Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Bạn đang phân vân giữa 2 siêu phẩm Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6? Bài viết dưới đây sẽ mang đến một số thông tin so sánh cơ bản giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Samsung Galaxy S6 edge hay nhất và iPhone 6 sử dụng công nghệ màn hình khác nhau hướng dẫn . S6 edge theo đó sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel sử dụng , kích thước 5,1 inch (tương đương mật độ điểm ảnh 576 ppi) mới nhất . Cùng lúc nhanh nhất , iPhone 6 ứng dụng được Apple trang bị công nghệ màn hình IPS LCD kích thước 4,7 inch kỹ thuật và độ phân giải 750 x 1.334 pixel (tương đương mật độ điểm ảnh 326 ppi).

Dưới đây là một số đánh giá về chất lượng màn hình hai sản phẩm này.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Thiết kế

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

iPhone 6 Plus (bên trái) thanh toán và Samsung Galaxy S6 edge (bên phải).

Nói về mặt thiết kế tăng tốc của “bộ đôi” Samsung Galaxy S6 công cụ và Samsung Galaxy S6 edge mẹo vặt , có lẽ phiên bản “edge” thậm chí còn nhận ở đâu tốt được nhiều bàn luận tổng hợp và tán dương hơn bản S6 tiêu chuẩn nhờ phần màn hình cong vát sang hai cạnh tốt nhất khá độc đáo sử dụng . Không còn sự xuất hiện qua web của chất liệu nhựa khóa chặn , Samsung Galaxy S6 edge trên điện thoại được cấu thành lên bằng sự kết hợp tải về của chất liệu kính kinh nghiệm và kim loại đầy sang trọng qua app . Đây không phải mẹo vặt những chất liệu đột phá hay mới mở trong ngành công nghiệp di động tổng hợp nhưng sau bao năm chờ đợi nơi nào , cảm xúc ở đâu uy tín và sự hào hứng danh sách của người hâm mộ Samsung tối ưu đã tự động được đẩy lên tột đỉnh khi cuối cùng thiết kế nguyên nhân mà họ mong đợi quản lý đã đến.

Về chiếc iPhone 6 Plus nói cập nhật riêng hay toàn bộ series iPhone mới nhất của Apple nói chung kích hoạt thì thiết kế luôn là một điểm mạnh hỗ trợ . Apple luôn biết cách tạo ra qua mạng những điểm nhấn về phần nhìn sản phẩm khiến cộng đồng không thể ngớt lời khen tặng tất toán . Thực tế giá rẻ , nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới sử dụng vẫn coi chiếc iPhone 6 Plus ( hướng dẫn và iPhone 6)là chiếc smartphone đẹp nhất hiện có trên thị trường.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

“Số đo” cài đặt của iPhone 6 là 138,1 x 67 x 6,9 mm trong thanh toán khi đó thanh toán những con số này sử dụng của Samsung Galaxy S6 edge là 142,1 x 70,1 x 7 mm.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Độ dày hai thiết bị này là tương đương nhau trong tải về khi đó Samsung Galaxy S6 edge có thân máy lớn hơn do diện tích màn hình lớn hơn bản quyền . Cụ thể như thế nào , kích thước màn hình trên sản phẩm trực tuyến của Apple tự động và Samsung lần lượt là 4,7 inch tổng hợp và 5,1 inch.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Mặt lưng vô hiệu hóa của iPhone 6 có một dải nhựa xuất hiện tốc độ với tác dụng tăng độ thu phát tín hiệu tài khoản của thiết bị trong hay nhất khi đó mặt lưng mới nhất của Samsung Galaxy S6 edge hoàn toàn liền mạch.

Giao diện người dùng chia sẻ và tính năng

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

So sánh giao diện người dùng Samsung Galaxy S6 (bên phải) mẹo vặt và iPhone 6 (bên trái).

So sánh giữa hệ điều hành Android (TouchWiz UI) trên Samsung Galaxy S6 edge thanh toán và hệ điều hành iOS trên iPhone 6 thực ra… không có ở đâu tốt quá nhiều ý nghĩa kích hoạt . Cả hai đều có một hệ sinh thái rộng lớn cùng kho ứng dụng phong phú ở đâu nhanh có thể đáp ứng quản lý được gần như bất kì nhu cầu nào trên điện thoại của bạn trong giá rẻ quá nhiều trải nghiệm máy.

Về mặt tính năng thú vị tăng tốc , cả S6 edge dữ liệu và iPhone 6 đều nạp tiền được trang bị cảm biến vân tay qua mạng và công nghệ thanh toán không dây tiện ích trực tuyến . Tuy nhiên công cụ , S6 edge có thêm cảm biến đo nhịp tim.
Một số hình ảnh so sánh giao diện người dùng Samsung Galaxy S6 (bên phải) mới nhất và iPhone 6 (bên trái).

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Màn hình Home.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Trung tâm thông báo.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Các thiết lập nhanh.

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Ứng dụng gọi điện.

Camera

Samsung Galaxy S6 edge và iPhone 6 nên chọn “ai”?

Cả hai cụm camera sau đều lồi lên kiểm tra nhưng độ lồi trên sản phẩm hay nhất của Samsung lớn hơn.

Samsung Galaxy S6 edge sở hữu camera 16MP ở mặt lưng trong xóa tài khoản khi đó thông số camera trước là 5MP lấy liền . Camera trên sản phẩm này có tính năng Auto Real-time HDR nhanh nhất , chống rung quang học thông minh lấy liền và cân bằng trắng bằng hồng ngoại xóa tài khoản . hay nhất Bên cạnh đó đăng ký vay , người dùng còn đăng ký vay có thể truy xuất nhanh camera trên sản phẩm kích hoạt của Samsung thông qua một tính năng có tên Quick Launch cho phép “gọi” camera bằng cách nhấn hai lần vào phím Home cho sửa lỗi dù bạn đang sử dụng ứng dụng gì như thế nào . Samsung khẳng định người dùng chỉ máy 0,7 giây giả mạo để mở camera.

iPhone 6 trong tốc độ khi đó có camera sau 8MP đăng ký vay và camera trước 1,2MP qua mạng , tuy nhiên như qua mạng đã nhiều lần nhắc đến trước đó megapixel không phải là đăng ký vay tất cả trong việc quyết định chất lượng ảnh miễn phí . Thực tế sự phổ biến trên điện thoại của iPhone giá rẻ đã chứng minh người dùng hài lòng an toàn với chất lượng ảnh chụp bằng thiết bị này tài khoản . Đáng tiếc là iPhone 6 chưa có tính năng chống rung quang học (mới có trên iPhone 6 Plus).

Tạm kết

Cuộc chiến giữa Apple – Samsung luôn là một chủ đề cài đặt được yêu thích giá rẻ của làng công nghệ mẹo vặt . iPhone 6 kiểm tra đã cho thấy một sự thành công về doanh số trong nạp tiền khi đó mặc quản lý dù chưa ứng dụng được bán ra sử dụng những tín hiệu từ thị trường chi tiết cũng hứa hẹn khóa chặn những điều tương sáng cho Samsung Galaxy S6 tính năng và Samsung Galaxy S6 Edge.

Bộ đôi mới đến từ Samsung cập nhật được trình làng vào ngày 1 tháng 4 tới tại thị trường Đông Nam Á (sự kiện kích hoạt riêng) tài khoản và dự kiến quản lý sẽ lên kệ vào ngày 11 tới địa chỉ . Giá bán chính hãng như thế nào của Samsung Galaxy S6 edge tại Việt Nam tốc độ cũng kỹ thuật đã cài đặt được ấn định ở mức 19.990.000 VND (khởi điểm lừa đảo , bản 32GB) lấy liền . Trong tốc độ khi đó iPhone 6 hiện giảm giá được phân phối chính hãng giá rẻ với giá 17.390.000 (khởi điểm sửa lỗi , bản 16GB).

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext