Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của smartphone

Ngay từ khi ra mắt, công nghệ sạc không dây đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo tín đồ công nghệ về sự đột phá không gì là không thể. Hoạt động bằng cơ chế “cảm ứng” bạn chỉ cần đặt thiết bị iPhone của mình lên

Mặc lừa đảo dù nguyên lý hoạt động đơn giản là thế giả mạo nhưng trên thị trường phải làm sao vẫn chia ra làm vài loại sạc không dây khác nhau như: Qi ở đâu tốt , PMA (Power Matter Alliance) hay Powermat download và A4WP (Alliance for Wireless Power).

Nhỏ gọn nguyên nhân , tinh tế giá rẻ và an toàn

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 kết hợp kiểu dáng hiện đại cài đặt , đẹp ở đâu tốt với tính di động tốc độ và thực tiễn cao tất toán . Bạn hỗ trợ có thể mang theo mới nhất bất cứ khi nào nạp tiền chi tiết mọi nơi bạn đi an toàn , giữ điện thoại quản lý của bạn an toàn trên đĩa trực tuyến với một lớp silicon anti-skid bên dưới ngăn ngừa trơn trượt.

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của smartphone

Sạc không dây thiết kế an toàn ứng dụng , chắc chắn qua web , chống trơn trượt

Một đèn báo thông minh cảnh báo bạn về tính trạng pin phải làm sao hiện tại sử dụng và sạc ở đâu uy tín được thiết kế trên điện thoại với nhiều tính năng bảo vệ như quảng cáo quá dòng vô hiệu hóa , kinh nghiệm quá điện áp kiểm tra mới nhất quá nhiệt đảm bảo điện thoại tổng hợp và thiết bị quảng cáo của bạn ở đâu nhanh được an toàn.

Một sạc duy nhất cho nhiều thiết bị

RavPower ở đâu uy tín đã thiết kế bộ sạc không dây khóa chặn với đầu ra 10W ở đâu nhanh để hỗ trợ điện thoại thông minh iPhone nạp tiền và Android thế hệ mới nhất.

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của smartphone

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058

Được mệnh danh là dòng sạc không dây cao cấp nhất kinh nghiệm hiện nay cho smartphone hay nhất , sạc không dây RavPower RP-PC058 hỗ trợ sạc pin cho iPhone 8 kỹ thuật , 8Plus kinh nghiệm , iPhone X link down với đầu ra tối đa 7.5W kích hoạt , nhanh hơn 50% so phải làm sao với qua web các bộ sạc không dây 3.5W-5W truyền thống.

  • Xem thêm: Đánh giá pin sạc dự phòng RAVpower PB077 – 10000 mAh: Siêu mỏng danh sách , siêu nhẹ

Tương thích hướng dẫn với tốt nhất tất cả quảng cáo các điện thoại Qi_Enabled cập nhật và nhiều tự động hơn nữa

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của smartphone

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 tương thích thanh toán với nhiều thiết bị

Bộ dock sạc không dây tương thích tối ưu với danh sách tất cả điện thoại sử dụng công nghệ sạc không dây hỗ trợ Qi hỗ trợ , nghĩa là bạn thanh toán có thể sạc không dây iPhone mới: 8/8 Plus / X lừa đảo , Samsung Galaxy S8 tất toán , S8 Plus quản lý , S7 Edge hỗ trợ , Note 8 kiểm tra và S6 Edge Plus tự động . nơi nào Nếu điện thoại nguyên nhân của bạn không hỗ trợ sạc không dây mật khẩu , bạn phải làm sao có thể sử dụng thêm vỏ vô hiệu hóa hoặc bộ sạc không dây Qi.

Sạc không dây tốt nhất

Sạc không dây RavPower RP-PC058 sử dụng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi download và là số ít bộ sạc không dây trên thế giới lừa đảo được cấp chứng nhận MFI (tương thích 100% kích hoạt và hỗ trợ hoàn hảo dịch vụ với công cụ các thiết bị lừa đảo của Apple kể cả khi vô hiệu hóa các thiết bị đó cập nhật lên tài khoản những phiên bản hệ điều hành mới nhất) loại bỏ hoàn toàn sự cần thiết download của dây nhanh nhất , cáp.

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy của smartphone

Sạc nhanh hơn như thế nào với Adater tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0 cung cấp công suất tối đa lên tới 10W khi bộ thu sóng không dây quản lý được ghép nôi đăng ký vay với bộ chuyển đổi miễn phí , điện thoại Samsung khóa chặn , Google tổng hợp hoặc Microsoft Lumia kiểm tra sẽ sạc nhanh hơn.

Giá cả xóa tài khoản và địa chỉ mua hàng tin cậy

Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 khi mua tại hệ thống nạp tiền các siêu thị ở đâu uy tín của Viettel Store có giá 1.650.000đ bảo hành 12 tháng tất toán chia sẻ đặc biệt khi mua online bạn như thế nào sẽ tốt nhất được giao hàng tận nơi miễn phí dưới 10km.

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext