Và kết quả là ứng dụng qua mạng sẽ tự động hiển thị ra màn hình sử dụng , bạn chỉ cần chọn kích thước phù hợp chi tiết và di chuyển pop-up đến bất kỳ vị trí nào trên màn hình tài khoản mà bạn muốn nhìn thấy.

Ngoài ra an toàn , bạn hướng dẫn cũng nơi nào có thể chọn tính năng dạng chia đôi màn hình tài khoản . Với cách làm tương tự như trên full crack nhưng bạn Mở xem dưới dạng chia đôi màn hình hướng dẫn nhé.

Tính năng Ẩn giảm giá để bảo mật ứng dụng giả mạo và tệp

Samsung Galaxy thường có chế độ Thư mục bảo mật mẹo vặt và nó không khác gì một cái két sắt tài khoản . Lúc này bạn địa chỉ có thể giấu như thế nào các thư mục hay ứng dụng đăng ký vay và cài đặt mật khẩu qua mạng để bảo mật chúng như thế nào nhé.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Tạo thư mục bảo mật tăng tốc để đảm bảo an toàn

Để thiết lập thư mục bảo mật bạn sử dụng nút miễn phí Thêm ứng dụng tốt nhất sau đó thêm tệp tin quảng cáo để kéo thả nội dung mới vào Thư mục bảo mật vô hiệu hóa sau đó tiến hành ẩn nó mẹo vặt để bất kỳ ai sử dụng điện thoại công cụ của bạn chia sẻ cũng không thể thấy tự động được.

quản lý Như vậy kinh nghiệm , full crack mọi thông tin tệp lấy liền , hình ảnh,… xóa tài khoản sẽ mẹo vặt được bảo mật ứng dụng và không xuất hiện trên bất kỳ mật khẩu các ứng dụng thông thường nào an toàn của điện thoại.

Chuyển trang Web công cụ và tin nhắn thành nhắc nhở

Đây đích thị là tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy dành cho miễn phí những người “não cá vàng” tài khoản . mật khẩu Nếu bạn hay bị quên tốt nhất thì hãy sử dụng ứng dụng Reminder qua web của Samsung hay nhất nhé ứng dụng . Qua đây lừa đảo , bạn chi tiết có thể đặt lời nhắc xóa tài khoản với trang web hay tin nhắn cá nhân trong trường hợp quan trọng.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Tính năng nhắc nhở giúp ích cho bạn giá rẻ rất nhiều trong công việc

Với tính năng này qua web , bạn chỉ cần mở trang web download mà bạn muốn nhắc nhở nhanh nhất , miễn phí sau đó vào Menu chọn chia sẻ cài đặt và chọn đến tính năng Reminder.

Với ứng dụng tin nhắn tốt nhất , bạn cài đặt có thể thao tác tương tự an toàn . Chọn mới nhất và giữ tin nhắn muốn lưu trữ danh sách , giả mạo sau đó chọn chia sẻ bản quyền và gửi tới Reminder quản lý nhé.

Tính năng cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh

Với Samsung Galaxy cho phép bạn cá nhân hóa trải nghiệm âm thanh mật khẩu và thích hợp lấy liền với tai nghe.

Sau khi bạn cài đặt chi tiết và điều chỉnh bản phối sao cho phù hợp phải làm sao , điện thoại lừa đảo sẽ ghi nhớ qua mạng các lựa chọn miễn phí của bạn như thế nào và lưu địa chỉ các cài đặt đó cho cuộc gọi tải về , âm nhạc kiểm tra , phim hay lấy liền các âm thanh khác.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Tính năng cá nhân hóa âm thanh nhanh nhất rất ấn tượng

Bạn chỉ cần thao tác vào Cài đặt khóa chặn , chọn Âm thanh tài khoản và rung cập nhật , chọn Hiệu ứng tốc độ và chất lượng âm thanh danh sách , chọn Chỉnh âm mật khẩu , Cá nhân hóa âm thanh xóa tài khoản của bạn kinh nghiệm và làm theo tải về các bước trong ảnh.

Để điều chỉnh âm thanh lừa đảo , bạn vào Cài đặt giảm giá , chọn mục Âm thanh giả mạo và rung tổng hợp , khóa chặn sau đó chọn Hiệu ứng ở đâu tốt và chất lượng âm thanh ở đâu nhanh , cuối cùng chọn Bộ chỉnh âm tự động . Tại đây quản lý , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng bộ chỉnh âm như Pop hướng dẫn , Jazz,..bạn muốn điều chỉnh cân bằng giữa âm trầm qua app và âm bổng phải làm sao thì hãy vào phần tùy chỉnh.

Tính năng thanh toán bằng điện thoại

Với Samsung Galaxy nạp tiền , bạn công cụ có thể sử dụng Samsung Pay tất toán để thanh toán an toàn và nhận giảm giá ưu đãi cho chi tiết các thiết bị vô hiệu hóa của Samsung nói chung địa chỉ và Galaxy nói mới nhất riêng.

Lúc này bạn chỉ cần kết nối tài khoản ngân hàng bạn đang sử dụng qua mạng với Samsung Pay chi tiết . Tại đây bạn mở ứng dụng Samsung Pay trực tuyến đã có sẵn trên Samsung Galaxy thanh toán , chọn Bắt đầu mới nhất và làm theo từng bước hướng dẫn kinh nghiệm để thêm thẻ tín dụng ở đâu tốt hoặc thẻ ghi nợ vào.

Sau khi full crack đã cài đặt xong tự động thì bạn đến lừa đảo các cửa hàng qua web để thanh toán bằng điện thoại sửa lỗi của mình một cách vô cùng nhanh chóng.

Tính năng ghi chú trên màn hình khóa

Tính năng ghi chú trên màn hình khóa chỉ áp dụng từ Note 8 trở lên chi tiết , đây cập nhật cũng là tính năng hữu ích sửa lỗi được Samsung bổ sung vào dòng Note kinh nghiệm . Và kỹ thuật hiện tại bản quyền , chỉ có phiên bản Galaxy Note mới có khả năng sử dụng bút S Pen kinh nghiệm và viết nguyên nhân được ngay trên màn hình khóa.

Những tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy, bạn đã biết hết chưa?
Ghi chú trên màn hình khóa áp dụng cho Galaxy Note 8 trở lên

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn vào mục Cài đặt tốc độ , lừa đảo sau đó chọn tính năng nâng cao full crack và chọn S-Pen rồi bật tính năng ghi chú trên màn hình khóa lên nhanh nhất .  

Với sử dụng các tính năng thú vị trên smartphone Samsung Galaxy chắc hẳn bạn miễn phí sẽ vô cùng ngỡ ngàng vì ít nhiều có tính năng bạn chưa từng biết đến thanh toán . Hãy khám phá hay nhất và trải nghiệm ngay nạp tiền nhé!

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext