So sánh tốc độ iOS 13.4.1 và iOS 13.4: Phiên bản mới có nhanh hơn phiên bản cũ?

Vừa qua, Apple đã ra mắt phiên bản cập nhật iOS 13.4.1 mới. Câu hỏi được nhiều người quan tâm là phiên bản mới này có chạy nhanh hơn phiên bản cũ không, chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài so sánh tốc độ iOS 13.4.1 và iOS 13.4 dưới

Vừa qua full crack , Apple tài khoản đã ra mắt phiên bản cập nhật iOS 13.4.1 mới sử dụng . Câu hỏi mật khẩu được nhiều người quan tâm là phiên bản mới này có chạy nhanh hơn phiên bản cũ không mật khẩu , chúng ta cùng đi tìm câu trả lời qua bài so sánh tốc độ iOS 13.4.1 hỗ trợ và iOS 13.4 sửa lỗi dưới đây tất toán nhé.

So sánh tốc độ iOS 13.4.1 và iOS 13.4

Phiên bản cập nhật iOS 13.4.1 ở đâu tốt đã qua web được Apple phát hành chính thức full crack nhằm khắc phục 1 số vấn đề tối ưu với tính năng Bluetooth tốt nhất và lỗi FaceTime ngăn danh sách các cuộc gọi đi ra giá rẻ các thiết bị cũ hơn tốc độ . Vậy hiệu năng tốt nhất của phiên bản cập nhật này tải về sẽ hoạt động như thế nào khi so sánh tốc độ iOS 13.4.1 tốc độ và iOS 13.4?

So sánh tốc độ iOS 13.4.1 và iOS 13.4: Phiên bản mới có nhanh hơn phiên bản cũ?
So sánh tốc độ iOS 13.4.1 xóa tài khoản và iOS 13.4

Mới đây ở đâu uy tín , tài khoản YouTube có tên là iAppleBytes tăng tốc đã làm một bài thử nghiệm nhanh nhất để so sánh tốc độ giữa phiên bản mớ iOS 13.4.1 nạp tiền và phiên bản cũ iOS 13.4 trên năm mẫu iPhone gồm iPhone SE, 6S nơi nào , 7,8 tối ưu và XR.

Kết quả từ bài thử nghiệm cho chúng ta thấy phiên bản cập nhật iOS 13.4.1 không mang lại bất kỳ cải thiện hiệu suất nào đáng chú ý so giá rẻ với phiên bản cũ iOS 13.4 vô hiệu hóa . Năm chiếc iPhone quản lý được thử nghiệm có tốc độ mở máy tương đồng nhau tổng hợp . Vì vậy tải về , thật tốt khi thấy “Táo Khuyết” đảm bảo rằng ở đâu tốt những phiên bản cập nhật mới mặc dữ liệu dù mang đến kỹ thuật rất nhiều tính năng vô hiệu hóa , tuy nhiên hiệu suất kỹ thuật của hay nhất các thiết bị iPhone cũ hơn không bị ảnh hưởng phải làm sao , giúp người dùng có kích hoạt những trải nghiệm tốt nhất.

Qua bài so sánh tốc độ iOS 13.4.1 mẹo vặt và iOS 13.4 hay nhất , hướng dẫn có thể thấy phiên bản cũ iOS 13.4 bản quyền của Apple xuất hiện tất toán khá nhiều lỗi nghiêm trọng liên quan đến tính năng FaceTime tăng tốc và Bluetooth đăng ký vay , do đó người dùng nên cập nhật iPhone lên phiên bản mới iOS 13.4.1 càng sớm càng tốt khóa chặn . kỹ thuật Bên cạnh việc khắc phục lỗi qua mạng , nó tất toán cũng trên điện thoại sẽ tinh chỉnh khóa chặn và nâng cao một vài tính năng hiện có khóa chặn để trải nghiệm người dùng tốt hơn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext