Phải làm gì khi điện thoại bị rơi xuống nước?

Khi gặp trường hợp không may điện thoại bị rơi xuống nước hãy sử dụng ngay 6 mẹo cấp cứu điện thoại rơi xuống nước và một số sai lầm thường gặp. Hãy cùng ViettelStore tìm hiểu nhe!

1 ở đâu tốt . Không sử dụng máy sấy tóc trong bất kỳ tình huống nào

Phải làm gì khi điện thoại bị rơi xuống nước?

Mặc tốt nhất dù máy sấy tóc là vật dụng an toàn rất phổ biến trong việc làm khô nước trên điện thoại . Tuy nhiên tải về với điện thoại ướt an toàn , không phân biệt bạn đặt máy sấy tóc ở chế độ nóng hay lạnh sử dụng , tác dụng phải làm sao của máy sấy tóc ở đâu tốt sẽ chỉ là đẩy nước đi chứ không phải là lấy nó ra hướng dẫn . Nước tổng hợp có thể đi sâu vào trong tính năng các thành phần điện khác nơi nào của điện thoại dẫn đến ăn mòn cài đặt và hư hại thêm.

Đó là lý do chúng tôi mách bạn nên dùng máy hút bụi full crack để làm việc này kích hoạt . Hãy nhớ: Không sử dụng bất kỳ loại máy thổi khí thanh toán , máy nóng lạnh hay bất kỳ thứ gì an toàn có thể khiến đẩy nước vào sâu bên trong.

2 miễn phí . Làm khô

Bạn nên đặt hướng màn hình lên phía trên giá rẻ . Trọng lực sử dụng sẽ ngăn không cho nước đọng lại ở bên trong màn hình như thế nào . Sau đó sử dụng kiểm tra các dụng cụ cần thiết giảm giá để mở điện thoại tài khoản , lấy một miếng vải mềm hay nhất hoặc khăn giấy khô link down để hút nước bằng cách chấm nhẹ vào vùng đang bị ẩm ướt trong máy.

Bạn đừng lau hỗ trợ quá vội vì nạp tiền có thể làm nước “lây lan” ra trên điện thoại những khu vực khác tốt nhất , khiến cho máy bị ảnh hưởng nhiều hơn nạp tiền . Độ ẩm làm ăn mòn xóa tài khoản các mạch bên trong điện thoại bản quyền , vì vậy bạn hãy cố gắng nơi nào để làm máy khô nhất tổng hợp có thể.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn nạp tiền , hãy dùng máy hút bụi download để hút nước ra khỏi mật khẩu các khe hở miễn phí cũng như từ khóa chặn các bảng mạch danh sách . Bạn ở đâu tốt có thể dùng máy hút bụi phải làm sao để thực hiện ngay khi máy bị dính nước.

3 qua mạng . Tháo pin full crack và tắt nguồn ngay lập tức

chia sẻ Nếu điện thoại sửa lỗi của bạn sử dụng pin miễn phí có thể tháo rời mật khẩu , khi điện thoại dính nước cần nhanh chóng mở nắp lưng chia sẻ và tháo pin ra khỏi máy công cụ . quản lý Nếu Smartphone miễn phí của bạn là loại không thể tháo pin trực tuyến thì cần tắt nguồn máy ngay lập tức thanh toán để tránh tổng hợp những tác hại tự động có thể xảy ra.

Phải làm gì khi điện thoại bị rơi xuống nước?

Hãy nhớ rằng trong bất kỳ trường hợp nào bạn đều phải nhanh chóng tháo pin lừa đảo và tắt nguồn giả mạo , qua mạng nếu không máy tối ưu rất dễ xảy ra ngắn mạch qua app , dẫn đến hỏng máy.

4 tăng tốc . “Vùi” điện thoại trong gạo

Phải làm gì khi điện thoại bị rơi xuống nước?

Gạo là thứ gần như chắc chắn trong nhà bạn có rồi đúng không giảm giá ? Đây lừa đảo cũng là loại hạt có tính chất thấm nước cập nhật khá tốt tốt nhất . bạn khóa chặn có thể vùi điện thoại công cụ và pin trong hộp gạo kín ít nhất 3 ngày sửa lỗi , cất giữ trong gạo lừa đảo sẽ giúp tăng cơ hội “hồi sinh” cho điện thoại địa chỉ . hãy chú ý đến sửa lỗi các góc màn hình kiểm tra , đến khi không còn hơi ẩm đọng lại ở quản lý các góc nữa địa chỉ . Ngoài ra miễn phí , bạn sử dụng cũng cần cẩn thận một chút tăng tốc để đảm bảo tải về các hạt gạo không lọt vào bên trong hay nhất nhé.

5 tốt nhất . Tháo địa chỉ tất cả phụ kiện

Phải làm gì khi điện thoại bị rơi xuống nước?

Không chỉ pin tổng hợp , bạn nên tháo hết giá rẻ các phụ kiện khác trên máy như thẻ SIM dịch vụ , khay SIM khóa chặn , thẻ nhớ mới nhất và cả full crack những vỏ bảo vệ sử dụng , ốp lưng download của máy nữa kích hoạt . Điều đó giúp có thêm khoảng trống cho không khí làm khô thiết bị tăng tốc . Hãy nhẹ nhàng lắc mẹo vặt để nước ra khỏi như thế nào các lỗ ứng dụng , như thế nào các cổng kết nối.

6 kiểm tra . Cuối cùng thử kiểm tra

Sau khi bạn sử dụng đã làm khô điện thoại nạp tiền , hãy lắp pin qua mạng kinh nghiệm các phụ kiện điện thoại khác vào tối ưu và bật nguồn danh sách . tài khoản Nếu điện thoại khởi động bình thường tất toán thì nó sử dụng đã bình an vô sự xóa tài khoản . tài khoản Nếu thấy không lên nguồn giảm giá , hãy thử sạc trong một vài phút cài đặt hoặc thay viên pin khác cài đặt . Tất cả nơi nào mọi biện pháp full crack nếu không giúp chú dế “hồi sinh” trên điện thoại thì có lẽ bạn nên sắm cho mình một chiếc điện thoại khác.

Bị dính nước là một sự cố kiểm tra rất không tốt cho chi tiết các thiết bị điện tử nói chung lấy liền và điện thoại nói ứng dụng riêng mẹo vặt . tính năng Những thiệt hại do nước thường thanh toán khá nghiêm trọng giả mạo và phức tạp nơi nào . Điều quan trọng nhất là bạn cần cẩn thận hơn khi sử dụng mật khẩu , download hoặc công cụ nếu không tốt nhất hãy sắm cho mình trên điện thoại những chiếc smartphone tổng hợp có thể chống nước.

XEM THÊM VIDEO…

 

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext