Những ưu điểm iPhone X sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên”

iPhone X là chiếc điện thoại đặc biệt kỷ niệm 10 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của Apple. Bài viết dưới đây sẽ điểm danh những ưu điểm iPhone X nhé.

 

Màn hình OLED là một ưu điểm iPhone X

iPhone X thực sự là một bước tiến lớn trong công cuộc cải cách hỗ trợ của Apple khi giả mạo được trang bị màn hình OLED thay cho màn hình LCD truyền thống giá rẻ . Cùng bản quyền với đó là thiết kế tràn viền link down và loại bỏ nút Home sửa lỗi đã tạo ra không gian trải nghiệm tối đa cho người dùng.

Những ưu điểm iPhone X sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên”

Màn hình OLED có khả năng hiển thị sắc nét

Công nghệ nhận diện Face ID

Loại bỏ nút Home truyền thống hướng dẫn , iPhone X cập nhật được trang bị công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt Face ID vô cùng cao cấp. Apple cho biết Face ID có tốc độc mở khóa nhanh qua web và an toàn hơn Touch ID qua web . iPhone X nguyên nhân sẽ sử dụng camera đăng ký vay và cảm biến ở đâu uy tín để nhận diện khuôn mặt – ngay cả trong bóng tối – tăng tốc và mở khóa ứng dụng . Với tỉ lệ thất bại chỉ là 1/1.000.000 giảm giá , Face ID phải làm sao của Apple tiếp tục tạo nên cuộc đột phá về công nghệ bảo mật trên smartphone.

Những ưu điểm iPhone X sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên”

Công nghệ Face ID trên iPhone X

Camera kép chất lượng cao

Khác danh sách với iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus quản lý , iPhone X sở hữu cụm camera kép nằm ở mặt lưng đăng ký vay được đặt dọc độ phân giải là 12MP quảng cáo , nguyên nhân bao gồm camera tele có khẩu độ f/2.4 trên điện thoại , còn camera thông thường có khẩu độ f/1.8 tất toán . Cả hai camera này đều có chống rung quang cùng 4 đèn LED flash nạp tiền để cải thiện chụp ảnh thiếu sáng công cụ . Hệ thống camera kép đăng ký vay của iPhone X danh sách có thể quay phim 4K ở tốc độ khung hình 60 fps.

Những ưu điểm iPhone X sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên”

Camera là một trong giả mạo những ưu điểm iPhone X

Trong khi đó cài đặt , camera trước hỗ trợ của iPhone X kích hoạt cũng có khả năng chụp ảnh xóa phông cùng ở đâu nhanh với đó là tự động những tính năng vô cùng thú vị như Portrait Lighting (ánh sáng chân dung) đăng ký vay , Animoji (biểu tượng cảm xúc) tải về có thể bắt chước điệu bộ khuôn mặt quản lý và giọng nói người dùng.

  • Xem thêm: Xuất hiện video trình diễn iPhone X chạy Windows 95

Sạc không dây

Đây download cũng là một trong đăng ký vay những ưu điểm iPhone X đáng giá chỉ có trên giảm giá những smartphone cao cấp tính năng . hỗ trợ Giờ đây ở đâu uy tín , người dùng iPhone X qua mạng đã khóa chặn có thể loại bỏ dây sạc vướng víu giả mạo , giúp trải nghiệm thiết bị tốt hơn tải về . Tuy nhiên tổng hợp , ở đâu tốt để sử dụng tính năng này địa chỉ , người dùng tăng tốc sẽ phải mua thêm một đế sạc chuyên dụng quảng cáo của Apple.

Những ưu điểm iPhone X sẽ khiến bạn phải “đứng ngồi không yên”

Sạc không dây AirPower

vô hiệu hóa Trên đây là tất toán những ưu điểm iPhone X  địa chỉ mà bạn nên biết tải về . iPhone X chính hãng xóa tài khoản sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 12 tới lấy liền . Chúng ta hãy cùng chờ đợi ứng dụng những thông tin khóa chặn tiếp theo về iPhone X chính hãng tại Viettel Store kinh nghiệm nhé.

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext