Smartwatch Samsung Gear S2 có đáng để sở hữu?

Tại sự kiện IFA 2015 vừa qua, Samsung đã giới thiệu chính thức smartwatch Samsung Gear S2 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng.

nơi nào Khi vừa quản lý được ra mắt download , giới công nghệ đánh giá Samsung Gear S2  trực tuyến khá cao an toàn với thiết kế link down rất thu hút khóa chặn và dễ sử dụng lừa đảo . Chiếc đồng hồ thông minh này có đáng tăng tốc để sở hữu lấy liền ? Hãy tìm hiểu qua hỗ trợ những thông tin full crack dưới đây tự động nhé!

Samsung Gear S2 có thiết kế hài hoà trực tuyến và hợp thời

Điều đầu tiên bạn nhận thấy về chiếc smartwatch Samsung Gear S2 chính là việc Samsung cuối cùng sửa lỗi đã thiết kế một chiếc đồng hồ thông minh mặt tròn qua mạng , chứ không phải là hình chữ nhật như dòng Gear S trước đó trên điện thoại . Giao diện tròn dịch vụ sẽ giúp đồng hồ hoạt động tốt hơn khóa chặn , đồng thời Gear S2 tính năng cũng giả mạo được trang bị một vòng xoay bezel độc đáo giúp điều hướng giao diện bên cạnh màn hình cảm ứng kỹ thuật của thiết bị.

Smartwatch Samsung Gear S2 có đáng để sở hữu?Phiên bản Classic xóa tài khoản và Sport kinh nghiệm của Samsung Gear S2

Gear S2 không chỉ có sự thay đổi lớn ở hình dạng màn hình phải làm sao mà ở dây đeo qua mạng cũng có sự chuyển đổi đáng kể quảng cáo . Dây đeo sử dụng của phiên bản Classic làm bằng da thật bản quyền , độ dài 20 mm vô hiệu hóa với một hệ thống pin-vít truyền thống tốt nhất tải về được thiết kế quản lý để thu hút quản lý những người thích phong cách cổ điển vô hiệu hóa . Còn phiên bản Gear S2 Sport có dây đeo nhựa có kiểu dáng thể thao giả mạo , hiện đại.

Cả hai phiên bản Gear S2 đều ở đâu uy tín được làm bằng thép không gỉ qua mạng và màn hình cường lực Gorilla Glass tự động , tốc độ được trang bị hai nút bấm vật lý kích hoạt . Các nút Home an toàn và Back hay nhất của Gear S2 đảm bảo người dùng mới nhất có thể truy cập vào như thế nào các thông báo kinh nghiệm và ứng dụng một cách thuận tiện tải về , nhanh chóng danh sách và chính xác hơn.

Màn hình hiển thị xuất sắc

Gear S2 có một màn hình tròn 1,2 inch ứng dụng , công nghệ AMOLED ở đâu uy tín với độ phân giải điểm ảnh 360 x 360 hay nhất , mật độ điểm ảnh 302 ppi nạp tiền , mang lại sự sắc nét công cụ và trung thực cho hình ảnh hiển thị dữ liệu . Đi đôi mật khẩu với màn hình này là vòng xoay bezel miễn phí , giúp tăng cường khả năng điều hướng bản quyền của đồng hồ.

Smartwatch Samsung Gear S2 có đáng để sở hữu?Màn hình AMOLED trên Gear S2 giúp tiết kiệm pin hơn màn hình LCD

xóa tài khoản Ngoài ra màn hình này công cụ cũng tròn đủ 360 độ chứ không bị mất đi một khúc dưới cùng như Moto 360 sửa lỗi . Samsung còn tích hợp thêm nút back xóa tài khoản và home ở đâu uy tín để việc duyệt qua lại giữa tất toán các nội dung trên đồng hồ chia sẻ được dễ dàng hơn như thế nào , người dùng thanh toán cũng ít phải chạm tay trực tiếp vào màn hình cảm ứng hơn.

tốt nhất Bên cạnh đó phải làm sao , bạn ứng dụng sẽ có một kho 26 mặt đồng hồ hướng dẫn được cài sẵn qua web , thậm chí còn kinh nghiệm có thể chọn một hình ảnh từ bộ sưu tập danh sách của mình địa chỉ để làm hình ảnh đại diện cho chiếc đồng hồ.

Phần mềm thông minh

Samsung Gear S2 chạy hệ điều hành Tizen UX như nhiều smartwatch Samsung khác bản quyền , nguyên nhân nhưng qua mạng đã dữ liệu được nâng cấp lên phiên bản mới nhất lấy liền và cài thêm nhiều ứng dụng mới tổng hợp để theo dõi sức khỏe cập nhật , nghe nhạc thanh toán , xem thông báo giả mạo , xem ảnh…

Smartwatch Samsung Gear S2 có đáng để sở hữu?Giao diện hệ điều hành Tizen UX trên Samsung Gear S2

Với giao diện tròn kinh nghiệm , bạn kích hoạt có thể vuốt hàng chục màn hình theo chiều ngang bằng cách sử dụng ngón tay sửa lỗi hoặc xoay vòng bezel vô hiệu hóa để hướng dẫn có thể di chuyển qua mạng với tốc độ nhanh hơn dữ liệu . Giao diện này xóa tài khoản rất trực quan tăng tốc và tiện lợi.

công cụ Hiện có khoảng hơn 1.000 ứng dụng có sẵn dành cho định dạng tròn ở đâu tốt của Gear S2 ở đâu uy tín và liên tục nạp tiền được cập nhật

Hiệu năng ấn tượng

Gear S2 sử dụng bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz tất toán , bộ nhớ RAM 512 MB nhanh nhất và 4 GB bộ nhớ trong thanh toán . Chiếc đồng hồ thông minh này có hỗ trợ khe cắm e-SIM ( SIM nhúng giảm giá được gắn sẵn tăng tốc và người dùng nhanh nhất có thể lựa chọn nhà mạng ) full crack và hỗ trợ kết nối 3G.

Gear S2 có một phiên bản Bluetooth công cụ cũng như một phiên bản 3G cài đặt , trong khi Gear S2 Classic chỉ có một phiên bản Bluetooth ứng dụng . Các phiên bản 3G dày hơn 2 mm so giả mạo với độ dày tiêu chuẩn quảng cáo của Gear S2 là 11,4 mm tối ưu . Cả hai phiên bản này đều tự động được chứng nhận IP68 lừa đảo và có tính năng NFC tốt nhất , S-voice địa chỉ và Wi-Fi tự động , mới nhất nhưng chỉ có phiên bản 3G xóa tài khoản của Gear S2 mới có một chiếc loa quản lý có thể thực hiện cuộc gọi đến cập nhật và đi.

Smartwatch Samsung Gear S2 có đáng để sở hữu?Samsung Gear S2 là một trong thanh toán những chiếc smartwatch đáng sở hữu nhất lấy liền hiện nay

Pin chia sẻ của Samsung Gear S2 ở đâu tốt khá nhỏ giả mạo , chỉ là 250 mAh tổng hợp , ở đâu tốt nhưng Samsung tuyên bố nó kỹ thuật sẽ giả mạo có thể trụ tất toán được trong vòng từ 2 đến 3 ngày ở đâu uy tín . Tuy nhiên giảm giá , chiếc đồng hồ này quảng cáo được tích hợp thêm công nghệ sạc không dây.

Samsung Gear S2 tốc độ sẽ làm việc an toàn với bất kỳ thiết bị Android nào chạy Android 4.4 KitKat danh sách hoặc nhanh nhất các phiên bản cao hơn tải về , miễn là nó có 1,5 GB RAM ở đâu tốt hoặc nhiều hơn vô hiệu hóa . sử dụng Bên cạnh đó là tối ưu các tính năng thông minh như đo nhịp tim nguyên nhân , kiểm tra tình trạng sức khỏe toàn diện kinh nghiệm của người dùng giả mạo , theo dõi hoạt động 24 giờ vô hiệu hóa , tự động nhận dạng tốc độ các loại hình hoạt động chi tiết , “cảnh báo khi không hoạt động” khi bạn đang lười biếng xóa tài khoản , theo dõi nhịp tim tự động khi có sự tăng tần số trong khi tập thể dục…

Nhìn chung, Samsung Gear S2 là thiết bị đồng hồ thông minh hấp dẫn nhất qua app mà chúng ta từng biết tổng hợp . Thiết bị vô hiệu hóa được đánh giá cao ở khả năng gọi thoại download , truy cập internet giá rẻ và nhận thông báo trực tiếp qua 3G vô hiệu hóa , Wifi hỗ trợ mà không cần đến một chiếc smartphone.

Smartwatch Samsung Gear S2 hiện hỗ trợ đã có bán tại hệ thống ở đâu tốt các siêu thị hay nhất của Viettel Store trên toàn quốc kích hoạt . Bạn tất toán có thể mua sản phẩm tại siêu thị nơi gần nhất mẹo vặt hoặc gọi điện qua tổng đài 1800 8123  như thế nào để địa chỉ được chúng tôi tư vấn link down và đặt mua online (miễn phí cước cuộc gọi).

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext